[Giải mã bí ẩn] Ý nghĩa hình xăm tứ linh hội tụ tránh phá tướng cuộc đời

Mở ra
Mục lục
Từ xa xưa, con người đã tôn thờ 4 linh vật may mắn và tốt lành bao gồm Long - Lân - Quy - Phụng, đối với người ưa thích hình xăm tứ linh thì bạn không thể không tìm hiểu qua ý nghĩa của 4 linh vật này để tránh phá tướng cuộc đời vì xăm sai vị trí. 
 
Quý bạn hãy cùng hinhxamdoc tìm hiểu về ý nghĩa hình xăm tứ linh theo thuật phong thuỷ cổ xưa nhé.
 
Tìm kiếm liên quan: hình xăm chu tước, hình xăm long lân quy phụng, hình xăm huyền vũ, hình xăm tứ linh hội tụ, hình xăm thanh long bạch hổ, hình xăm tứ đại thần thú, hình xăm long quy, hình xăm rồng xanh
 

1. Tứ thú là gì?

 
Tứ thú là bộ hình xăm quen thuộc bao gồm  Rồng xanh - Hổ Trắng - Chim Công - Rùa Đen và đằng sau đó là những bí ẩn liên quan tới vận mệnh của con người khi xăm những "hình xăm thiêng" đó, có người thì gặp nhiều điều may mắn, nhưng cũng có những người thì luôn gặp xui xẻo khi xăm sai chỗ. 
 
Do đó người ta hay nói một câu: Tả Thanh Long - Hữu Bạch Hổ - Tiền Chu tước - Hậu Huyền Vũ là đều có nguyên nhân sâu xa của nó.
 

2. Ý nghĩa của tứ linh trong phong thuỷ

 
Rồng xanh: là con vật đứng đầu trong tứ linh, chúng có ý nghĩ nhứ: Loại trừ được thị phi, thúc đẩy đường công danh thăng tiến, tránh tiểu nhân làm hại
 
Hổ trắng: là con vật linh thiêng trong tứ linh, báo hiệu điều tốt lành, biểu tượng cho sự trường thọ, cao quý,  ngoài ra chúng còn có thể chấn tà, chế ngự hung thần, phá giải tà ma, bảo vệ an toàn cho gia chủ
 
Chim công: Phụng Hoàng là vua của các loài chim, lông ngũ sắc và có tiếng hót như nhạc. Chúng biểu tượng cho sự tốt đẹp đối với đường công danh, giúp bạn thăng quan tiến chức một cách dễ dàng, hạn chế điều xui trên con đường công danh, đường đời của bạn, quan vận hanh thông và phát triển tốt.
Rùa đen: Giúp hoá giải được sát khí, những điều hung hiểm, không thuận lợi cho gia chủ.
 
 
Tuy nhiên, theo phong thuỷ hình xăm tứ linh, bạn cần phải xăm đúng vị trí, đúng người, đúng hướng, đúng mệnh thì mới phát huy được hết những điều tốt, điều thuận lợi, may mắn mà theo ý nghĩa của chúng.
 
Bạn cần cân nhắc kỹ vì tuy nó là 4 linh vật thánh đem lại may mắn nhưng không phải cho tất cả mọi người, chỉ một số người gánh được 4 linh vật này, còn lại với đa số người thì được coi là hung.
 

3. Những lưu ý dành cho những bạn thích xăm hình tứ linh


➠ Cần phải xem vị trí cần xăm có phạm thượng hay không?

➠ Mạng của người muốn xăm phải phù hợp với những linh vật để tránh gây tổn nguyên khí, làm lụi bại cơ nghiệp.

➠ Cần tìm hiểu thợ xăm chuyên nghiệp và uy tín để có hình xăm đẹp và phù hợp với mạng.

➠ Không nên xăm hình tứ linh đua đòi, a dua.


   

4. HÌNH XĂM BẠCH HỔ

 
 
 
Hình xăm hổ trắng trên vai phù hợp cho nam
 
 
 
 
 
Tattoo hổ ở mạn sườn cho nữ giới

5. HÌNH XĂM CHU TƯỚC - CHIM PHƯỢNG HOÀNG

 
 
 
Hình xăm chim phượng quyền quý 
 
 
 
 
 

6. HÌNH XĂM RỒNG ĐEN Ở CÁNH TAY VÀ BẢ VAI CHO NAM

 
 
 
 
 
 
 
 
Hình xăm rồng ở cánh tay phải
 
 
 

7. HÌNH XĂM LONG QUY

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất