Rước họa vào thân nếu không biết những hình xăm cấm kỵ trong giới Tattoo

Mở ra
Mục lục

Thực tế xăm mình đã trở thành trào lưu thịnh hành trong xã hội hiện nay. Xăm mình là cách để bạn thể hiện cảm xúc, cá tính và đôi khi là để ghi dấu ấn những kỉ niệm nào đó.

Mỗi hình xăm sẽ có những nét đẹp, ý nghĩa riêng và không khó để bạn tìm kiếm cho mình một hình xăm đẹp giữa hàng triệu những mẫu xăm hiện nay. Tuy nhiên lời khuyên chân thành dành cho bạn đó là nên cẩn trọng và tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.
 

Bởi có những hình xăm cấm kỵ liên quan đến tâm linh và phong thủy mà nếu phạm phải có thể khiến bạn gặp điều xui xẻo, rắc rối thậm chí là hại thân.

 


Rước họa vào thân nếu không biết những hình xăm cấm kỵ trong giới Tattoo


 

1. Lỗi phạm thượng khi xăm mình.

Theo những người trong nghề thì "mạng nhỏ" không thể gánh được"mệnh lớn" bởi rồng (thanh long, tà long), Phật, tứ thú ( Rồng Xanh - Hổ Xanh - Chim Công - Rùa Đen) hay các vị thần linh ( Quan Công) đều là những hình xăm cấm kỵ "cực linh & cực nặng". 


Nếu xăm không đúng vị trí, không đúng người, không đúng hướng, không đúng mệnh thì hậu quả cuối cùng chính là tai họa và xui xẻo. Chỉ một số người có mệnh lớn, đạo đức tốt, bản lĩnh vững vàng mới đủ khả năng gánh được những hình xăm này.

Còn lại không ít người đã phải trả giá khi bất chấp mọi thứ để xăm lên mình những hình xăm cấm kỵ đó. Nhẹ thì sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc. Nặng thì gặp họa, tai nạn, làm ăn thất bát có khi còn hại tới thân.

Đừng nghĩ rằng nếu không hợp thì có thể xóa đi để xăm lại hình khác. Đây chỉ là giải pháp tạm thời giúp làm mờ đi hình xăm nhưng khó có thể thay đổi được vận mệnh và tai họa, "tiền mất tật mang".

 

 

2. Xăm hình ở các vị trí không phù hợp và nhạy cảm.


Nhiều người cứ thích là xăm mà không hề quan tâm tới việc hình xăm, vị trí xăm có thực sự phù hợp với bản thân hay không. Xăm mình không đúng vị trí sẽ phá tướng và "phạm thượng", đặc biệt là những hình xăm đại kỵ thì càng phải lưu tâm về vị trí và hình ảnh.

Theo thuật phong thủy, khi xăm hình "tứ thú" thì phải xăm mình theo quy tắc: tả Thanh Long - hữu Bạch Hổ - tiền Chu Tước - hậu Huyền Vũ. Tức là Rồng Xanh phải xăm bên cánh tay trái, Hổ Trắng phải xăm bên cánh tay phải, Chim Công phải xăm trước ngực, Huyền Vũ phải xăm sau lưng

(Huyền Vũ là một trong tứ thượng của thiên văn học Trung Quốc, là linh vật thiêng liêng có tượng là hình con rắn quấn quanh con rùa màu đen).

 


 


Có những người chỉ vì muốn trở nên sexy, quyến rũ hơn trong mắt bạn tình mà không chần chừ lựa chọn xăm hình ở những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể như bầu ngực, vùng tam giác, mông,... Tuy nhiên nhiều người không hề biết rằng đó là những vị trí cất giữ phong khí lớn của cơ thể không phải hình nào cũng có thể xăm được

Nếu cố tình xăm mình nên các khu vực đó khi không thực sự phù hợp sẽ gây tổn thương phong khí, ảnh hưởng tới tình duyên, các mối quan hệ xung quanh.

 

 

Đặc biệt các bạn nữ nên lưu ý vì theo một số thầy phong thủy. Khi xăm hình ở ngón tay., nếu cố tình xăm ở ngón tay bên trái sau này sẽ bạc duyên, khắc chồng; xăm ở ngón tay bên phải thì đường tình duyên sẽ gặp lận đận.

 

 

Nhiều người dùng hình xăm để che đi vết sẹo trên cơ thể nhưng không hề biết rằng về phong thủy vùng da có sẹo đã bị hư tổn nguyên khí. Nếu còn bị xăm lên trên sẽ gây thương tổn chồng chất, gây loạn khí.

Vì vậy xăm hình ở các vị trí này cần cân nhắc thật kỹ. Nó có thể giúp bạn che đi khuyết điểm nhưng nếu cũng có thể mang tới những vận hạn xui xẻo không đáng có cho bản thân.

 

 

3. Lỗi xăm hình quá phản cảm.

 

Một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay coi xăm mình như một cách thể hiện bản thân quá mức, xăm trổ tràn lan những hình thù kỳ quái lên khắp cơ thể, thậm chí cả trên mặt ảnh hưởng không nhỏ tới các yếu tố thẩm mỹ, gây phản cảm cho những người xung quanh.

Những thành phần lập dị xăm hình thù tà ma, quỷ quái cổ xúy cho lối sống đồi trụy làm xấu đi hình ảnh của những người yêu và tôn trọng xăm hình như một nghệ thuật thực sự.

 

 

Dưới đây, hinhxamdoc.net sưu tầm những câu chuyện "người thực việc thực" được chính những người nghệ nhân xăm hình chia sẻ để giúp các bạn hiểu hơn về những hình xăm cấm kỵ :

 

Một nam thanh niên từng đến than thở với một chủ tiệm xăm tại Hà Nội: "Từ lúc xăm hình con rồng này cháu thấy mình số đen lắm, làm gì cũng xui chắc tại con rồng nhỏ quá. Chú xem sửa con rồng to hơn, xăm từ bắp tay đến ngực luôn có được không ?".

Chủ tiệm chỉ cần nhìn thoáng qua đã có thể tìm được ngay vấn đề. Thực tế không phải do con rồng to hay nhỏ mà chẳng qua vì mạng của vị khách này không thể gánh nổi con rồng đó. Nói không gánh được tức là mệnh khắc, xăm lên không những không đem lại ma mắn mà ngược lại toàn đem đến những vận đen. Đây là một trong những hình xăm cấm kỵ với vị khách có "mệnh nhỏ".


 

 

Một vị khách khác sau khi xăm hình cá chép hóa rồng trên vai bỗng nhiên làm ăn rất thuận lợi. Chưa đến một năm mà đã mua được nhà đẹp, xe sang. Nhưng từ khi cao hứng xăm thêm chữ nhẫn ở sau lưng thì lại xuống dốc không phanh, tài sản hầu như tiêu tán may là vẫn giữ được cái mạng.

Mặc dù trước khi xăm hình, vị khách này đã được người nghệ nhân cảnh báo là không hợp với chữ nhẫn nhưng không tin. Phải đến lúc gặp hạn, tìm hiểu và biết được ý nghĩa của hình xăm chữ nhẫn: bên trên là cây đao đè lên tim, nhúc nhích là đao đâm vào tim ngay.

Với những người tính cách hay vội vàng, sống gian dối, dễ dàng kích động thì không nên xăm chữ này. Trước khi xăm chữ nhẫn tuyệt đối phải xem tính cách của mình có hợp với ý nghĩa hay không. Khi biết được đâu là hình xăm cấm kỵ thì phải tránh. Nếu cố tình chỉ rước họa vào thân.

 

 

Cũng cách đây không lâu tại một tiệm xăm khác trên địa bàn Hà Nội có một thanh niên đến tiệm xăm và muốn xăm hình "Quan âm tọa trên đài sen" trên lưng. Mặc dù vị khách này đã được người nghệ nhân xăm cảnh cáo đây là hình không nên xăm mình vì sợ không gánh nổi.

Người nghệ nhân xăm hình chia sẻ:" Lúc ấy, tôi cản cậu ấy không phải vì lăn tăn vấn đề tiền nong mà vì thấy cậu thanh niên đó còn trẻ giống một anh bạn giang hồ mới nổi thì chỉ nên xăm hình "hổ hạ sơn".

Ra ngoài không may gặp phải giang hồ già đời thấy cậu chỉ là con hổ mới xuống núi, vừa bước chân vào xã hội thì cũng sẽ không gây khó dễ cho cậu ấy. Tuy nhiên cậu thanh niên kia nhất quyết không chịu. 

 

 

Hôm đó mất 8 tiếng đồng hồ mới xăm xong hình "Quan âm tọa trên đài sen". Trước khi ra về tôi cũng đã nhắc nhở cậu thanh niên đó phải tắm rửa sạch sẽ, thắp hương chay tịnh 1 tuần rồi sau làm gì thì làm.

Ai ngờ 4 hôm sau cậu ta đi mát xa thư giãn. Đến lúc dẫm lưng bỗng nhiên thanh sắt là tay bám bên trên tuột ốc rơi xuống khiến cô gái mát xa trượt chân ngã, khủy tay của cô gái chống thẳng vào gáy cậu thanh niên kia. Hậu quả là cậu ấy bị tổn thương đốt sống cổ phải điều trị hơn 3 tháng mới đỡ. Giẫm lên mặt Quan âm chính là bất kính với Phật.

Cậu thanh niên kia xăm hình Phật nhưng trong tâm niệm không có thần phật tồn tại, thường hay tà niệm, tính tình ngang ngược không có duyên với Phật. Xăm hình Phật chính là không phù hợp lại còn bất kính phạm thượng quả báo là đúng thôi.

 

 

Dẫu biết rằng xăm mình là một nét đẹp nghệ thuật nhưng đừng dùng hình xăm để thể hiện cái tôi ngông cuồng bởi bạn sẽ không thể nào lường trước được những hệ quả sau này bạn sẽ phải chịu. Hãy lựa chọn cho mình những hình xăm thật đẹp, thật phù hợp đem lại may mắn và bình an bạn nhé !

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất