[Giải mã bí ẩn] Hình xăm cho người mệnh Thổ tăng tài lộc năm 2023

Mở ra
Mục lục

Việc bạn liên tiếp gặp xui xẻo và thất bại trong công việc cũng như cuộc sống khiến bạn chợt nhận ra rằng chỉ có cố gắng và kiên trì thôi là không đủ, đôi khi may mắn mới là yếu tố quyết định thành hay bại. Điều này khiến bạn thực sự thấy đuối sức và vô cùng chán nản.

 

Bạn tôi ơi ! Đừng vội từ bỏ vậy chứ ! Biết đâu là do bạn chưa thực sự tìm đúng cách đó thôi ! Ví như việc "tậu" cho mình một món quà phong thủy chẳng hạn ? Đôi khi chẳng cần tìm kiếm điều gì to tát mà chỉ đơn thuần là một hình xăm phong thủy hợp tuổi hợp mệnh cũng có thể giúp bạn xua đuổi vận hạn, mang tới may mắn, tài lộc và thịnh vượng .

 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, tôi sẽ lấy ví dụ về những hình xăm hợp người mệnh Thổ nhé !

 

 


Tổng quan phong thủy người mạng Thổ

 

Nếu bạn dành chút thời gian tìm hiểu về nghệ thuật phong thủy và những hình xăm, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vai trò của nó đối với bản thân mỗi con người. Thực tế cho thấy hiện nay xăm hình đã không chỉ đơn giản là một hình thức làm đẹp cho cơ thể mà nó còn phản ánh sở thích, cá tính và quan điểm thẩm mỹ của chủ nhân hình xăm. Nó giúp bồi dưỡng tâm hồn và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của con người.

 

 

Đặc biệt xăm mình nếu hợp mệnh, hợp tuổi... có thể giúp con người thanh lọc chướng khí, xua đuổi vận hạn, mang lại sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Với những người có kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật xăm mình và phong thủy sẽ tinh tế chọn được những hình xăm "tuyệt hảo" tạo nên tác dụng "điểm mắt cho Rồng" như người xưa vẫn thường nói từ đó mang lại sinh khí, tiền tài và danh lợi cho bản thân. Những hình xăm cho người mệnh Thổ cũng có tác dụng hữu ích như vậy !

 

 


Nếu bạn là người thuộc mệnh Thổ thì bạn sinh vào các năm sau :

 

1930 ( Canh Ngọ), 1931 ( Tân Mùi), 1938 ( Mậu Dần)

1939 ( Kỷ Mão), 1946 (Bính Tuất), 1947 (Đinh Hợi)

1960 ( Canh Tý), 1961 ( Tân Sửu), 1968 (Mậu Thân)

1969 (Kỷ Dậu), 1976 ( Bính Thìn), 1977 ( Đinh Tỵ)

1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi), 1998 ( Mậu Dần)

1999 ( Kỷ Mão), 2006 ( Bính Tuất), 2007 (Đinh Hợi)....

 

Trong nghệ thuật xăm mình, điều quan trọng nhất tạo nên giá trị và vẻ đẹp của mỗi hình xăm chính là hình ảnh và màu sắc. Vì vậy muốn chọn một hình xăm hợp phong thủy chúng ta cũng sẽ lựa chọn theo hai tiêu chí đó. Tuy nhiên để có lựa chọn chuẩn xác nhất trước tiên chúng ta phải hiểu rõ ngũ hành tương sinh, tương khắc, tương hợp của người mệnh Thổ là gì thì mới có thể tìm được những hình xăm hợp với người mệnh Thổ đó ?

 

 

Ngũ hành tương sinh :


Hỏa sinh Thổ : Lửa có thể thiêu đốt vạn vật thành đất.

Thổ sinh kim: Kim loại được hình thành từ trong đất mà ra.


Ngũ hành tương khắc : 


Thổ khắc Thủy: Đất sẽ ngăn được dòng nước chảy.

Mộc khắc Thổ : Đất đai sẽ bị cây cối mọc lên và hút hết dưỡng chất.

Ngũ hành tương hợp : Thổ hợp Thổ.

 

 

 

==> Từ những kiến thức ngũ hành bên trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rõ người mệnh Thổ khắc và hợp với những màu sắc và chủ đề hình ảnh nào :

 

 

 

Vậy lộ bàng thổ xăm hình gì?

Vì Thổ hợp Thổ nên những hình xăm có chủ đề liên quan đến đất đá, gốm xứ, kim tự tháp thuộc hành Thổ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó những hình xăm có chủ đề liên quan đến Hỏa như mặt trời, phượng hoàng, hoa hướng dương, rồng lửa, ánh sáng, tia sét, ngọn lửa... là những hình xăm hợp người mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Màu sắc hình xăm cho người mệnh Thổ: 

 

  • Màu sắc hợp mệnh Thổ : Vì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ hợp với các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng. Thổ hợp Thổ nên người mệnh này cực kỳ hợp với gam màu của đất như màu nâu, màu vàng đậm.

 

  • Màu sắc khắc mệnh Thổ : Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thổ rất kỵ các màu tượng trưng cho nước như xanh lam, đen, tím xanh. Những màu liên quan đến Mộc như màu xanh lá cây cũng không có lợi cho người mệnh Thổ vì Mộc khắc Thổ.

 

  • Ngoài ra bạn cũng nên tránh xăm hình màu trắng, bạc, hình thù liên quan đến kim loại thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim không hề có lợi.

 

 

 

Bản thân mỗi người đều có thuộc tính ngũ hành riêng và với hình xăm cũng vậy. Người xăm mình nếu biết lựa chọn những hình xăm phù hợp với tuổi và mệnh của bản thân thì sẽ mang lại cát tường và thịnh vượng trong cuộc sống.

Nói theo ngôn ngữ giới phong thủy có nghĩa là nếu ngũ hành của hình xăm có thể bổ trợ cho ngũ hành của người xăm mình thì hình xăm ấy sẽ "như gấm thêm hoa" tạo nên một "kiệt tác" hiếm thấy.

Vì vậy bạn đừng nên coi thường sức mạnh của một hình xăm cũng như đừng bao giờ có suy nghĩ chọn bừa một hình xăm vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn.

 

XEM THÊM:  Tuổi Quý Dậu nên xăm hình gì?

Hinhxamdoc.net chúc bạn sẽ tìm cho mình một hình xăm đẹp & hợp nhất ! Đừng quên like & share nếu ủng hộ website nếu bạn thấy bài viết hay và có ích nhé !

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất