# TOP hình xăm Quan Công (Quan Vũ - Quan Vân Trường) đẹp nhất cho người có duyên

Mở ra
    Mục lục
    Trước khi bạn quyết định xăm lên cơ thể mình. Tôi hy vọng bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của nó. Bởi không phải hình xăm nào cũng chỉ cần thích là có thể xăm nó lên cơ thể bạn nhé. Đặc biệt là những thiết kế hình xăm có ý nghĩa tâm linh ví như hình xăm Quan Công ( Quan Vân Trường). Đừng nghĩ chỉ đơn giản là một hình xăm vị tướng uy nghiêm, mạnh mẽ. Nếu bạn không hợp mệnh hoặc xăm không đúng vị trí thì sẽ rước họa vào thân mà không hề hay biết đó !
     
    Quan Công (162 - 220), còn được gọi là Quan Vũ hoặc Quan Vân Trường, tự là Vân Trường là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Quan công là người đã góp công lớn vào việc thành lập nhà Thục Hán với vị hoàng đế đầu tiên là Lưu Bị. Quan Công cũng là người đứng đầu trong số ngũ hổ tướng của nhà Thục Hán theo cách nói của tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa bao gồm : Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã Siêu. Quan Công là anh em kết nghĩa với Lưu Bị và Trương Phi.
     

    Hình xăm Quan Công thực sự rất đẹp. Nó giống như một " tuyệt tác nghệ thuật" bởi những đường nét tinh tế, hài hòa thể hiện được sức mạnh và khí phách của một vị tướng anh hùng. Quan Công hội tụ đầy đủ những chuẩn mực đạo đức : nhân, lễ, nghĩa, dũng, trí, tin. Là người quân tử chính trực, là một đại tướng trung thành, tài giỏi và là người huynh đệ có tình có nghĩa. Sở hữu một hình xăm Quan Công ( Quan Vũ - Quan Vân Trường) cũng là cách giúp chủ nhân của nó thể hiện sự uy quyền, bản lĩnh và sống có nghĩa khí được nhiều người ngưỡng mộ.
     


    Đọc thêm: Rước họa vào thêm vì xăm những hình cấm kị trong giang hồ

    Đặc biệt, Quan Công là hình xăm mang ý nghĩa tâm linh lớn bởi Quan Công được tôn là "Quan Thánh Đế Quân" và được thờ phụng ở đình, chùa, đền, miếu, những nơi phong thủy tốt như một vị Thần Tài. Chính vì lẽ đó mà hình xăm Quan Vân Trường ( Quan Công) được người đời tin rằng sẽ đem lại vận khí tốt lành, may mắn và thịnh vượng cho con người.

     

    Không chỉ đem lại tài vận tốt, về mặt phong thủy hình tượng Quan Vân Trường ( Quan Công ) với "mày tằm hình chữ bát, mắt phượng sáng như sao, râu rồng rõ năm chòm, trán hùm thân lẫm liệt" có sức mạnh và năng lượng phi thường giúp cho gia chủ ngăn chặn âm khí, tránh được mọi điều không may mắn. Do đó hình xăm Quan Vân Trường với phong thái hơn người, khí chất của bậc thánh nhân sẽ xua đuổi tà ma, giúp cho người sở hữu nó tránh được những điều xui xẻo không tốt trong công việc cũng như cuộc sống, tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Nhờ đó mà con đường làm ăn, công danh sự nghiệp sẽ "lên như diều gặp gió".
     
     

    Tuy nhiên trước khi xăm hình xăm Quan Vũ hay bất cứ hình xăm nào có nghĩa tâm linh bạn nên tham khảo ý kiến của những nghệ nhân xăm mình có kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết sâu rộng để tư vấn lựa chọn cho mình một hình xăm đẹp nhất và vị trí phù hợp nhất. Đôi khi việc hợp mệnh, hợp tuổi..cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn hình xăm tâm linh mà bạn nên lưu ý. Ví như nếu bạn xăm chữ nhẫn mà tâm không tịnh, xăm hình Phật mà hay làm việc xấu, bên trái xăm rồng, bên phải xăm hổphượng xăm đằng trước, chu tước xăm sau lưng.... thì mang họa vào thân.

    Dưới đây là TOP 10 hình xăm Quan Công - Quan Vũ - Quan Vân Trường đẹp nhất để bạn tham khảo:  Hình xăm Quan Vũ kín lưng , hình xăm quan công 3d ,  hình xăm quan vân trường ở bắp tay...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    Một hình xăm chỉ hoàn hảo khi hình xăm đó nhìn đẹp mắt và phù hợp với chủ nhân xăm mình. Vì vậy đừng dại mà cố gắng sử hữu một hình xăm không phù hợp với bản thân. Hãy là một người xăm mình thông minh bạn nhé !
     
     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất