"Mách nhỏ" 10 hình xăm cung Cự Giải "CHẤT LỪ" cho cả nam & nữ

Mở ra
    Mục lục
    Đối với những người có tình yêu lớn với nghệ thuật phong thủy, họ rất chú trọng trong việc lựa chọn những hình xăm. Ngoài hai tiêu chí đẹp & độc thì nhất định hình xăm đó phải hợp tuổi - hợp mệnh - hợp cung với họ. Cô bạn thân của tôi là một ví dụ. Cô ấy cực kỳ yêu thích chiêm tinh học và khi lựa chọn hình xăm cô ấy đã lựa chọn hình xăm hợp với cung Cự Giải - cung mệnh của bản thân vì cô ấy tin rằng nó sẽ mang đến sự may mắn và bình an. Liệu có thực sự như vậy hay không ? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa và những thiết kế hình xăm cung Cự Giải .
     
     
     
    Những điều bạn nên biết về cung Cự Giải :
     
    Cự Giải là một trong ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Thủy và là chiêm tinh thứ tư trong mười hai cung hoàng đạo. Sao chiếu mệnh cho cung này là Mặt Trăng tượng trưng cho bản năng, khát vọng và sự trưởng thành. Nếu bạn sinh ra từ ngày 21/6 đến ngày 22/7 thì bạn thuộc cung hoàng đạo này.
     
     
    Vì cung Cự Giải mang tính Thủy nên người thuộc cung này thường rất nhạy cảm, sống lãng mạn và khép kín. Cung Cự Giải đại diện bởi con cua, có nghĩa là tuy bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ, cứng cáp nhưng bên trong lại là một tâm hồn yếu đuối và nhút nhát cần được chở che. Tuy nhiên người thuộc cung Cự Giải lại sống rất tình cảm và luôn hướng về gia đình. Đặc biệt họ có khả năng quan sát rất tốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết vì vậy những hình xăm hợp với những người thuộc cung Cự Giải cũng thể hiện rất rõ nét tính cách đó.

    ➠ Có thể bạn quan tâmHình xăm cho người thuộc cung thiên bình
     
     
    Ý nghĩa hình xăm cung Cự Giải :
    Hầu hết những hình xăm Cự Giải đều được thiết kế sáng tạo và phá cách từ hình ảnh con cua - biểu tượng của cung vì vậy ta có thể dễ dàng thấy ngay được ý nghĩa của những hình xăm thuộc cung này.
     
     
    Con cua là loài vật sống ẩn mình dưới nước, an phận với cuộc sống bình yên vốn dĩ của nó. Tuy bé nhỏ nhưng một khi đứng trước kẻ thù không hề sợ hãi và hèn nhát mà luôn dũng cảm dùng hết sức để chiến đấu tới cùng. Những người sở hữu hình xăm cung Cự Giải yêu thích cuộc sống bình yên, ổn định và sống rất tự lập. Sống tình cảm nhưng không hề hèn nhát, bi lụy. Trước khó khăn sóng gió của cuộc sống luôn bình tĩnh đối mặt.
     
     
    Bên cạnh đó, những người yêu thích hình xăm cung Cự Giải thường sống rất ấm áp, luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ không bao giờ tính toán thiệt hơn mà luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người họ thương yêu. Cũng bởi vì thế mà chỉ cần trên mình có hình xăm con cua là có thể dễ dàng khẳng định người đó là con người của gia đình, luôn sẵn sàng hi sinh vì những người thân yêu.
     
     
    Những thiết kế hình xăm cung Cự Giải đẹp & độc :
     
    Cự Giải được Mặt Trăng chiếu mệnh vì vậy những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh Mặt Trăng và con cua sẽ vô cùng ý nghĩa.
     
     
    Những hình xăm đường nét uốn lượn tinh tế và nhẹ nhàng theo hình dáng con cua rất phù hợp với những bạn nữ Cự Giải dịu dàng.

    ➠ Có thể bạn quan tâm: 30 hình xăm mặt trăng và mặt trời cho bạn gái
     
     
    Mẫu hình xăm có sự kết hợp giữa hình ảnh con cua và hình ảnh của đóa hoa sen, vầng trăng khuyết, ngôi sao nhỏ đơn giản mà đậm chất nghệ thuật được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.
     

    Những hình xăm cách điệu từ hình ảnh con cua - biểu tượng của cung Cự Giải :
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Thực tế, không nhất thiết bạn thuộc cung nào là phải lựa chọn những hình xăm hợp cung đó. Đôi khi bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm thuộc cung của người bạn yêu thương nhất để xăm lên cơ thể mình. Với những yêu thương chân thành, mộc mạc mà nghĩa tình, những hình xăm đó chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui, hi vọng và bình yên trong cuộc sống.
     
     
    Có ai đó từng nói với tôi rằng: dù bạn làm bất cứ một việc gì đi chăng nữa, hãy cố gắng làm bằng cái tâm của mình. Chắc chắn bạn sẽ đạt được điều bạn mong muốn chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Xăm mình cũng vậy, hãy cố gắng dành chút thời gian và công sức để tìm hiểu và lựa chọn những hình xăm phù hợp bạn nhé! Đôi khi hình xăm hợp tuổi - hợp mệnh - hợp cung lại có thể giúp bạn may mắn và thành công hơn trong cuộc sống đó!

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất