27+ hình xăm thổ dân da đỏ đẹp đến khó tin - Best Aboriginal Tattoo

Mở ra
    Mục lục

    Dạo gần đây, vô tình tôi có gặp nhiều bạn trẻ sở hữu hình xăm thổ dân da đỏ rất lớn. Có những hình xăm phủ kín cả một cánh tay, có những hình xăm chiếm phần lớn diện tích ở ngực và lưng. Điều đó khiến tôi ngỡ ngàng không dám tin. Bởi với vốn hiểu biết về giới xăm hình thì trước kia mẫu hình xăm thổ dân châu mỹ không quá phổ biến đặc biệt với những người trẻ tuổi. Ấy vậy mà những gì tôi đã nhìn thấy thật làm người khác bất ngờ ! Có thể các bạn đã thay đổi sở thích ? Nhưng thực lòng mà nói, hình xăm thổ dân là mẫu hình xăm vô cùng đẹp, vẻ đẹp của sự dũng mãnh, sự tự do, sự dũng cảm và khát vọng chinh phục đỉnh cao vũ trụ.

     


    Nếu bạn là người am hiểu và yêu thích nền văn hóa cổ xưa của các bộ tộc trên thế giới thì chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng nền văn hóa của những người thổ dân da đỏ vô cùng đặc sắc và thú vị. Tôi xin khẳng định với bạn : họ không hề lập dị. Nét đẹp của đời sống văn hóa tinh thần cũng như nền văn minh lâu đời đã tạo nên "chất" riêng ở họ. Hình xăm mặt thổ dân da đỏ là những hình xăm nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa, di sản tinh thần và lịch sử của người thổ dân da đỏ hay còn gọi là người Mỹ bản địa.

     

     

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn sở hữu cho mình một hình xăm thổ dân da đỏ mà không phải mẫu hình xăm nào khác. Đằng sau những hình xăm là những câu chuyện, ý nghĩa vô cùng độc đáo và bí ẩn. Nếu bạn tò mò thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Chắc chắn sẽ rất thú vị và hấp dẫn !

     

     

    1: Những mẫu hình xăm thổ dân da đỏ chung cho cả nam & nữ giới:

    Thiết kế hình xăm thổ dân rất đa dạng và phong phú. Nó bao gồm nhiều hình ảnh khác nhau như : hình xăm gương mặt các vị tộc trưởng, hình xăm lông vũhình xăm mặt trời & mặt trăng, hình xăm chiến binh da đỏ, hình xăm cô gái da đỏ, hình xăm dreamcatcher... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn một mẫu hình xăm yêu thích nhất và ý nghĩa nhất.

     

     

    Hình xăm những cô gái thổ dân da đỏ:

    Có một sự thật là phụ nữ thổ dân da đỏ rất xinh và quyến rũ. Họ mang một vẻ đẹp hoang dã, bốc lửa làm "đắm say" lòng người. Họ mạnh mẽ, kiên cường và cứng rắn. Họ cũng là những chiến binh dũng mãnh vô cùng. Thử hỏi, làm sao một người đàn ông có thể không bị "hớp hồn" bởi những cô nàng cá tính mạnh, quyến rũ và luôn nóng bỏng cơ chứ. Có lẽ cũng bởi vì lý do đó mà cánh mày râu yêu thích và lựa chọn sở hữu cho mình một hình xăm cô gái thổ dân da đỏ. Đơn giản chỉ vì nó đẹp !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Còn đối với nữ giới, họ xăm trên mình những hình xăm cô gái thổ dân da đỏ chỉ đơn giản vì muốn nổi bật hơn, sexy hơn, nóng bỏng hơn trong mắt nam giới. Họ thường lựa chọn xăm trên đùi, mông, ngực....những vị trí vô cùng gợi cảm. Ngoài ra, tính cách mạnh mẽ, sự kiên cường và dũng cảm của những cô gái thổ dân da đỏ cũng là điều mà những người phụ nữ hiện đại hướng đến.

     

     

    Hình xăm lông vũ của thổ dân da đỏ

    Lông vũ gắn liền với đời sống tinh thần của người thổ dân da đỏ. Nó không chỉ là vật trang trí mà còn là biểu tượng của sự thanh thoát và khát vọng tự do. Hình ảnh lông vũ nhẹ nhàng tinh tế rất thích hợp trở thành những hình xăm trang trí cho những bạn trẻ cá tính đặc biệt là nữ giới. Đôi khi hình xăm lông vũ của thổ dân da đỏ cũng giống như một lá bùa cầu mong bình an và may mắn.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Hình xăm dreamcatcher của người thổ dân da đỏ :

    Có lẽ hình xăm dreamcatcher đã quá đỗi quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Một hình xăm đẹp không chỉ là vật trang trí tuyệt vời mà còn là một lá bùa cầu bình an với những giấc ngủ ngon, giấc mơ đẹp.

     

     



    2: Những mẫu hình xăm thổ dân da đỏ dành riêng cho nam giới:
     

     

    Hình xăm những khuôn mặt tù trưởng thổ dân da đỏ:

    Đối với thổ dân da đỏ, tù trường là người có quyền uy và địa vị cao nhất trong bộ tộc, Tiếng nói và những quyết định của tù trưởng có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của cả bộ tộc. Vì vậy người tù trưởng phải là người am hiểu sâu rộng, sáng suốt, dũng cảm và nghiêm khắc. Những cống hiến của các bậc tù trưởng luôn được người da đỏ tôn thờ. Hình xăm khuôn mặt tù trưởng thổ dân da đỏ cũng là một cách để người Mỹ bản địa bày tỏ lòng biết ơn, sự tôn kính của mình. Bên cạnh những hình xăm khuôn mặt tù trưởng thổ dân da đỏ cũng mang ý nghĩa của niềm tin, sự gan dạ và những khát vọng vĩ đại.

     

     

     

     

     

     

     

    Hình xăm chiến binh thổ dân da đỏ:

    Bảo vệ cuộc sống bình yên của dân làng, đối mặt với những khó khăn thách thức của tự nhiên, kiếm tìm nguồn thức ăn cho cả bộ tộc...đó chính là nhiệm vụ của những chiến binh da đỏ. Hình xăm những chiến binh thổ dân da đỏ cao lớn, oai nghiêm, kiên cường và dũng cảm luôn tạo ấn tượng sâu sắc tới những người yêu thích hình xăm đặc biệt là nam giới. Họ lựa chọn cho mình một hình xăm chiến binh thổ dân da đỏ với mục đích thể hiện sức mạnh, khát vọng và ý chí vươn vượt khó của bản thân họ trong cuộc sống. Bạn có đồng ý với tôi rằng chàng trai sở hữu một hình xăm chiến binh thổ dân nhìn rất "men lì" hay không ?

     

     

     

     

    Hình xăm có sự kết hợp hình ảnh giữa người thổ dân và sói & đại bàng :

    Sự xuất hiện của loài sói - biểu tượng cho sự nhạy bén và dũng cảm, chim đại bàng - biểu tượng của sức mạnh và tốc độ giúp cho những hình xăm thổ dân da đỏ thêm phần hấp dẫn và ý nghĩa. Những hình xăm đó luôn toát ra một nguồn sức mạnh lớn. Nhiều người lựa chọn hình xăm thổ dân da đỏ và sói hoặc chim đại bàng với mong muốn khẳng định sức mạnh của bản thân. Đôi khi nó cũng giống như một lời nhắc nhở không được nản chí, lùi bước trước khó khăn và thử thách.

     

     

     

     

    Hình xăm thổ dân da đỏ đầu lâu :


     

     

     

     

     

    Hình xăm thổ dân da đỏ trùm kín cả cơ thể:


     

     

     

     

    Những hình xăm trên đây là những thiết kế mới nhất trong giới xăm hình. Nếu bạn yêu thích hình xăm nào thì hãy nhanh chóng tải hình xăm thổ dân da đỏ đó về điện thoại và đến tiệm xăm hình uy tín để sở hữu nó bạn nhé !


    Hinhxamdoc.net chúc bạn có một hình xăm thật đẹp ! Thật ngầu !

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất