[Độc đáo] 30 hình xăm hươu đẹp, lạ và ý nghĩa bạn nên biết

Mở ra
Mục lục
Điều gì khiến bạn ấn tượng khi nhìn thấy ai đó có  hình xăm hươu - sừng hươu hoặc linh dương? Sự thật thì hình xăm linh dương và hươu là những hình xăm có ý nghĩa cực kỳ tâm linh đối với người phương tây đấy.

Các bạn hãy cùng web hình xăm tìm hiểu ý nghĩa hình xăm đầu hươu thông qua bài viết này nhé!
 
 
 
 

1. Ý nghĩa hình xăm sừng hươu


Hươu là loài động vật nhanh nhẹn và thông minh. Đặc biệt đây là loài động vật thuộc về thần linh được con người sùng bái và tôn thờ với mục đích cầu mong sự che chở, bảo vệ bởi các vị thần.

Bởi ý nghĩa đó mà hình xăm hươu và linh dương được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu nó. Họ xăm hình này với mong muốn được thể hiện sức mạnh tinh nhanh và cầu mong may mắn bình an.

 
Xem thêm thông tin về loài hươu trong nền văn hóa các dân tộc trên thế giới tại Wikipedia
 
 
Ở phương Tây, hươu được cho là con vật dẫn đường cho các vị tiên về hướng đông. Hươu là con vật mang ý nghĩa của niềm tin và sự an toàn. Bất cứ khi nào bạn lạc trong rừng chỉ cần bạn thấy hươu là bạn an tâm sẽ tìm ra đường đi lối thoát.

Ở phương Đông, đặc biệt trong các bộ phim Nhật Bản hươu còn được biết đến như một biết tượng của Thần Rừng huyền bí và quyền lực. 
 
 
Nhìn vào hình ảnh một con hươu, bạn sẽ thấy ấn tượng nhất chính là bộ sừng "cực khủng" của chúng. Những người yêu thích xăm hình hươu cũng đặc biệt thích hình ảnh bộ sừng đó bởi vậy người nghệ nhân xăm hình chủ yếu sử dụng nó làm nền tảng để sáng tạo nên những hình xăm đầu hươu đầy ấn tượng.

Sự uy nghiêm tỏa ra từ đôi mắt và cặp sừng đồ sộ đã tạo nên một Thần Rừng mạnh mẽ và uy linh, điềm tĩnh mà an toàn, cực kỳ gần gũi với thiên nhiên núi rừng.

 

Ở một số nền văn hóa khác, hươu là loài vật thường xuyên xuất hiện trong các truyền thuyết và huyền thoại cổ xưa. 

Trong một số tôn giáo chúng được coi như một loài động vật đại diện cho thần Mặt Trời cao quý. Những hình xăm đầu hươu ẩn chứa quyền lực tâm linh, sự hồi sinh với ánh sáng của thần Mặt Trời. 
 
 
Linh dương là loài động vật đại diện cho tốc độ với nhanh nhẹn và thông minh vì vậy những người yêu thích và sở hữu một hình xăm linh dương chắc chắn là những người có tác phong nhanh nhẹn, trí thông minh và sự cầu toàn lớn.
 
 
Nam giới thường chuộng hình xăm linh dương và đầu hươu lớn, đường xăm cứng cáp đặc biệt là con hươu đó phải sở hữu bộ sừng cực "chất" để có thể "phô diễn" hết thảy sức hấp dẫn, nam tính và bản lĩnh vững vàng của một người đàn ông. 
 
 
 
Còn với nữ giới, họ lại yêu thích những hình xăm linh dương và hươu nhỏ xinh kết hợp với hình ảnh hoa lá mang thần thái mềm mại, nữ tính nhưng không hề yếu đuối mà vô cùng kiên cường.
 
 
 
 
 
 
 

2. Một số hình xăm hươu ấn tượng cho nam và nữ

 
 
 
 
Hình ảnh "cô nàng" linh dương dịu dàng, thanh mảnh nổi bật giữa một rừng hoa rực rỡ màu sắc tạo nên một hình xăm tuyệt đẹp. Đây cũng chính là những hình xăm linh đương được nữ giới yêu thích nhất bởi nó tạo cho người xem cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng mà tinh tế vô cùng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trong nghệ thuật xăm hình, bất cứ một hình xăm nào cũng đều mang một ý nghĩa riêng. Hình xăm linh dương và hươu tuy đơn giản nhưng không vô nghĩa. 
 
Những người xăm hươu và linh dương đều mang nét ấn tượng độc đáo với sự kiên cường, mạnh mẽ và bản lĩnh cứng cáp của một người đàn ông hay nét quyến rũ, mềm mại mà cá tính của một người phụ nữ. 
 
Vì vậy, nếu một ai đó có hỏi bạn rằng tại sao lại chọn xăm hình đầu hươu, bạn hãy chỉ cần trả lời một câu đơn giản thôi : bởi vì em/anh/chị thích :))
 
 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất