25+ hình xăm 3d nghệ thuật sẽ ám ảnh tâm trí bạn - Crazy 3D Tattoos

Mở ra
    Mục lục

    Ngày nay, xăm nghệ thuật đã đạt đến trình độ mà các nghệ sỹ nổi tiếng cho ra các tác phẩm xăm 3d thật đến khó tin thậm chí gây ảo giác cho người xem. Tôi còn không tin nổi tại sao lại có thể thực hiện những hình xăm 3d nghệ thuật này trên da thịt của họ...


    Bạn đã sở hữu hình xăm 3d nào chưa? Hay đã từng nhìn thấy ai đó xăm 3d và đi qua mắt bạn...Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý khi xem chúng...Thật Điên Rồ !!!
     


                                              Mẫu hình xăm này khiến bạn liên tưởng tới điều gì?


     

    1. Hình xăm 3D nghệ thuật trường phái kinh dị

     
    Đây có lẽ là thể loại được giới trẻ "sục sôi" nhất, bởi không chỉ đẹp lạ còn khiến cho người phải thốt lên bởi tính kì dị của chúng. 
     


     

     

    Hình xăm 3d sống động như thật...Cứ như có con rắn làm tổ trên cơ thể anh ta vậy...

     

     
    Woa..This is Batman - Hẳn là 1 fan cuồng của bộ phim này...Hình xăm này rất đẹp tôi cũng muốn sở hữu nhưng chưa tìm được artist nào ưng ý để thực hiện mẫu xăm này :((

     

                                              Snake - Bạn có dám ôm cô ấy từ phía sau?
     


     

     

    Hình xăm đầu lâu  - Cô gái này thật cá tính và mang style Rock mạnh mẽ....

     

     
     

     


     

     


     

     

    2. Những chú mãnh thú - Hình xăm nghệ thuật 3D đẹp ở tay và lưng cho nam, nữ

     

    Ngoài những hình xăm 3D kinh dị , đảm bảo rằng bạn không thể nào rời mắt bởi hình tattoo 3D của những chú mãnh thú, khỏe mạnh, dẻo dai và mỗi con vật lại mang một ý nghĩa khác nhau: 
     


    Sư Tử con vật này có biệt danh là chúa tể sơn lâm, biểu tượng cho sức mạnh, là chúa của vạn thú, tiếng gầm của nó phải làm cho các muôn loại phải sợ hãi. Tướng mạo uy nghiêm , hùng dũng, cao quý.
    Một hình xăm 3D Sư tử không chỉ mang lại một chút uy quyền cho chủ nhân mà chúng còn hóa giải những hung khí không tốt cho chính bạn.
     


     

     
    Cú mèo là biểu tượng cho sự tĩnh lặng, môt con người bình tĩnh không những mạnh mẽ mà chúng còn nhanh nhẹn và biết chớp mọi thờ cơ khi thấy cơ hội đến.
     
    Bạn cũng có thể lựa cho mình một hình xăm Cú mini hoặc một hình xăm 3D ở lưng, những mẫu hình xăm này phù hợp cho cả nam và nữ bạn nhé.
     
     

    3. Quỷ Oni - Hình xăm 3D độc khẳng định cá tính mạnh

     
    Một trong những hình xăm được nhiều người ưa thích nhưng không phải ai cũng dám xăm đó chính là hình Mặt Quỷ Oni. Ý nghĩa Mặt Quỷ Oni theo quan niệm xưa đó chính là biểu tượng của bóng tối, sức mạnh của thế lực ngầm, chúng còn giúp tránh được tà ma, quỷ đạo. Không những vậy chúng còn mang trong mình một sức mạnh tiềm tàng có thể át chế được những thế lực thù địch khác trong cuộc sống. Cùng ngắm nhìn những mẫu hình xăm Mặt Quỷ Oni đáng nể:
     
    Lưng, bắp tay hoặc trải dài từ lưng tới chân là vị trí cực kỳ hợp lý cho một hình tattoo đẹp

     

     

     

     

    4. Hình Tattoo 3D đẹp cho nam giới

     


     


     

     
    Hình Xăm Quái Vật Medusa Đáng Sợ - Là một lựa chọn khá phù hợp cho những chàng trai, cô gái có cá tính cực mạnh mẽ. Vị trí nên xăm là ở bắp tay hoặc lưng được đánh giá là rất đẹp và hợp lí.

     

     

     

     

     
    Hình xăm rồng (Dragon) phương Đông có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý, tốt lành và thịnh vượng. Ngoài ra, hình xăm rồng phương Tây có ý nghĩa tượng trưng cho cái ác, sự hung dữ.

    Bạn đang xem bài viết : "Những hình xăm 3d nghệ thuật ám ảnh tâm trí " - Hãy để lại bình luận để mình biết những hình xăm này đã đủ làm bạn thỏa mãn hay chưa? Còn rất nhiều những mẫu xăm 3d còn bá đạo hơn - Nếu bạn thích thú tôi sẽ chia sẻ tiếp trong các bài viết sau. THANKS FOR WATCHING !

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất