30+ hình xăm vòng tay nhật cổ ấn tượng, cá tính cho nam nữ

Mở ra
Mục lục

Hình xăm vòng tay Nhật cổ đã xuất hiện từ rất lâu đời và bắt nguồn từ xứ sở Nhật Bản. Các mẫu hình xăm vòng tay này luôn tạo ra sự bí ẩn, vô cùng ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao. Với mỗi hình xăm sẽ mang đến ý nghĩa riêng. Đặc biệt, để hoàn thiện được những mẫu hình xăm Nhật cổ này chính là cả một quá trình đòi hỏi kỹ thuật cao.

 

Ý nghĩa hình xăm vòng tay Nhật cổ


Hình xăm vòng tay nhật cổ xuất hiện từ khá lâu trước đây. Nguồn gốc của các hình xăm này đến từ đất nước Nhật Bản. 

 
Mỗi hình xăm vòng tay Nhật cổ lại thể hiện cho mình vẻ đẹp, ý nghĩa riêng. Chúng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và cá tính. Từ những hình vòng tay Nhật cổ đơn giản đến phức tạp đều toát lên vẻ bí ẩn, quyền lực và đẳng cấp.
 
ý nghĩa hình xăm vòng tay nhật cổ

 

Mẫu hình xăm vòng tay này sẽ thể hiện cá tính, phong cách riêng của từng đối tượng. Từ đầu tới cuối hình xăm đều được thực hiện một cách hoàn hảo và thống nhất. Tạo nên một hình ảnh đẹp với ý nghĩa có bắt đầu và kết thúc.

Với nam giới, hình ảnh vòng tay Nhật cổ thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát. Khi xuất hiện ở nữ giới, vòng tay Nhật cổ thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ tinh tế và cũng hết sức dịu dàng. Đây cũng chính là một trong những lý do vòng tay Nhật cổ được nhiều người lựa chọn xăm lên mình.

Gợi ý các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ ấn tượng

 

Nếu bạn lên google tìm kiếm từ khóa "Hình xăm vòng tay nhật cổ" chỉ trong 0,45s sẽ nhận được hơn 2 triệu kết quả trả về...Con số này nói lên tất cả về độ hot trend của mẫu hình xăm này.

 
 
Hình xăm vòng tay Nhật cổ được biết đến khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Mỗi mẫu hình xăm lại mang đến một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. 
 
Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình hình xăm vòng tay Nhật cổ, hãy tham khảo một số gợi ý ngay sau đây.

 

1. Hình xăm vòng tay Nhật cổ mặt quỷ


Vòng tay Nhật cổ mặt quỷ là một trong những hình xăm được lựa chọn nhiều hơn cả. Mẫu hình xăm này điểm nhấn chính là các mặt quỷ được lấy cảm hứng từ mặt nạ ma quỷ trong vở kịch Kabuki.

 
Kịch kabuki Nhật Bản
 


Trái ngược với hình ảnh mặt quỷ khá ghê rợn thì chúng lại mang đến tác dụng bảo vệ rất tốt. Chúng còn giúp mang đến may mắn theo quan niệm của dân gian. Trong văn hóa Nhật, những mặt nạ quỷ Oni còn đại diện cho tình yêu lứa đôi nồng nhiệt.

2. Hình xăm vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt

 
Chuỗi hạt được xem là sản phẩm có khả năng xua đuổi ma quỷ, những yếu tố “không sạch sẽ”. Chính vì vậy, khi xăm hình vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt sẽ mang đến ý nghĩa bảo vệ, xua đuổi những điều xấu xa thiếu may mắn. Các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt xuất hiện khá đa dạng và độc đáo.

Xem thêm: 

3. Yakuza hình xăm vòng tay Nhật cổ


Yakuza tại Nhật Bản là tên gọi của một tổ chức xã hội đen lớn và nổi tiếng. Quy tắc trước khi gia nhập băng nhóm này thì mỗi cá nhân cần xăm hình. Đã có không ít người lựa chọn hình xăm vòng tay Nhật cổ.

Việc xăm hình không chỉ giúp cá nhân trở nên mạnh mẽ, hùng dũng hơn mà còn nâng cao ý chí quyết tâm, dũng cảm và trung thành.

4. Hình xăm vòng tay Nhật cổ nam

 

Hình xăm vòng tay Nhật cổ cho nam cũng vô cùng đa dạng. Khi xăm hình Nhật cổ sẽ làm tăng sự mạnh mẽ, quyết đoán và nâng cao khí phách nam nhi. Các mẫu hình xăm còn góp phần thể hiện bản lĩnh và mang đến sự may mắn.

5. Hình xăm vòng tay Nhật cổ nữ


Hình xăm vòng tay Nhật cổ cho nữ chính là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Các mẫu hình xăm vòng tay này mang đến vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Người phụ nữ xăm hình vòng tay Nhật cổ thể hiện sự độc lập, tự chủ và mạnh mẽ của mình. Chính vì vậy, họ luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt khiến mọi người không khỏi chú ý.

6. Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép

 
hình xăm nhật cổ cá chép

 

 

Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép không còn quá xa lạ. Mẫu hình xăm này thường được nam giới lựa chọn. Bởi cá chép được mệnh danh là vua của các loài cá. Khi xăm lên tay sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán của người thủ lĩnh. Đồng thời, thể hiện được sự thành đạt, bản lĩnh của cá nhân người đó.

Ngoài ra, xăm hình vòng tay Nhật cổ cá chép còn giúp mang đến may mắn và tài lộc. Các mẫu xăm vòng tay Nhật cổ cá chép dưới đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý.

7. Hình xăm vòng tay Nhật cổ hoa mẫu đơn

 
hình xăm nhật cổ hoa mẫu đơn

 

 

Hoa mẫu đơn là một loài hoa vô cùng đẹp, rực rỡ. Từng cánh hoa mẫu đơn tuy có vẻ mỏng manh, nhỏ bé nhưng kết lại với nhau lại vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy, hình ảnh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho con người đơn độc nhưng vô cùng cứng rắn, luôn vững vàng vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Hình xăm Nhật cổ hoa mẫu đơn vừa mang đến vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn vừa thể hiện ý nghĩa sâu sắc. Những mẫu hình xăm hoa mẫu đơn luôn có sức thu hút lạ kỳ với mọi người.

Lưu ý khi thể hiện hình xăm vòng tay Nhật cổ


Khi lựa chọn xăm hình nói chung và thể hiện hình xăm vòng tay Nhật cổ nói riêng, bản thân mỗi người cần ghi nhớ một số lưu ý như sau:

✅ Trong 3 ngày đầu tiên cần chú ý vệ sinh vùng xăm bằng nước ẩm. Thực hiện nhẹ nhàng và không hoạt động quá nhiều. Tránh các đồ uống có cồn.

✅Trong thời gian da khô và bong ra nên để tự nhiên, hạn chế gãi.

✅Sử dụng kem dưỡng để bôi lên vùng da non. Đảm bảo cho vùng da khỏe mạnh trở lại nhanh chóng.

✅Lưu ý không sử dụng các thực phẩm gây ngứa, rát và sưng mủ như đồ nếp, đồ cay nóng hay rau muống, thịt bò,…

Bảng giá chung khi thể hiện hình xăm vòng tay

 
 
 

Hình xăm vòng tay Nhật cổ khi thực hiện sẽ hết bao nhiêu tiền? Hình xăm vòng tay mẫu Nhật cổ khá đa dạng không chỉ về kiểu dáng, mẫu mã mà còn ở kích thước.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào loại mực, kinh nghiệm tay nghề, vị trí xăm,… mà mức giá sẽ có sự khác biệt.
 
Bạn có thể tham khảo bảng giá bên dưới.
 

 


Để biết được mức giá xăm vòng tay Nhật cổ chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp tới đơn vị thực hiện. Sau quá trình trao đổi và tư vấn, nhân viên xăm hình sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng lựa chọn.
 

Gợi ý những địa chỉ thực hiện hình xăm vòng tay uy tín, chất lượng cao

 
 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị nhận xăm hình. Tuy nhiên, để có được hình xăm đẹp, chất lượng và an toàn bạn cần tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín. Hãy lựa chọn địa chỉ xăm đảm bảo an toàn dựa vào các tiêu chí như:

✅Thái độ tư vấn, phục vụ của nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Nhân viên chất lượng thì mới đảm bảo được mức độ uy tín của đơn vị xăm hình.

✅Thợ xăm phải có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Hãy quan sát cách họ làm việc cũng như tham khảo đánh giá của những người từng xăm hình tại đây để có trải nghiệm tốt nhất.

✅Chế độ bảo hành về hình xăm cần được đảm bảo. Dịch vụ bảo hành không chỉ nâng cao uy tín của đơn vị mà còn giúp bảo vệ tốt quyền lợi của khách hàng.

 
 

Kết luận

 
Trên đây là một số thông tin về hình xăm vòng tay Nhật cổ. Đây là những mẫu hình xăm đẹp, độc đáo và giàu ý nghĩa. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu hình xăm như ý muốn.
 
Theo dõi Tạp chí hình xăm trên các Social sau đây nhé:
 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất