Phong cách và chủ đề hình xăm hợp mệnh Thủy cho nữ bạn cần biết

Mở ra
Mục lục

Hình xăm không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn mang ý nghĩa tâm linh. Vì vậy, mỗi hình xăm phong thủy đều được khắc trên cơ thể và chúng mang lại điều may mắn hay xui xẻo cho người có chúng. Cùng Thăng Long Đạo Quán tìm hiểu top những Hình xăm hợp mệnh thủy nữ qua bài viết sau đây nhé!
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Thủy

 

 

Tính cách của người mệnh thủy giống như dòng nước, rất thần bí, thường khơi dậy lòng hiếu kỳ của người khác. Người mệnh Thủy thông minh, thẳng thắn và nhanh trí. Họ có xu hướng có nhiều mục tiêu, nhưng mục tiêu không rõ ràng và thường xuyên thay đổi.

Mệnh Thủy chia làm hai loại nước chảy và nước lặng. Những người có tính cách trôi chảy có xu hướng năng động, hoạt bát và dễ lo lắng. Còn người có tính cách trầm tĩnh như nước thì điềm tĩnh hơn, bình tĩnh hơn, nhìn chung không thích tranh đua.


Những năm sinh sau thuộc mệnh Thủy:


1936 / 1996: Bính Tý

1944/ 2004: Giáp Thân

1953/ 2013: Quý Tỵ

1967/ 2027: Đinh Mùi

1982/ 1922: Nhâm Tuất

1945/ 2005: Ất Dậu

19377/ 1997: Đinh Sửu

1974/ 2034: Giáp Dần

1966/ 2026: Bính Ngọ

1952/ 2012: Nhâm Thìn

1923/ 1983: Quý Hợi

1975/ 2035: Ất Mão

Phong cách/chủ đề hình xăm phong thủy hợp mệnh Thủy


Nên dùng

Xét về ngũ hành, người mệnh thủy nên chọn những hình xăm có thiết kế/chủ đề liên quan đến hành kim và thủy. Vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Thủy.

Vì Kim sinh Thủy nên bạn có thể chọn những hình xăm có chủ đề mỏ neo, kiếm, người sắt, thánh giá, xăm chữ nghệ thuật… Đối với hình xăm chữ, bạn có thể xăm đủ kiểu. Các loại ký tự như: thư pháp, chữ 3D, chữ La Mã, chữ Hán, chữ Ả Rập, chữ hoa mỹ, chữ Latinh, chữ các nước trên thế giới...

Người mệnh Thủy bản tính hoạt bát, năng động, thích hợp với các con vật sau: chó sói, trâu, hổ trắng, rồng nước, phượng hoàng, sếu, đại bàng, khỉ, gà, voi, cá trích, cá mập, cá heo, thiên nga… Về son số, bạn có thể tham khảo thêm bài viết mệnh Thủy hợp số nào của Thăng Long Đạo Quán để hiểu được về số hợp mệnh theo Ngũ hành. Người mệnh Thủy cũng đặc biệt hợp với các hình xăm liên quan đến nước, Phù hợp với người có mệnh này, gồm: giọt nước, hạt mưa, sông, suối, biển, sóng, thuyền, cánh buồm...

Nên tránh

Theo ngũ hành tương khắc, Thủy khắc với Thổ và Hỏa (Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa). Trong thực tế, đất ngăn nước và nước dập tắt lửa.

Vì vậy, khi lựa chọn các hình xăm phong thủy, bạn phải tuyệt đối tránh các trang trí liên quan đến 2 mệnh trên gồm: kim tự tháp, rắn, mặt trời, hoa hướng dương, rồng lửa, hoa lá, màu đỏ,...
 
 

Màu sắc hình xăm phong thủy hợp mệnh Thủy

 

 


Mệnh Thủy là tương sinh với Kim (Kim sinh Thủy) và Mộc (Thủy sinh Mộc) theo quy luật tương sinh, tương khắc. Tuy nhiên, Thủy lại xung khắc với hỏa và thổ. Từ đó có thể xác định được mối quan hệ của mệnh Thủy với các mệnh khác.

Màu sắc tương hợp

 

 
 


Đen và nắng là màu đặc trưng của Thủy. Ngoài ra, màu xanh lá cây và màu trắng cũng hợp với mệnh thủy. Vì vậy, bản mệnh nên chọn hình xăm màu này để mang lại may mắn.

Màu sắc tương xung


Màu vàng, vàng đất, vàng cam là những màu thuộc hành Hỏa nên sẽ khắc với Thủy. Do đó, không nên chọn những màu này để xăm. Vì nó sẽ không mang lại may mắn cho những người có mệnh Thủy mà ngược lại sẽ mang đến cho họ những khó khăn.

Vị trí xăm phong thủy cho mệnh Thủy


Việc chọn vị trí xăm hình phong thủy không quá quan trọng đối với người mệnh Thủy. Bạn có thể chọn bất kỳ vị trí nào của hình xăm mà bạn thích và bạn có thể tắt hoặc bật hình xăm nếu muốn.

Người mệnh Thủy thường chọn một số vị trí để xăm như: cổ, ngay sau lưng, vai sau gáy, từ lưng trở ra, vùng xương quai xanh, mạng sườn, lưng dưới, mặt trong cánh tay/cẳng tay, khuỷu tay, bắp tay trong, đùi, mắt cá chân, bắp chân,..

Gợi ý các mẫu hình xăm hợp mệnh Thủy nữ đẹp nhất

 

 

 


Để thu hút tài lộc, ngoài việc xem bói sim, chọn mua sim phong thủy hợp tuổi, hay mua những vật tâm linh như: vòng tay, lá bồ đề,... thì xăm hình hợp mệnh cũng được nhiều lựa chọn để mang đến may mắn cho mình. Sau đây làm một số hình xăm cho nữ mệnh Thủy mà chúng tôi đã tổng hợp được, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

Hình xăm cá heo

 

 


Cá heo là biểu tượng của trí tuệ, sự khôn ngoan và sự gần gũi, thân thiện. Hình xăm này sẽ giúp các cô nàng mệnh Thủy trở nên tập trung hơn và con đường học tập thành công hơn.

 

 

 

 

 

Hình xăm sóng nước

 

 


Hình xăm sóng nước thể hiện sự sáng tạo, nhiệt huyết, giống như tính cách của người phụ nữ mệnh Thủy, đam mê, tham vọng và vui vẻ.

 

 



Mang Thủy tượng trưng cho phú quý và may mắn. Màu xanh là màu chủ đạo của người mệnh Thủy. Vì vậy nếu nữ mệnh Thủy xăm hình nghệ thuật sóng nước. Nó sẽ mang lại may mắn cho người đó.
 

 

 

 

Hình xăm cá chép

 


Hình xăm cá chép cũng phù hợp với nữ mệnh Thủy. Nó có thể giúp phụ nữ đạt được may mắn, giàu có và thành công hơn trong cuộc sống.

 


Cá chép là biểu tượng của sức sống và bình an. Khi cá gặp nước, nó tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Kèm theo đó là sự mềm mại của thân cá. Nếu kết hợp với một số mẫu, chẳng hạn như hoa. Điều này sẽ mang lại cảm giác thẩm mỹ cao. Hình xăm cá chép rất hợp với những cô nàng mệnh thủy.
 

 

 

 

Hình xăm con dơi

 


Hình xăm con dơi là một hình xăm nhỏ và đơn giản màu đen. Màu đen là màu rất tốt cho nữ mệnh Thủy. Do đó, nếu bạn xăm hình con dơi cái sẽ có nhiều cơ hội gặp may mắn. Đồng thời, hình xăm này còn mang ý nghĩa huyền bí thể hiện sự tự tin của người phụ nữ sở hữu nó.

 

 

Hình xăm thiên nga

 


Thiên nga đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết và những tia nắng mặt trời. Vì vậy, khi sử dụng hình xăm này, nữ mệnh Thủy sẽ thu hút được sự yêu đời, bình an trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

 

Hình xăm kim cương

 


Kim cương được coi là đồ trang sức hiếm nhất trên thế giới. Hình xăm này tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu và sự quyến rũ của nữ mệnh Thủy.

 

 

 

 

 

 

Cần chú ý điều gì trong xăm Phong Thủy?


Trước khi xăm hình, bạn cần xác định mình thuộc cung hoàng đạo nào. Tuy nhiên, có một số vấn đề cần lưu ý:Luôn luôn chọn một nơi có uy tín để thực hiện hình xăm của bạn. Chất lượng của hình xăm phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ thuật xăm và màu mực.


Hãy kết hợp màu sắc trên hình xăm. Với màu sắc và hình xăm hợp với phong thủy, bạn chắc chắn là người may mắn và thành đạt.

Kích thước và vị trí xăm khác nhau tùy theo sở thích và quan niệm của mỗi cá nhân. Có người thích xăm kín lưng, có người lại thích những hình xăm nhỏ đơn giản ở cổ tay hay cổ chân.

 

Thăng Long Đạo Quán - Nơi tổng hợp kiến thức Phong Thủy

 


Thăng Long Đạo Quán là blog chuyên sâu về các kiến thức liên quan tới bát tự, phong thủy, tử vi, xem bói sim. TLĐQ được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia về phong thủy uy tín với mục tiêu mang những kiến thức đúng đắn nhất về thế giới huyền học để từ đó các bạn có thể "biết mình" và "hiểu mình" và ứng dụng trong cuộc sống. Thăng Long Đạo Quán luôn không ngừng nỗ lực để mang tới những giá trị tốt nhất dành cho quý độc giả.

Thông tin liên hệ

 
Địa chỉ: 84 đường Thanh Bình, Tổ dân phố số 9, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 1900. 3333

 

  • Website: https://thanglongdaoquan.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thanglongdaoquan
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC08KaI218MIpBrPmwCoTaGg


Trên đây là tất cả những gì cần biết về hình xăm hợp mệnh Thủy nữ theo phong thủy tốt nhất. Muốn có một hình xăm đẹp, độc và hợp với mệnh của bản thân thì phải kết hợp rất nhiều yếu tố. Ví dụ như màu hình xăm, vị trí hình xăm hoặc kích thước hình xăm. Hi vọng bạn có thêm kiến thức bổ ích sau bài viết này.

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất