50 hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp (Thiên Yết )

Mở ra
Mục lục

Nếu bạn vô tình gặp phải ai đó sở hữu một hình xăm Bọ Cạp thì cũng đừng vội sợ hãi hoặc có những đánh giá không hay về họ bạn nhé. Bởi bất cứ hình xăm nào cũng đều có nét đẹp và ý nghĩa riêng của nó và hình xăm Bọ Cạp cũng vậy.

 

 

Đây là những hình xăm cực kỳ may mắn dành cho những người sinh từ 24/10 - 21/11. Nếu bạn quan tâm tới ý nghĩa và những thiết hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp (Thiên Yết) thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của hinhxamdoc.net. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khiến bạn phải bất ngờ đó !


 



Có lẽ khi nhắc tới hai chữ Bọ Cạp thì 100 người sẽ có đến 99 người là nghĩ ngay đến loài vật sống trong bóng đêm, chứa đựng nọc độc gieo rắc sự chết chóc khiến con người sợ hãi không dám đến gần.


Tuy nhiên nếu theo góc nhìn phong thủy và nghệ thuật thì Bọ Cạp chỉ đơn thuần là tên của cung chiêm tinh thứ tám trong mười hai cung hoàng đạo của vũ trụ và là mẫu thiết kế hình xăm cực kỳ độc đáo với ý nghĩa mới lạ.

 



Theo đánh giá khách quan thì những người thuộc cung hoàng đạo này có tính cách rất phức tạp, khó hiểu và nhiều bí ẩn. Có những người cực kỳ nguy hiểm, khôn ngoan và thâm độc như đúng bản chất của loài Bọ Cạp.


Nhưng cũng có những người sống rất tự lập, cá tính, dũng cảm và mạnh mẽ. Vì vậy mà có vô vàn mẫu thiết kế hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp ( Thiên Yết).


Mỗi hình xăm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau phù hợp với tính cách, sở thích và những suy nghĩ khó nói thành lời của từng người.

 


 

Một số thiết kế hình xăm cung Bọ Cạp (Scorpio) đẹp và ý nghĩa :

 

Hình xăm cung Bọ Cạp giản đơn nhưng không hề tầm thường:



Đây là hình xăm phù hợp với nam giới. Hình xăm lấy hình ảnh chủ đạo là con bọ cạp với cặp càng khổng lồ, cái đuôi uốn cong sắc bén thể hiện sức mạnh, sự khôn ngoan, nhanh nhạy khó nắm bắt. 

 

Chủ nhân của những hình xăm này thường là những người từng trải có bản lĩnh, quyền lực và địa vị khiến người khác phải e sợ, dè chừng.

 




 




 

 

Hình xăm có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh bọ cạp và bông hoa hồng đen nở rộ.


Theo đánh giá của những người thợ xăm chuyên nghiệp trong giới thì đây là thiết kế hình xăm đặc biệt sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao phù hợp với cả nam giới và nữ giới.

 



Với nam giới, hình xăm bọ cạp thể hiện sự phóng khoáng, tự do tự tại nhưng không kém phần bản lĩnh và mạnh mẽ. Những người đàn ông sở hữu hình xăm này có cá tính rất mạnh. Tính cách và suy nghĩ rất phức tạp. 

 

Đôi khi rất dễ gần và tình cảm nhưng đôi khi lại cực kỳ băng lãnh, cô đơn và nguy hiểm. Khó có ai có thể hiểu và đoán được suy nghĩ và tình cảm ẩn sâu trong tâm hồn của họ.

 



 



 



 



 



Với nữ giới, hình xăm bọ cạp nằm trên bông hồng thường được xăm ở những vị trí gợi cảm nhất như đùi, lưng, mông, bắp tay, mu bàn tay. Mục đích là khiến cho hình xăm đó trở nên nổi bật trên da thịt mịn màng tươi mát, toát lên vẻ đẹp sexy, quyến rũ và nóng bỏng khiến phái mạnh không thể rời mắt. 

 

Đánh thức bản năng đàn ông sâu bên trong khiến họ hận không thể bước tới chạm vào hình xăm đó, da thịt đó.

 



 



 




 




Bọ cạp đại diện cho nguy hiểm. Bông hồng đại diện cho cái đẹp. Hai hình ảnh hòa quyện với nhau tạo nên một hình xăm vừa lạ vừa độc. 

 

Thật hợp khi dùng để khẳng định một chân lý vô cùng ngược đời : càng đẹp càng nguy hiểm nhưng dù là vậy con người vẫn luôn khát khao có được.


 


 

Hình xăm Bọ Cạp theo phương pháp xăm 3D hiện đại.


Đây là một trong những hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp (Thiên Yết) được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay. Đường xăm sắc nét, màu mực đều và mịn trông vô cùng thích mắt khiến cho chủ nhân hình xăm này trở nên đặc biệt nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hình xăm này phù hợp với cả nam giới và nữ giới.

 




 



 




 




 




 




 




 



 

Hình xăm bọ cạp 3D kết hợp với hình ảnh biểu trưng cho sự chết chóc, khô héo.



Thiết kế hình xăm này khá kén người. Chỉ những người cực kỳ táo bạo và bản lĩnh mới có đủ dũng cảm và năng lực mới có thể gánh được những hình xăm "nặng" như vậy. Tuy nhiên mặc dù nhìn có vẻ rất "hầm hố" và giang hồ nhưng lại là cách thể hiện đẳng cấp, chất chơi vô cùng lý tưởng. Đặc biệt những hình xăm này còn mang lại vượng khí, may mắn và tài lộc cho những người có duyên.


 




 




 



 

Hình xăm chữ M với phần đuôi chữ hình mũi tên sắc nhọn.



Chữ M là biểu tượng của cung Bọ Cạp (Scorpio) hay còn gọi là cung Thiên Yết. Hình ảnh chữ M cách điệu mềm mại với phần đuôi uốn lượn vừa đẹp vừa nhẹ nhàng tinh tế rất thích hợp với những bạn nữ yêu thích sự phá cách.


 




 




 




Hình xăm này thường được thiết kế với kích thước nhỏ và được xăm ở cổ tay, cổ chân, mu bàn chân, sau gáy, sau vai....có tác dụng điểm tô cho vẻ đẹp năng động, cá tính và trẻ trung của các bạn nữ hiện đại. 

 

Tùy vào sự sáng tạo của từng người, các bạn có thể kết hợp với những hình ảnh đa dạng khác để khiến cho hình xăm của mình trở nên "độc nhất vô nhị" không trùng hợp với bất cứ ai. Ví như kết hợp với những dòng chữ nhỏ là tên của ai đó bạn yêu thương hay một câu nói mà bạn tâm đắc, hoặc những con số có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời bạn.....



 




 

 

Hình xăm chòm sao hoàng đạo của cung Bọ Cạp

 


Đây là hình xăm mang ý nghĩa may mắn rất thích hợp cho những bạn gái thích sự nhẹ nhàng, giản đơn. Ngoài ra những bạn muốn sở hữu hình xăm nhỏ xinh như một trang sức để trang điểm thì đây chính là một gợi ý vô cùng lý tưởng.

 




 



 

Hình xăm cung Bọ Cạp với thiết kế hoa văn, họa tiết tinh tế tạo cảm giác mềm mại và cá tính.



Có lẽ ngay từ đầu khi lên ý tưởng thiết kế thì mẫu hình xăm này đã đặc biệt hướng tới nữ giới, những con người đại diện cho cái đẹp. Những họa tiết hoa văn mềm mại, uốn lượn nổi bật trên nền da mịn màng trắng nõn sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng trên bờ vai trần hay cổ chân nhỏ thon của các chị em phái đẹp.

 




 




 




 




 




 




Vốn dĩ là hình ảnh khiến con người "nổi da gà" khi nghe tới nhưng qua bàn tay tài hoa cùng sự sáng tạo tuyệt vời của những nghệ nhân xăm mình, những hình xăm cung Bọ Cạp đã trở nên vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa. 

 

Chúng không chỉ làm đẹp, làm nổi bật nên cá tính và tính cách mà còn đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân hình xăm đó. Đây cũng chính là minh chứng khẳng định: tattoo là một nghệ thuật, một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người.



 



Và cũng hy vọng những những thiết kế hình xăm đẹp cho người thuộc cung Bọ Cạp ( Thiên Yết) mà chúng tôi đã giới thiệu phía trên bài viết sẽ giúp các bạn thuộc cung hoàng đạo này có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.


Bên cạnh đó, những bạn thuộc cung hoàng đạo khác cũng sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của những hình xăm bọ cạp từ đó có sự trân trọng khi vô tình bắt gặp ai đó trong cuộc sống sở hữu hình xăm đặc biệt này.


Nguồn :https://www.hinhxamdoc.net/

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất