33 hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho người thuộc cung Sư Tử (Leo)

Mở ra
Mục lục
Cung Sư Tử ( Leo) là cung chiêm tinh thứ năm trong mười hai cung hoàng đạo. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời - tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.

Những bạn sinh từ ngày 22/7 - 22/8 nếu có ý định xăm mình thì nên chọn những thiết kế hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho người thuộc cung Sư Tử bởi nó sẽ giúp các bạn vừa thể hiện được cá tính vừa mang lại sự may mắn, bình yên cho bản thân.
 
 
 
Cung Sư Tử ( Leo) được đánh giá là hào phóng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Giống như tên gọi của nó, những người cầm tinh cung này đều là những người có tính cách và suy nghĩ mạnh mẽ, sáng tạo, dũng cảm và rất nam tính.

Dù trong mối quan hệ nào đi chăng nữa thì Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình và trở thành tâm điểm của sự chú ý.
 

Biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh đầu sư tử vì vậy những mẫu thiết kế hình xăm cũng sẽ đều được phá cách sáng tạo từ hình ảnh đó.

Với trí tưởng tượng phong thú cùng sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, các thợ xăm mình đã thiết kế ra vô vàn những mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa cho người thuộc cung Sư Tử. Vì vậy các bạn có thể thoải mái lựa chọn những hình xăm yêu thích mà không phải lo lắng bị trùng lặp với bất kỳ ai.
 
 
Tuy nhiên cái khó của người thợ xăm hình có lẽ chính là việc làm sao khắc họa được thần thái, phong độ toát lên qua ánh mắt của con sư tử, từ đó tạo cái hồn cho mỗi hình xăm.

Để làm được điều đó, đòi hỏi thợ xăm mình phải có kinh nghiệm và thực sự tâm huyết với nghề. Chỉ khi thực sự hiểu về ý nghĩa hình xăm đó mới có thể dồn hết tâm huyết tạo nên những hình xăm hoàn hảo nhất.
 

Tổng hợp ý nghĩa & những mẫu hình xăm cung Sư Tử (Leo) HOT nhất năm 2020

 Hầu như những hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho người thuộc cung Sư Tử thường có kích thước rất lớn, có thể là trùm kín cả lưng, bắp tay và đùi. Vì vậy những người sở hữu hình xăm này đều phải có bản lĩnh và sự tự tin.

Họ xăm mình đôi khi không chỉ đơn giản là yêu thích mà đó còn là sự khẳng định con người, nhân cách và hy vọng may mắn, tài lộc cho bản thân.
 

Hình xăm sư tử thể hiện tình cảm gia đình thiêng liêng

Nhìn bề ngoài thì mạnh mẽ dữ tợn nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn, sư tử lại là loài vật giàu tình cảm. Sư tử bố có nhiệm vụ bảo vệ và tìm kiếm thức ăn. Sư tử mẹ có nhiệm vụ chăm sóc đàn con.

Mỗi người một trách nhiệm và tất cả đều hướng về nhau với những yêu thương chân thành. Do đó những hình xăm khắc họa hình ảnh gia đình sư tử quây quần bên nhau được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn.
 
 
   
Hình xăm sư tử mang ý nghĩa phong thủy 
Tại các nước phương Đông, trước những ngôi chùa thường có tượng sư tử đá trấn trụ với mục đích xua đuổi tà ma ác quỷ, canh giữ sự bình yên cho không gian thờ kính linh thiêng.

Theo các trụ trì lớn tuổi thì sư tử là chúa tể sơn lâm cai quản núi rừng đại diện cho quyền lực, sự uy nghiêm và sức mạnh khiến cho các thế lực ma quỷ khiếp sợ không dám lộng hành.

Vì thế mà những hình xăm sư tử còn có tác dụng xua đuổi vận khí, mang lại tài lộc phong thủy thịnh vượng cho chủ nhân hình xăm đó.
 
 
Hình xăm sư tử mạnh mẽ và bản lĩnh cho nam giới
Trong số những hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho người thuộc cung Sư Tử (Leo) thì đa số là những hình xăm dành cho nam giới.

Có thể nói họ là đối tượng yêu thích và lựa chọn mẫu thiết kế hình xăm này nhiều nhất bởi nó giúp họ khẳng định sức mạnh, quyền lực và cái chí của một người đàn ông bản lĩnh từng trải sự đời. 
 

 
 
 
 
 


Hình xăm sư tử quyến rũ và cá tính cho nữ giới

Tôi có thể khẳng định với bạn chắc chắn rằng những người phụ nữ xăm hình sư tử thường là những người "tài sắc vẹn tròn". Vì sao ư ? Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy điều tuyệt vời nhất của những hình xăm sư tử chính là ý nghĩa.

Đây là những hình xăm thể hiện sức mạnh, sự quyết đoán, kiên cường. Vì vậy phải là những người phụ nữ thực sự bản lĩnh, tự tin vào bản thân thì mới có đủ dũng cảm sở hữu những hình xăm này.
 
 
Đặc biệt những người phụ nữ bản lĩnh và tài năng luôn có sức hút lớn với phái mạnh nhất là những cô nàng sở hữu một hình xăm cung Sư Tử trên cơ thể.

Nhờ hình xăm đó, vẻ đẹp quyến rũ có phần "ngang bướng" của họ sẽ được nhân lên bội phần, giống như mật ngọt khiến các anh chàng phải "đứng ngồi không yên".
 
 
 
 
 
 
 

Hình xăm chòm sao Sư Tử cho cả nam giới và nữ giới

Đây là hình xăm cung Sư Tử đơn giản và mang ý nghĩa may mắn. Hình xăm này thích hợp cho cả nam giới và nữ giới. Các bạn nam có thể lựa chọn những thiết kế trên tông màu đen trắng với kích thước lớn để khẳng định sức mạnh. Các bạn nữ có thể lựa chọn hình xăm kích thước nhỏ xinh phá cách bằng những sắc màu rực rỡ để tạo điểm nhấn mới lạ. Tùy vào sở thích của mỗi người sẽ có những lựa chọn hình xăm khác nhau.

 
  • Có thể bạn quan tâm: Album tổng hợp hình xăm cá chép đẹp nhất
 
 
 
Có vô vàn những hình xăm đẹp và ý nghĩa dành cho những người thuộc cung Sư Tử (Leo) để các bạn thỏa sức lựa chọn.

Tuy nhiên hầu như đây đều là những hình xăm  kích thước lớn vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm hình tránh trường hợp phải xóa bạn nhé.

Vì xóa hình xăm có kích thước lớn sẽ rất phức tạp và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bản thân các bạn đó !
 
Hinhxamdoc.net chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được những hình xăm ưng í !
Đừng quên like & share ủng hộ website nếu bạn thấy bài viết có ích nhé ! 
 
 

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất