Ý nghĩa hình xăm Lâm Xung và câu chuyện huyền thoại mang tên Thủy Hử

Mở ra
Mục lục
Hình xăm những anh hùng Lương Sơn Bạc là mẫu hình xăm cực kỳ hiếm. Bạn có thể lên Google tìm kiếm, tôi tin chắc bạn sẽ chỉ tìm kiếm được một vài hình ảnh từ hình xăm này. Bởi đây là những hình xăm rất "kén" chủ nhân. Chỉ những ai thực sự yêu thích bộ phim Thủy Hử và những anh hùng Lương Sơn Bạc mới có đủ sự đam mê và điên cuồng để tìm kiếm, sở hữu cho mình một hình xăm như vậy.
 
Lâm Xung (tên tiếng Anh: The Unyielding Master Lim) là một loạt phim truyền hình dài 20 tập của Hồng Kông được hãng TVB công chiếu năm 1986.
 
Mỗi một nhân vật trong bộ phim đều có một tính cách, bản lĩnh khác nhau. Vì thế mà mỗi nhân vật cũng sẽ có mẫu hình xăm khác nhau ví như hình xăm Võ Tònghình xăm đại đao Quan Thắng.... Bản thân tôi là một "fan cuồng" của anh hùng Lâm Xung - một trong 36 Thiên Cương Tinh của Lương Sơn Bạc.
 
Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu hình xăm báo tử đầu Lâm Xung đẹp nhất hiện nay.

 


1. Lâm Xung là người như thế nào?

 

Là một trong năm Ngũ hổ tướng của 108 vị anh hùng Lương Sơn, Lâm Xung là vị tướng có võ công cao cường nhất. Lâm Xung từng cầm đầu 80 vạn cấm quân của triều đình , có kỹ thuật đánh bát xà mâu cực kỳ điêu luyện, thương pháp xuất quỷ nhập thần.

Với tính cách cương trực, võ công cái thế được lưu truyền và thông qua bộ phim Thủy Hử hình tượng Lâm Xung được nhiều người yêu thích. Những người sở hữu hình xăm Lâm Xung đều mong muốn bản thân có thể trở thành một "vị anh hùng" trong cuộc sống của mình. Sống có nghĩa khí, hướng thiện, gặp khó không nản, luôn biết vươn lên trong cuộc sống.
 
Lâm Xung (The Unyielding Master Lim)
 

 

 

2. Ý nghĩa hình xăm Lâm Xung


Đôi khi, lý do để sở hữu một hình xăm Lâm Xung rất đơn giản : chỉ vì yêu thích nhân vật Lâm Xung và "Thủy Hử" đã từng là "tuổi thơ dữ dội" trong họ. Có thể bạn sẽ bật cười và cho rằng đó là những người "đầu óc không bình thường". Nhưng không phải chúng ta vẫn thường động viên nhau rằng hãy sống theo cách chúng ta muốn, làm những gì chúng ta yêu thích hay sao ?

Có lẽ, chỉ có những bạn trẻ nào có cá tính mạnh mẽ, có phong cách dị dị chút mới yêu thích những hình xăm Lâm Xung. Bởi nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy những hình xăm Lâm Xung rất đẹp, rất lạ. 

 


 


Nó toát ra khí chất mạnh mẽ, hiên ngang và tự do của con người. Đặc biệt, sở hữu một hình xăm Lâm Xung sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, rắn rỏi hơn rất nhiều. Hãy tự mình trải nghiệm. Tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi điều đó.


Nguyễn Du có câu nói rất nổi tiếng: "chữ tài gần với chữ tai một vần". Ngẫm vào cuộc đời của anh hùng Lâm Xung thấy thật đúng. Tuy tài giỏi nhưng cuộc đời của Lâm Xung là một tấm bi kịch: bị bạn thân (Lục Khiêm) bản bội và bị bọn gian thần hãm hại đến thân bại danh liệt mất hết nhà cửa, vợ bị giết lâm vào cảnh nhà tan cửa nát.


Vì vậy ý nghĩa hình xăm Lâm Xung chính là thể hiện một cuộc đời từng trải với nhiều gian truân như chính cuộc đời đầy khó khăn và sóng gió của ông.
 

 

Những hình xăm Lâm Xung giống như lời nhắc nhở bản thân mỗi người. Cuộc sống luôn có khó khăn thử thách vì vậy mỗi người phải tự rèn luyện bản lĩnh để có đủ sức mạnh vượt qua khó khăn đó.

Nếu không thì sẽ bị chính cuộc sống đào thải không thương tiếc. Mỗi người chỉ có một cuộc đời, hãy sống sao cho có ý nghĩa và được tôn vinh. Hãy biết tin tưởng người khác nhưng đừng tin tưởng quá mù quáng. Phải luôn tỉnh táo trước kẻ gian người ác.
 

Ở một khía cạnh khác, hình xăm Lâm Xung đi đày còn thể hiện sự hiên ngang, bất khuất. Dù lâm vào hoàn cảnh khốn khó nhưng ông vẫn toát lên được khí chất của mình : sự kiên cường - nghĩa khí cao ngút trời của một nam nhi đại trượng phu. Để rồi sau đó ông trở thành một trong những anh hùng được nhiều người kính nể và tôn trọng.

Có thể bạn quan tâm:

===> Tổng hợp những hình xăm yakuza nhật bản

===>  Những hình tattoo cấm kỵ không phải ai cũng dám xăm

 

 

 

Dù thời gian có trôi nhanh hay chậm thì những ký ức tuổi thơ đẹp về bộ phim huyền thoại của "tụi trẻ nông thôn 7X,8X đời đầu" - Thủy Hử và những anh hùng Lương Sơn Bạc vẫn sẽ mãi là những điều đẹp nhất. Lâm Xung - người anh hùng huyền thoại sẽ vẫn luôn sống trọn trong trái tim tôi. Và thật may mắn khi tôi đã sở hữu cho riêng mình một hình xăm Lâm Xung khí chất hiên ngang, bất khuất nhất.

3. Best hình xăm "Báo tử đầu" Lâm Xung

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


Nếu bạn cũng yêu thích vị anh hùng Lâm Xung như tôi. Bạn có thể tham khảo những hình xăm Lâm Xung - Báo Tử Đầu trên đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với vẻ đẹp của chúng. Ngoài ra hinhxamdoc.net cũng có rất nhiều mẫu hình xăm của các vị anh hùng  Lương Sơn Bạc khác để cho các bạn lựa chọn !
 
Hãy like và share ủng hộ trang web nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa nhé !
 
Nguồn : Tạp chí tatoo

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất