45 hình xăm dành cho nam nữ cung Kim Ngưu ( Taurus )

Mở ra
Mục lục
Kim Ngưu là cung chiêm tinh thứ hai trong mười hai cung hoàng đạo tượng trưng cho nữ thần Venus (Aphrodite của thần thoại Hi Lạp). Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất kiên nhẫn, đáng tin cậy và có trách nhiệm. Họ sống lãng mạn, giàu tình cảm và luôn đánh giá cao giá trị và vẻ đẹp của nghệ thuật trong đó có âm nhạc, hội họa và Tattoo. Khi lựa chọn những hình xăm họ không chỉ quan trọng tính thẩm mỹ về mặt hình ảnh, màu sắc mà còn đề cao ý nghĩa của hình xăm. Đặc biệt là sự phù hợp về tuổi - mệnh - cung của hình xăm đó với gia chủ. Hiểu được điều đó, hinhxamdoc.net đã sưu tầm những hình xăm phù hợp tháng sinh của cung kim ngưu và sẽ chia sẻ với các bạn ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn theo dõi nhé !
 
 
 
Giống như Thiên Bình, Kim Ngưu được sao Kim bảo hộ. Những người sinh ra từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5 là những người thuộc cung Kim Ngưu, tên tiếng Anh là Taurus. Cung hoàng đạo này có biểu tượng là con bò đực ( do thần Zeus biến thành). Con bò đại diện cho sức mạnh và sự bền bỉ nhưng đồng thời cũng biểu tượng cho sự tức giận, nóng vội.

Xem thêm bài viết liên quan:

➨➨ 50 hình xăm cung bạch dương cho nam và nữ

➨➨ Top 10 hình xăm cho cung cự giải

➨➨ Hình xăm cho cung thiên bình giúp thăng quan tiến chức
 
 
Nếu bạn yêu thích những hình xăm và đang tìm kiếm cho mình một hình xăm đẹp thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thì hình ảnh con bò được cách điệu, sáng tạo chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hình ảnh con bò được xăm trên cơ thể tại các vị trí khác nhau, hình dáng khác nhau sẽ mang những câu chuyện và ý nghĩa khác nhau.
 
 
 
 
 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh đầu bò được tạo nên từ những đường nét đen trắng thanh mảnh nhưng dứt khoát cùng các chòm sao chiêm tinh sẽ tạo nên một hình xăm vô cùng mới lạ thể hiện sức mạnh - sự dũng cảm và ý chí sắt đá của đấng nam nhi "đội trời đạp đất".
 
 
Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể sử dụng những hình xăm con bò đực thiết kế ở dạng polynesian và hình học trên những vị trí dễ nhìn thấy như bắp tay, bàn tay, vai.. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn vô cùng nam tính và nổi bật trước đám đông.
 
 
Những thiết kế hình xăm đầu bò cách điệu kết hợp bông hoa nhỏ xinh hay những nét vẽ tượng trưng hình ảnh con bò nhỏ cùng chòm sao sẽ rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Còn với các bạn nữ cá tính mạnh, thích sự nổi bật thì có thể sử dụng thêm chút màu sắc cho những hình xăm cung Kim Ngưu để chúng trở nên mới lạ và độc đáo hơn.
 
 

Bộ sưu tập hình xăm cung Kim Ngưu ( Taurus)



Biểu tượng của cung kim ngưu là chú bò tót dũng mãnh vậy nên một hình xăm bò tót mạnh mãnh ở trên người là lựa chọn sáng suốt cho các bạn nam
 
 
 
 
Xăm biểu tượng hoa văn đầu trâu, đầu bò cho cung kim ngưu.
 
 
 
 
 
 
 
Đối với nữ giới thì nên xăm hình đầu bò nhỏ ở mạn sườn sẽ rất đẹp đấy nha ^^
 
 
 
Xăm cung kim ngưu ngay sau gáy cho nam giới
 
 
 
 
 
 
 
Trên đây Tạp chí hình xăm đã giới thiệu tới các bạn những thiết kế hình xăm phù hợp nam nữ cung Kim Ngưu hiện nay. Hy vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những hình xăm ưng í. 
 
Đừng quên ủng hộ website bằng cách like & share nếu bạn thấy bài viết hay và hữu dụng nha ! Cảm ơn các bạn nhiều thiệt nhiều !
 
Có thể bạn sẽ thích: Hình xăm hợp tuổi giáp tuất 1994
 
 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất