50 hình xăm cung Bạch Dương đẹp khó cưỡng dành cho cả nam và nữ

Mở ra
Mục lục
Nhắc đến 12 cung hoàng đạo không thể không nhắc tới Bạch Dương - cung chiêm tinh đầu tiên trong hệ mặt trời có cái tên thật "mĩ miều"và hình ảnh biểu tượng đầu con cừu đực khá độc đáo. Điều này cũng phần nào lý giải cho thắc mắc vì sao những thiết kế hình xăm cung Bạch Dương được giới xăm mình săn tìm gắt gao đến vậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một hình xăm vừa mang lại vượng khí phong thủy cho bản thân vừa thể hiện cá tính, cái tôi chất riêng mà không lo bị "trùng hàng"cơ chứ ! Để hiểu rõ hơn về việc cung bạch dương nên xăm hình gì quý bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé!
 
 
 

Tìm hiểu chung về cung Bạch Dương ( Aries)

Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa ( cùng với Sư Tử và Nhân Mã) và là một trong 4 cung thống lĩnh ( cùng với Thiên Xứng, Ma Kết, Cự Giải ). Sao chiếu mệnh là sao Hỏa Tinh (chiếu mệnh chính) và Diêm Vương Tinh (chiếu mệnh phụ). Những người có ngày sinh từ 21/3 - 19/4 là thành viên của cung hoàng đạo này.
 
Được sao Hỏa và sao Diêm Vương chiếu mệnh, những người thuộc cung Bạch Dương có cá tính khá mạnh mẽ, nhiệt tình có niềm tin rất kiên định. Vì là chòm sao đầu tiên nên họ có tốt chất của người lãnh đạo, luôn có những quyết định dứt khoát và bình tĩnh trước mọi khó khăn. Đây cũng chính là đặc điểm tính cách đáng quý của cung hoàng đạo này.

➨➨ Xem thêm:  hình xăm dành cho cung thiên bình dễ thăng quan tiến chức
 
 

Ý nghĩa của hình xăm cung Bạch Dương ( Aries)

Với hình ảnh chủ đạo là đầu con bò đực có bộ sừng đồ sộ và đôi mắt sắc nhọn, những mẫu thiết kế hình xăm cho người thuộc cung Bạch Dương đều toát lên vẻ đẹp của sự can đảm, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.
 
Nam giới thường yêu thích những hình xăm cung Bạch Dương có kích thước lớn, màu mực sắc nét tại các vị trí trung tâm như lưng, ngực, vai, bắp tay....với mục đích thể hiện sức mạnh, khát vọng quyền lực và chinh phục những đỉnh cao thành công của đấng mày râu.
 
 
Nữ giới thì khác, họ thường lựa chọn hình xăm cung Bạch Dương mini ở ngón tay , mu bàn tay, cổ tay, sau gáy...với thiết kế phá cách bởi những nét vẽ mềm mại theo dáng của đôi sừng - nét nổi bật nhất trong hình ảnh đầu con cừu đực. Những hình ảnh này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang ý nghĩa may mắn, thể hiện nét cá tính cứng cỏi và ý chí quật cường của người phụ nữ trước những giông bão cuộc đời.
 
Trong nền văn hóa tín ngưỡng xưa, hình ảnh con cừu đực còn là biểu tượng linh thiêng đại diện cho sức mạnh vĩ đại của các vị thần. Vì vậy không chỉ đem lại may mắn, hình xăm này còn có tác dụng xua đuổi vận đen, tà ma ác quỷ mang lại sự bình yên cho người xăm mình. 

Bộ sưu tập những hình xăm hợp cung Bạch Dương đẹp nhất.

Hình xăm cung Bạch Dương cho nam giới với đường nét dứt khoát, mạnh mẽ trên gam màu đen - trắng nổi bật .......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hình xăm cung Bạch Dương cho nữ giới vừa thể hiện nét đẹp hiện đại & bản lĩnh ; vừa toát lên nét quyến rũ & nóng bỏng đến bất ngờ.......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Có thể những thiết kế hình xăm cung Bạch Dương không sở hữu vẻ đẹp lung linh, rực rỡ như nhiều mẫu hình xăm khác nhưng không vì thế mà giá trị của nó bị giảm đi bạn nhé. Đối với rất nhiều người, đặc biệt là những ai sinh từ ngày 21/3 - 19/4 thì những hình xăm ấy lại vô cùng ý nghĩa và trân quý. Nó không chỉ "điểm tô" cho vẻ đẹp của cá tính, bản lĩnh bên trong mỗi người mà còn có tác dụng xua đuổi vận khí, mang lại may mắn, tài lộc và bình yên trong cuộc sống.

➨➨ Tham khảo thêm: Hình xăm dành cho cung cự giải
 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất