45 Hình Xăm Phong Thủy Hợp Mệnh Mộc (UPDATE 2019)

Mở ra
Mục lục
Trong giới xăm mình, có vô vàn những hình xăm phong thủy cho mệnh Mộc để bạn lựa chọn. Nhưng để tạo nên được những thiết kế vừa đẹp vừa mang lại vượng khí tài lộc cho chủ nhân thì không phải là điều dễ dàng. Theo các nghệ nhân "lão làng" trong giới thì Mộc có nghĩa là cây cối vì vậy để các hình xăm có "linh hồn" thì bắt buộc các thiết kế đó phải lấy hình ảnh cây cối làm chủ đạo. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
 
 

ĐÔI NÉT TỬ VI NGƯỜI MỆNH MỘC

Người mang mệnh Mộc là những người sinh vào những năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011…
 
Xét về tính cách, những người sinh mệnh Mộc thường là những người có tính cách vui vẻ, ngập tràn năng lượng với nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt họ sống rất chân thành, giàu tình cảm và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Đây là phẩm chất đáng quý nhất của những người thuộc cung mệnh này.
 
Quy luật phong thủy ngũ hành :
 
Tương sinh : Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc
Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc
Tương hợp : Mộc hợp Mộc
 
 

Màu sắc hợp mệnh Mộc :

Thủy sinh Mộc, nên mệnh Mộc cực kỳ hợp với màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Mộc hợp Mộc nên màu nâu và màu xanh lá cây cũng đều là những màu sắc lý tưởng cho người mệnh này.
Màu của gỗ mang tông trầm tượng trưng cho sự kiên định, chân thành và sống tình cảm. Màu của sắc xanh cây cối tượng trưng cho sự trong lành, sức sống mãnh liệt, niềm vui và sự may mắn cho một khởi đầu mới.
 

Màu sắc khắc mệnh Mộc :

Vì Kim khắc Mộc nên mệnh Mộc cực kỳ kị với màu trắng, màu ánh kim. Mộc khắc Thổ nên những người mệnh Mộc không nên chọn những vật có liên quan tới màu vàng sậm, nâu đất – màu của đất. Nếu bạn cố tình lựa chọn những màu sắc này cho hình xăm của mình thì có thể sẽ gặp phải những xui xẻo không đáng hoặc những khó khăn trong cuộc sống. Có thể điều đó sẽ không thể hiện ngay tức khắc nhưng thời gian sẽ cho bạn câu trả lời rõ ràng nhất.
 
Hình xăm hợp với người bản mệnh đại lâm mộc
 

MỆNH MỘC XĂM HÌNH GÌ HỢP

Chỉ từ những hạt giống nhỏ bé, những nhánh cây mạnh mẽ sinh sôi đâm chồi từ lòng đất. Trải qua bao nắng mưa giông bão vươn mình đón nhận sinh khí đất trời, phát triển trở thành những thân cây to lớn góp phần mang đến bầu không khí trong lành cho con người. Đó là một sức sống bền bỉ, kiên trì đến ngỡ ngàng.  Vì vậy những hình xăm thiết kế từ hình ảnh cây cối cũng sẽ mang trong mình những ý nghĩa lớn lao đó 
 
Màu xanh là màu của sự sống, niềm tin và hy vọng. Cho nên những hình xăm phong thủy hợp mệnh Mộc cũng sẽ thể hiện khát vọng sống , khát vọng thành công của con người.
 
Những loài hoa rực rỡ sắc màu chính là tiếng gọi của mùa xuân, mùa của tình yêu đôi lứa vì vậy khi nhắc đến những hình xăm cho người mệnh Mộc không thể không nhắc đến ý nghĩa thiêng liêng về một tình yêu khắc cốt ghi tâm. Đôi khi những hình xăm bông hoa nhỏ trên cổ tay, ngón tay...lại có thể chứa cả "thời thanh xuân" tươi đẹp của mỗi người đó bạn nhé !
 

THIẾT KẾ HÌNH XĂM CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

Những người mệnh Mộc hợp với hình xăm chủ đề cỏ cây hoa lá. Tiêu biểu như những loài hoa loài cây cao quý : hoa mai, lan, hoa cúc, cây trúc, cây tre, cây tùng.....
 

BẠN NÊN ĐỌC ➤  Hình xăm cây TREE OF LIFE
 
 
 

Hình xăm chiếc lá mong manh và cô đơn

 


Hình xăm hoa lan sang trọng, quý phái.
 
 

 

Hình xăm hoa ly duyên dáng và quyến rũ
 
 
 

Hình xăm hoa đào mang "hơi thở" mùa xuân

 
 
 

Hình xăm hoa sen đài các, kiêu sa

 
 
 

Hình xăm cây tre hiên ngang, mạnh mẽ 

 
 
 

Vì Thủy sinh Mộc nên những hình xăm có chủ đề về nước như sông, suối, đại dương, giọt nước, sóng biển sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh.
 
 
 
 
 
Hy vọng rằng bộ sưu tập những hình xăm cho nam nữ mệnh mộc mà chúng tôi giới thiệu phía trên bài viết sẽ làm hài lòng bạn đọc. Và nếu đã phải lòng "em" nào thì hãy nhanh tay sở hữu cho riêng mình bạn nhé ! Chúc các bạn sức khỏe và thành công !

XEM THÊM: Hình xăm hợp tuổi nhâm thân 1992


 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất