21+ hình xăm hợp với cung thiên bình đẹp nhất trên Pinterest

Mở ra
Mục lục

Muốn biết hình xăm hợp cung Thiên Bình có dáng điệu và đặc điểm ra sao, mời bạn cùng đọc ngay những chia sẻ trong bài viết này. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có thể giúp bạn sớm sở hữu lựa chọn hay giúp mình trở nên cá tính, bí ẩn hơn khi lựa chọn xăm hình.

Do đó, dù bận mấy đi nữa, đừng vội bỏ qua các chia sẻ hay sau đây bạn nhé!

 
 
 

Tiểu sử về cung Thiên Bình

Nếu bạn sinh vào khoảng 23/9 - 23/10, bạn nắm giữ cung hoàng đạo mang tên Thiên Bình. Được sao Kim chiếu mệnh, cung Thiên Bình là biểu tượng của sự dịu dàng, hài hòa. Bạn cũng rất nhạy bén, tinh tế và khéo léo khi xử trí mọi việc.

Đây chính là lý do giúp bạn sẽ dàng có được thành công viên mãn. Dường như Thiên Bình luôn nhìn thấy cơ hội trước đối phương và chớp lấy nó đúng thời điểm vàng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nhanh chóng mang về cho bản thân cuộc sống nhiều khởi sắc, sự thành công ở đỉnh điểm.

Tuy nhiên, người thuộc cung Thiên Bình lại có yếu điểm ở tính cách quá dễ tổn thương. Bạn cũng sống quá nhiều cảm xúc nên dễ thất vọng khi không được người khác đối xử lại như vậy. Mặt khác, người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng làm cân bằng và hài hòa tất cả.

Bạn là người ôn hòa, ít khi tranh đua. Đồng thời đôi lúc bạn tỏ ra khá lười biếng, bỏ phí mất nhiều thời gian “chết”.

Truyền thiết về cung Thiên Bình còn nói rất rõ về tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này. Theo đó, vào thời đại “Vàng” của thần thoại Hy Lạp, con người được các vị thần tạo ra bằng Vàng. Lúc ấy có một vị nữ thần mang tên Astraea muốn hướng đến sự công bằng, phân định rõ thiện và ác.

Thế nhưng, sau khi thời đại Vàng bị thay thế bởi thời đại Bạc, con người bắt đầu tha hóa, biến chất. Sự ích kỷ, xấu xa dần xâm chiếm dần vào cuộc sống của họ. Vậy là kẻ mạnh thống trị, đàn áp những người yếu thế.

Thấy cảnh tượng này, hầu hết các vị thần đều thoái lui trở về thiên đường. Chỉ còn nữ thần Astraea kiên trì ở lại điều chỉnh, thay đổi tất cả với mong muốn mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình yên trước kia cho con người.

 


Tuy nhiên tiếc rằng, xã hội tiếp tục có nhiều biến đổi. Thời đại Đồng tiếp tục lên ngôi, con người ngày càng tha hóa nặng nề hơn. Cũng từ đây, nàng Astraea không thể chịu đựng thêm nên rời khỏi trần gian.

Nữ thần Astraea là biểu tượng của công lý, sự hạnh phúc và yên bình mà con người luôn khao khát hướng tới.

Cũng giống như bạn, trong tâm luôn hướng tới những điều bình dị, dễ tìm thấy sự bằng lòng trong cuộc sống.

Hãy cùng xem ngay những hình xăm hợp cung Thiên Bình để vị nữ thần nhân nghĩa này luôn ở bên, hỗ trợ, bảo vệ. Bằng cách này, chúng ta còn có thể tăng thêm duyên may, sự khởi sắc trong cuộc sống và mang về nhiều hạnh phúc hơn nữa.

Mời bạn cùng tìm hiểu mẫu hình xăm hợp cung Thiên Bình dưới đây để có lựa chọn hay cho mình.

 
 

Ý nghĩa hình xăm hợp cung Thiên Bình


Để chọn ra những mẫu hình xăm hợp nữ cung Thiên Bình hoặc nam giới cung hoàng đạo này muốn cúng cố sức mạnh nội thân, bạn cần hiểu rõ về ý nghĩa hình xăm cung hoàng đạo này. Cụ thể:
 
  • Những hình xăm hợp cung Thiên Bình thường có biểu tượng của sự cân bằng, nó đại diện cho tính cách luôn hướng tới công lý của nữ thần Astraea xinh đẹp.
  • Mặt khác, cung Thiên Bình có sao Kim chiếu mệnh. Do đó, bạn nên chọn các gam màu như trắng, tím, xám bạc,…để tăng thêm sự tương hỗ.
  • Đồng thời màu xanh lá cây còn là màu đại diện của cung hoàng đạo này. Nó ngụ ý mang tới sự bình hòa, yên lành trong cuộc sống.

Do đó, bạn nên lưu ý những yếu tố kể trên để sớm chọn được hình xăm độc và đẹp mà vẫn đảm bảo hợp với cung hoàng đạo mình đang nắm giữ. Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều khởi sắc hơn nữa trong tương lai cũng như có được sự hỗ trợ tốt nhất để sở trường và nội lực của bản thân được phát huy hiệu quả.

Ngay sau đây, mời bạn cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu hình xăm đẹp hợp cho cung Thiên Bình để dễ dàng đưa ra quyết định hợp ý.

 
 

Những mẫu hình xăm hợp cung Thiên Bình không nên bỏ qua

 
 
Xăm hình chòm sao đại diện cho cung Thiên Bình

Sự hiện diện của sao Kim sẽ giúp bạn được chỉ đường, dẫn lối để có quyết định sáng suốt trong công việc cũng như các mối quan hệ.

Mặt khác, bạn cũng dễ nhìn thấy thời cơ và chớp lấy nó để có nhiều khởi sắc hơn nữa. Mặt khác mẫu hình xăm này còn rất mềm mại. Nó củng cố vẻ đẹp bí ẩn, dễ thương và giúp bạn có được ấn tượng mạnh mẽ trước đối phương.

Xăm hình cách điệu biểu tượng đại diện cho cung Thiên Bình

Đây cũng là lựa chọn rất hay bạn không nên bỏ qua. Bởi hình xăm biểu tượng lúc nào cũng mang tới vẻ đẹp bí ẩn và nhiều ý nghĩa có đoán giải.

Chính điều này giúp chúng ta càng thêm quyến rũ và khác biệt. Mặt khác, mẫu hình xăm hợp cho nam cung Thiên Bình dưới đây còn có tác dụng bổ trợ cho bạn rất tốt về mặt quyền lực và địa vị trong công việc.

Do đó nếu đang muốn biết cung Thiên Bình xăm hình nào hợp, đừng bỏ qua mẫu này bạn nhé!
 



Xăm hình cán cân công lý

Đây là một trong những mẫu hình xăm hợp với nữ cung Thiên Bình mà nhiều chị em đang lựa chọn. Hình ảnh cán cân đại diện cho công lý- vốn là biểu tượng của cung Thiên Bình sẽ làm bạn thêm cá tính và dễ được chú ý.

Hình xăm nhỏ ở cánh tay cho nữ này còn giúp bạn thêm quyến rũ. Làn da trắng càng nổi bật thêm vẻ đẹp nữ tính nhờ có mẫu xăm với gam màu đen bí ẩn này.

Mặt khác, cán cân này còn nhắc nhở bạn luôn biết cân bằng mọi thứ, tỉnh táo trước các quyết định liên quan tới tình cảm. Đây là cách giúp bạn tránh bị tổn thương, phiền lòng.

Xem thêm nhiều hình xăm đẹp của Tạp chí hình xăm TẠI ĐÂY
 
 


Xăm hình ngôi sao kết hợp biểu tượng cung Thiên Bình cách điệu

Ngoài ra, hình ngôi sao kết hợp biểu tượng của cung Thiên Bình cách điệu dưới đây là mẫu hình xăm hợp với nam cung Thiên Bình mà nhiều người đang lựa chọn.

Hình xăm tinh tế này sẽ củng cố sức mạnh tinh thần, giúp phái mạnh cung cung Thiên Bình thêm uy lực. Điều này cũng đồng thời mang đến cho bạn may mắn, sự nghiệp ngày càng phát triển ở đỉnh cao hơn nữa.

Xăm hình mặt trăng kết hợp cùng những đường nét góc cạnh

Chọn hình mặt trăng, sao và làm nổi bật sao Kim trên bầu trời đêm cũng là mẫu hình xăm đẹp hợp dành cho cung Thiên Bình.

Mẫu hình xăm sáng tạo này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và sức mạnh bí ẩn để vượt qua mọi cản trở, khó khăn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Một hình xăm nhỏ ở cổ giúp nữ cung Thiên Bình thêm quyến rũ
 

Kết luận


Vừa rồi là các chia sẻ liên quan đến những mẫu hình xăm hợp với cung Thiên Bình. Mong rằng các hình ảnh này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hay hơn nữa.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay sau bài này để biết rõ nữ cung Thiên Bình xăm hình gì đẹp hoặc hình xăm hợp nam cung Thiên Bình là hình nào bạn nhé!
 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất