Bí quyết lựa chọn hình xăm hợp mệnh Thủy cho cả nam & nữ

Mở ra
    Mục lục

    Trong tuần qua, website hinhxamdoc.net nhận được rất nhiều inbox của các bạn hỏi về chủ đề hình xăm hợp mệnh Thủy. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn cho các bạn hiểu về ý nghĩa của những hình xăm đó đồng thời giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập những thiết kế hình xăm mới nhất cho cả nam & nữ thuộc cung mệnh này .

     

     

     

     

    Tìm hiểu chung về người thuộc mệnh Thủy 

     

     

    Trong ngũ hành có 5 cung mạng bao gồm : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi cung mệnh sẽ có thuộc tính khác nhau. Người thuộc cung mệnh Thủy sẽ tượng trưng cho nước trong đại dương. Những người thuộc cung này thuộc năm sinh nào ? Có tính cách và ngũ hành tương sinh tương khắc ra sao ? Các bạn có thể tham khảo một số thông tin đã được chúng tôi chọn lọc và sưu tầm dưới đây : 

     

     

     

     

     

     

     

     

    Năm sinh thuộc mệnh Thủy : 

    Bính Tý: 1936, 1996 

    Quý Tỵ :1953, 2013 

    Nhâm Tuất : 1982, 1922 

    Đinh Sửu : 1937, 1997 

    Bính Ngọ : 1966, 2026 

    Quý Hợi : 1983, 1923 

    Giáp Thân: 1944, 2004 

    Đinh Mùi : 1967, 2027 

    Ất Dậu: 1945, 2005 

    Giáp Dần: 1974, 2034 

    Nhâm Thìn: 1952, 2012 

    Ất Mão: 1975, 2035 

     

     

    Tính cách người mệnh Thủy :

     

     

     

    Những người thuộc mệnh Thủy thường rất hòa đồng, thân thiện, nhanh nhạy và khéo léo. Họ có khả năng giao tiếp và thuyết phục khá tốt vì vậy các mối quan hệ xã hội rất rộng, luôn là tâm điểm của đám đông và được mọi người yêu quý.

     

     

     

    Ngũ hành tương sinh - tương khắc :

     

    Kim sinh Thủy : Kim thuộc về chất rắn, sau khi được làm nóng chảy sẽ từ thể rắn chuyển sang thể lỏng, chất lỏng thuộc Thủy. 

    Thủy sinh Mộc: Thủy là nguồn sinh trưởng của cây cối. 

    Thổ khắc Thủy: Đất thường ngăn dòng nước chảy 

    Thủy khắc Hỏa: Nước có thể dập tắt được lửa 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Màu sắc hợp và khắc mệnh Thủy:

     

    Dựa vào ngũ hành tương sinh ta thấy Kim sinh Thủy nên những người mệnh này cực kỳ hợp màu trắng, ánh kim và bạc. Ngoài ra, do Thủy hợp Thủy nên những màu xanh dương, màu đen (màu bản mệnh) cũng vô cùng thích hợp cho việc trang trí hình xăm hợp với người mệnh Thủy.

    Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy rất kỵ với những gam màu thuộc về đất như màu nâu, màu vàng sậm. Thủy sinh Mộc nên các màu sắc liên quan đến Mộc như màu xanh lá cây cũng không có lợi cho người thuộc cung mệnh này. 

     

     

     

     

     

    Những chủ đề hình xăm mới nhất cho người hợp mệnh Thủy

     

     

    Vốn dĩ Thủy hợp Thủy nên tất cả những hình xăm liên quan tới chủ đề nước như: giọt nước, sóng biển, cá voi, cá heo, cá mập, cá chép...đều sẽ mang lại bình an và may mắn cho chủ nhân hình xăm. Bên cạnh đó đây đều là những chủ đề khá quen thuộc với giới xăm mình vì vậy việc chọn lựa một mẫu thiết kế hình xăm vừa đẹp vừa ý nghĩa sẽ không hề khó khăn với những bạn thuộc mệnh Thủy đặc biệt là những bạn gái yêu thích những hình xăm nhẹ nhàng, nữ tính.

     

     

     

     

    ➤➤➤ Cách chọn hình xăm phù hợp với phong thủy từng tuổi

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Để những thiết kế hình xăm hợp mệnh Thủy trở nên hoàn hảo, bạn đừng quên kết hợp hình ảnh với những gam màu trắng, ánh kim, bạc, xanh dương và đen nhé. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình ảnh phong thủy sẽ giúp những hình xăm đó trở nên ấn tượng, sinh động và tràn đầy vượng khí hơn những hình xăm đơn thuần.

     

     

     

     

    ➤➤➤ Hình xăm mang tài lộc cho người mệnh hỏa

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Với những bạn nam yêu thích sự mạnh mẽ, dứt khoát và cá tính thì nên lựa chọn những hình xăm có đường nét dứt khoát trên tông màu chủ đạo là đen như hình xăm con dơi, hình xăm ký tự.... Đừng bao giờ nghĩ rằng những hình xăm "đen xì" sẽ tối tăm và không nổi bật bạn nhé. Với khả năng sáng tạo và phá cách thiên tài của những nghệ nhân xăm mình thì chỉ cần những gam màu đơn giản như đen - trắng cũng có thể tạo nên những hình xăm đẹp "không tỳ vết" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ đó bạn.

     

     

     

     

     

    Bộ sưu tập hình xăm độc & đẹp dành cho nam - nữ thuộc mệnh Thủy

     

     

    Dựa trên mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc đã được phân tích trong phần trên, hinhxamdoc.net xin giới thiệu với bạn đọc bộ sưu tập thiết kế hình xăm đẹp cho người mệnh thủy.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ➜ Hình xăm cá chép

     

     

    Cá là loài vật sống trong môi trường nước vì vậy việc sử dụng hình ảnh con cá trong thiết kế hình xăm cho người mệnh Thủy là phù hợp nhất. Hình ảnh cá dưới nước biểu tượng cho việc ăn nên làm ra, tài lộc thịnh vượng. Tuy nhiên, những nghệ nhân xăm hình giàu kinh nghiệm thường thiên về việc lựa chọn cá chép là hình ảnh chủ đề cho những hình xăm vì họ cho rằng cá chép "hóa rồng" biểu tượng cho sự cao quý, mang tới sự tốt lành, bình an.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ➔ Hình xăm cá voi, cá heo, cá mập

     

     

     

     

     

    Ngoài hình xăm cá chép, bạn cũng có thể lựa chọn những hình xăm các loài cá khác như cá voi, cá heo, cá mập. Hinhxamdoc.net tin chắc rằng nét thông minh đáng yêu của những chú cá heo, sự mạnh mẽ và dũng mãnh của những chú cá voi hay vẻ đẹp lạnh lùng, dứt khoát của loài cá mập sẽ tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho những hình xăm của bạn.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ➡Hình xăm giọt nước, sóng biển

     

     

     

     

     

     

    Hình xăm giọt nước nhỏ xinh và sóng biển mềm mại được khá nhiều bạn gái thuộc mệnh Thủy yêu thích. Đây là một trong số ít những hình xăm phù hợp với các vị trí dễ nhìn thấy nhất như trên mu bàn tay, ngón tay, vành tai, cổ. Những hình xăm lấp lánh trên làn da trắng mịn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của các bạn gái. 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ➡Hình xăm con dơi

     

     

    Con dơi thường xuất hiện vào ban đêm và đại diện cho bóng tối đầy bí ẩn vì vậy hình xăm con dơi thể hiện sự lạnh lùng, quyết đoán và đôi khi là nỗi cô đơn của con người. Hình xăm này sử dụng gam màu chủ đạo là màu đen - màu hợp với mệnh Thủy sẽ mang lại sự tự tin, may mắn và thành công cho chủ nhân hình xăm.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Có lẽ bạn sẽ cảm thấy việc lựa chọn một hình xăm hợp với mệnh Thủy không hề đơn giản. Tuy nhiên hãy cố gắng dành chút thời gian để tìm hiểu những thông tin mà chúng tôi đã gửi tới bạn phía trên bài viết này nhé. Hinhxamdoc.net tin rằng bạn sẽ tìm được cho mình một hình xăm vừa đẹp vừa hợp ngay thôi ! Nên nhớ, đừng bao giờ chủ quan trong khâu lựa chọn hình xăm bởi nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn đó. Chúc bạn luôn may mắn & thành công !

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất