39 hình xăm phong thủy hợp mệnh Kim "chất như nước cất"

Mở ra
    Mục lục
    Nếu nói chỉ nhờ một hình xăm mà "đổi nhà đổi xe" chắc nhiều người sẽ không tin nhưng chúng tôi khẳng định với các bạn đó hoàn toàn là những câu chuyện thật được chia sẻ từ những thợ xăm mình lâu năm trong nghề. Có những hình xăm hợp mệnh hợp tuổi sẽ đem lại may mắn, tài lộc và vượng khí. Ngược lại những hình xăm khắc mệnh khắc tuổi sẽ đem lại vận xui, đôi khi là họa thiệt thân. Vì vậy khi có ý định xăm mình đừng quên tìm hiểu và lựa chọn những hình xăm cẩn thận bạn nhé. Bạn có thể tham khảo những bài viết hình xăm phong thủy tại website hinhxamdoc.net. Chắc chắn bạn sẽ tìm được khá nhiều thông tin hấp dẫn và có ích đó. Ví như bài viết này chẳng hạn, sẽ rất có ích cho những bạn thuộc mệnh Kim vì chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc bộ sưu tập những hình xăm phong thủy hợp mệnh Kim nhất.

    ➞ Mệnh kim xăm gì để không bị phá tướng
     

    Tìm hiểu chung về tử vi người mệnh Kim

    Đôi khi 10 người mệnh Kim thì có đến 8 người chưa hiểu rõ về cung mệnh của mình vì vậy trước khi giới thiệu tới các bạn những mẫu thiết kế hình xăm mới nhất thì tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu đôi nét về cung mệnh này nhé !
     
     
     
    Bảng tra tuổi mạng Kim
     
     
    1941, 2001 : Tuổi Tân Tỵ, cung Tốn, mạng Bạch Lạp Kim
     
    1940, 2000 : Tuổi Canh Thìn, cung Chấn, mạng Bạch Lạp Kim
    1933, 1993 : Tuổi Quý Dậu, cung Chấn, mạng Kiếm Phong Kim
    1932, 1992 : Tuổi Nhâm Thân, cung Khôn, mạng Kiếm Phong Kim
    1925, 1985 : Tuổi Ất Sửu, cung Tốn, mạng Hải Trung Kim
    1924, 1984 : Tuổi Giáp Tý. cung Chấn, mạng Hải Trung Kim
    1911, 1971 : Tuổi Tân Hợi, cung Khôn, mạng Xoa Kim Xuyến
    1910, 1970 : Tuổi Canh Tuất, cung Khảm, mạng Xoa Kim Xuyến.
    1903, 1963 : Tuổi Quý Mẹo, cung Ly, mạng KIm Bạch Kim
    1902, 1962 : Tuổi Nhâm Dần, cung Cấn, mạng Kim Bạch Kim
    1955, 2015 :Tuổi Ất Mùi, cung Khảm, mạng Sa Trung Kim
    1954, 2014 : Tuổi Giáp Ngọ, cung Ly, mạng Sa Trung Kim
     

    Ngũ hành tương sinh - tương khắc
     
     
    Mỗi người khác nhau đều có thuộc tính ngũ hành riêng, hình xăm khác nhau cũng sẽ có ngũ hành khác nhau. Do đó nếu ngũ hành của hình xăm có thể hỗ trợ cho ngũ hành của người xăm thì chắc chắn hình xăm ấy sẽ mang lại rất nhiều vượng khí cho chủ nhân giúp người đó luôn gặp may mắn và bình an trong cuộc sống.
     
     
    Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim
    Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim
     
    Màu sắc khắc mệnh Kim 
     
     
    Hỏa khắc Kim ( hỏa có thể làm tan chảy kim loại ), Kim khắc Mộc ( kim loại dùng để chế tạo dụng cụ chặt phá cây cối ) bởi vậy bạn nên tránh những thiết kế hình xăm sở hữu gam màu chủ đạo là hồng, cam, đỏ, tím.

     
    Màu sắc hợp mệnh Kim
     
     
    Trong nghệ thuật phong thủy màu sắc giữ 1 vai trò hết sức quan trọng vì thế khi lựa chọn hình xăm bạn nên chọn màu sắc phù hợp với quy tắc ngũ hành tương sinh - tương khắc.
     
    Kim có thể hiểu đơn giản là kim loại vì vậy màu sắc tương ứng với mệnh Kim là màu ánh kim và trắng. Vì Thổ sinh Kim (Kim được hình thành từ trong lòng đất), Kim sinh Thủy ( Kim loại nóng chảy sẽ tồn tại dưới dạng thể lỏng) vì vậy khi chọn lựa những hình xăm nghệ thuật, các bạn thuộc cung mệnh này nên chọn những thiết kế có màu nâu, màu vàng là tông màu chủ đạo của hình xăm.

    ➞ Hình xăm hợp với nam. nữ mạng Thổ
     
    Việc lựa chọn được màu sắc hợp cung mệnh của mình sẽ giúp sự nghiệp người mạng Kim luôn được suôn sẻ, đem tới nhiều may mắn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Không những thế mà còn cải thiện và nâng cao sức khỏe, đường tình duyên thuận buồm xuôi gió.
     
     
    Tính cách người mệnh Kim
     
    Nhắc đến những người mệnh Kim là nhắc đến những con người thông minh, nhanh nhạy và quyết đoán. Họ kiên định và bình tĩnh trước mọi khó khăn, luôn hướng về tương lai phía trước. Nữ mệnh Kim sở hữu nét đẹp quý phái, nhạy bén và sắc sảo. Nam mệnh kim mạnh mẽ, sang trọng, có tố chất lãnh đạo, quản lý.

    Những chủ đề hình xăm hợp cho cả nam - nữ thuộc mệnh Kim

    Nếu gắn kết những thông tin chúng ta vừa tìm hiểu về ngũ hành, màu sắc cùng tính cách chúng ta sẽ dễ dàng phân tích được đâu là những chủ đề hình xăm phù hợp nhất cho cả nam - nữ mệnh Kim.
     
     
    Vì Kim sinh Thủy nên những chủ đề liên quan tới hành Thủy rất phù hợp để lựa chọn trở thành hình ảnh chính trong các thiết kế hình xăm dành cho người mệnh Kim. Đặc biệt là hình ảnh các loài cá. Tuy nhiên xét theo tính cách thì cả nam và nữ mệnh Kim đều sở hữu nét đẹp cao sang và sự thông minh trời cho vì vậy phù hợp nhất vẫn là hình ảnh cá chép được thiết kế trên tông màu vàng hoặc nâu bởi cá chép là biểu tượng cho sự cao quý "cá chép hóa rồng".

    ➧➧➧ Tổng hợp những hình xăm cá chép đẹp nhất 2018
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hình ảnh con voi, chim đại bàng sẽ rất phù hợp cho những thiết kế hình xăm cho người mệnh Kim.  Đặc biệt là nam giới vì đây đều là những hình ảnh tượng trưng cho sức mạnh, sự lãnh đạo và quyền lực. Voi - chiến binh mạnh mẽ của rừng xanh với sự quản lý liên kết bầy đàn chặt chẽ, đại bàng - chúa tể của bầu trời nổi bật với tốc độ "tia chớp", sự dứt khoát, lạnh lùng và kiên quyết.  Hình ảnh những con voi, chim đại bàng được thiết kế sáng tạo trên tông màu trắng hoặc đen với những đường nét xăm dứt khoát và cứng cỏi sẽ tạo nên một hình xăm khẳng định bản lĩnh đàn ông vô cùng tuyệt vời. 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Riêng các bạn nữ mệnh Kim thì nên lựa chọn những hình xăm thiên ngaphượng hoàng vì nó sẽ giúp tôn lên nét đẹp tinh tế, cao quý vốn có của các bạn. Tuy nhiên các hình xăm này không nên sử dụng gam màu đỏ, hồng, cam, tím nhé vì ngược lại sẽ nó sẽ rước xui xẻo tới cho các bạn đó vì đây là những màu sắc khắc với những người mệnh Kim. Nên thiết kế những hình xăm này trên tông màu nâu, vàng, ánh kim, trắng hoặc đen nhé. Như vậy hình xăm sẽ không chỉ vừa đẹp mà vừa hợp phong thủy, có tác dụng "điểm mắt cho rồng" mang lại sinh khí giúp người xăm mình sẽ sớm đạt được những mong muốn cũng như ước nguyện của bản thân. 
     
    Hình xăm thiên nga trong truyền thuyết - vẻ đẹp tinh tế đến ngỡ ngàng
     
     
     
     

    Hình xăm phượng hoàng cao quý & quyền lực
     
     
     
     
    Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn hình ảnh con gà trống để thiết kế nên những hình xăm cho người mệnh Kim. Lý do vô cùng đơn giản, mỗi sớm bình minh, gà trống luôn đứng từ trên cao hướng về phía mặt trời cất tiếng gáy gọi mặt trời "thức dậy". Mặt trời với những ánh nắng vàng rực rỡ là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt. Hình ảnh chú gà trống hướng về phía Đông gọi mặt trời mang ý nghĩa tượng trưng cho tính cách  kiên định, bình tĩnh vượt qua mọi khó khăn thử thách hướng về tương lai của những người mệnh Kim. 
     
     
     
     
     
     
     
    Có một điều mà các bạn mệnh Kim cần lưu ý khi xăm mình. Nếu các bạn đã trót xăm những hình xăm không hợp hoặc khắc với cung mệnh của mình thì các bạn hãy bình tĩnh, đừng quá lo lắng. Đừng dại mà ngay lập tức đi xóa hình xăm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và thẩm mỹ trên cơ thể các bạn đặc biệt với những hình xăm kích thước lớn hoặc không may gặp phải tiệm xóa xăm không chuyên nghiệp. Lời khuyên chân thành dành cho các bạn là nên tìm tới những tiệm xăm uy tín với những người thợ xăm mình có kinh nghiệm và tay nghề cao nhờ tư vấn hỗ trợ tìm cách giải quyết.
     
    Bằng tất cả sự tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng những thông tin chúng tôi gửi tới bạn đọc trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những hình xăm hợp với người mệnh kim nhất. Hãy luôn là những người xăm mình thông minh, "yêu mãnh liệt nhưng không hề mù quáng" bạn nhé :))
     
    Chúc bạn sức khỏe và thành công ! Đừng quên like & share bài viết ủng hộ website hinhxamdoc.net bạn nhé ! Thanks ! 
     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất