20 hình xăm mang lại tài lộc cho người mệnh Hỏa nếu bỏ lỡ sẽ tiếc đứt ruột !

Mở ra
    Mục lục
    Rảnh rỗi lướt qua mấy diễn đàn xăm mình, tôi chợt dừng lại trước một "tút" có nguyên văn thế này:"Người ta bảo xăm hình vừa đẹp vừa may mắn. Sao em toàn thấy xui xẻo không vậy? Từ ngày xăm hình giọt nước màu xanh lam trên mu bàn tay thì tiền mất - tình tan - đời tàn." Kéo xuống comment hỏi bản mệnh của chủ "tút" thấy ngay câu trả lời :" em mệnh Hỏa" là đủ hiểu. Vốn dĩ Hỏa khắc Thủy nên những người mệnh Hỏa không hợp với những hình xăm màu xanh lam hay những chủ đề liên quan đến nước vì vậy việc chủ "tút" gặp xui xẻo là điều dễ hiểu. Tiện đây, bạn nào chưa thực sự hiểu về những hình xăm cho người mệnh Hỏa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. 
     
     
    Người mệnh Hỏa sinh vào các năm nào ?
     
    Giáp Tuất : 1934 -1994; Đinh Dậu: 1957 -2017; Bính Dần: 1986 - 1926; Ất Hợi : 1935 -1995; Giáp Thìn: 1964 -2024; Đinh Mão : 1087 -1927; Mậu Tý : 1948 -2008; Ất Tỵ: 1965 - 2025; Kỷ Sửu :1049 -2009; Mậu Ngọ :1979- 2038; Bính Thân: 1956 -2016; Kỷ Mùi: 1979 - 2039.
     
     
    Tính cách người mệnh Hỏa :
    Hỏa là lửa. Nhắc đến hình ảnh ngọn lửa chúng ta sẽ nghĩ ngay tới sự ấm áp, sức sống mãnh liệt, sự kiên trì và bền bỉ. Tuy nhiên nó có thể thiêu rụi mọi thứ bất cứ lúc nào và tính cách người thuộc mệnh Hỏa cũng như vậy.
     
     
    Điểm mạnh của người thuộc mệnh Hỏa là :
    • Đam mê & nhiệt huyết : Khi họ đã đam mê một điều gì đó, người mệnh Hỏa sẽ cố gắng thực hiện hoặc đạt được bằng tất cả sự nhiệt huyết và nỗ lực của bản thân.
    • Kiên cường, mạnh mẽ, luôn đấu tranh bảo vệ chính kiến của bản thân : Đứng trước thách thức và khó khăn, người mệnh Hỏa không bao giờ nản chí mà lùi bước. Họ luôn hướng về phía trước bằng một niềm tin chắc chắn vào sự chiến thắng & thành công. Đặc biệt người mệnh Hỏa luôn nhanh nhẹn, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

     
    Điểm yếu của người thuộc mệnh Hỏa là :
    • Vội vàng, nóng nảy, bộc trực và đôi khi không kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong một số tình huống họ dễ dàng bị đánh giá là kiêu ngạo, hống hách gây khó khăn trong những công việc yêu cầu cao tính cộng đồng.
    • Tính cách cứng nhắc, đôi khi là vô tâm không để ý tới suy nghĩ, cảm nhận người xung quanh dễ mất lòng, không gây được thiện cảm.

     
    Để có được những thông tin chuẩn xác về màu sắc và chủ đề hình xăm hợp với người mệnh Hỏa chúng ta phải phân tích đánh giá từ khía cạnh ngũ hành :
    • Ngũ hành tương sinh : Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.
    • Ngũ hành tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

    • Màu sắc hình xăm hợp với người mệnh Hỏa: Vì Mộc sinh Hỏa nên mệnh Hỏa cực kỳ hợp với màu xanh lá cây hay những gam màu nóng như màu đỏ, tím, cam, hồng.
    • Màu sắc hình xăm khắc với người mệnh Hỏa : Vì Thủy khắc Hỏa nên mệnh Hỏa kỵ với màu đen, xám, xanh nước biển (xanh lam). Hỏa sinh Thổ nên các màu liên quan đến Thổ như màu nâu đất, màu vàng đậm cũng không mang lại lợi ích gì cho người mệnh Hỏa.
     
     
     
     
    Chủ đề hình xăm hợp với người mệnh Hỏa :
    Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh Hỏa hợp với những hình xăm liên quan đến cây cối, hoa lá...
    Hỏa hợp Hỏa nên những hình xăm chủ đề về mặt trời, rồng, ánh sáng....sẽ hợp với phong thủy người mệnh Hỏa.
     
     
    Những hình xăm có chủ đề liên quan đến tới mệnh Mộc thường phù hợp với nam giới hơn. Nếu bạn là cô nàng mệnh Hỏa cá tính và yêu thích những hình xăm có thể lựa chọn những hình xăm với kích thước nhỏ kết hợp giữa hình ảnh các chòm sao, bông hoa....sẽ làm cho hình xăm đó thêm phần nhẹ nhàng, tinh tế.
     
     
    Các bạn nên kết hợp yếu tố phong thủy về tuổi, năm sinh song song với bản mệnh sẽ giúp cho hình xăm của bạn trở nên hoàn hảo, ý nghĩa hơn bội phần. Dưới đây là bộ sưu tập những hình xăm hợp mệnh Hỏa mới nhất của hinhxamdoc.net. Hi vọng bạn sẽ chọn được bức hình xăm ưng ý cho bản thân mình.
     
    Hình xăm con Rồng hợp với người mệnh Hỏa: Hình xăm biểu tượng cho sự thông minh, nhanh nhạy, kiên cường và mạnh mẽ. Rồng đại diện cho sức mạnh của lửa vì vậy những hình xăm được thiết kế phá cách từ hình ảnh con rồng rất hợp với những người mệnh Hỏa.
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm chữ thư pháp: Những nét chữ nhẹ nhàng và thanh thoát của nghệ thuật thư pháp cũng khá hợp với người mệnh Hỏa vì nó có liên quan chặt chẽ với mệnh Mộc (Mộc lại sinh Hỏa). Nét chữ đẹp, màu chữ đều kết hợp với ý nghĩa của các chữ chắc chắn sẽ tạo nên những mẫu hình xăm tuyệt phẩm.
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm mặt trời : Mặt trời biểu tượng cho quyền lực, sự bền bỉ và kiên trì. Vì Hỏa hợp Hỏa nên khi xăm lên mình những hình xăm có sự kết hợp hình ảnh mặt trời sẽ giúp mang lại vận may, tài lộc về công danh, sự nghiệp và sức khỏe cho bản thân bạn.
     
     
     

    Hình xăm thuộc chủ đề hoa lá: Hình ảnh những bông hoa, chiếc lá vốn dĩ đã đại diện cho sức sống, sức trẻ khi được kết hợp với màu xanh lá cây, đỏ, tím, cam, hồng ... trên những thiết kế hình xăm chắc chắn sẽ mang lại "vượng khí thịnh vượng" cho chủ nhân hình xăm.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Bạn thấy đó, chỉ lựa chọn hình xăm hợp người mệnh Hỏa mà cần tìm hiểu khá nhiều thông tin khác nhau vì vậy không phải cứ hứng cứ thích là có thể chọn đại hình xăm nào đó bởi những hình xăm đôi khi có tác động rất nhiều tới cuộc sống của người sở hữu nó. Nếu hợp sẽ mang lại may mắn, thành công thậm chí là "phát tài phát lộc". Nếu khắc sẽ đem lại vận hạn và xui xẻo khó lường. Hãy là một người xăm mình tỉnh táo và sáng suốt bạn nhé !
     
    Chúc bạn sẽ sớm tìm được hình xăm đẹp nhất - hợp nhất với bản thân ! Đừng quên like & share website hinhxamdoc.net nếu bạn thấy bài viết hay & hữu ích nhé !



    XEM THÊM: NGƯỜI MỆNH THỔ XĂM HÌNH GÌ THÌ TỐT ?
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất