Lời giải cho bài toán: Xăm mình có đi du học được không?

Mở ra
    Mục lục
    Dạo vài vòng trên mạng xã hội hay trên các diễn đàn của giới trẻ, đặc biệt là đối với nhiều bạn trẻ đang có mong muốn được vi vu du học thì chủ đề Xăm mình có đi du học được hay không đang được nhiều người quan tâm. Cùng hinhxamdoc.net giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn về vấn đề "nhạy cảm" này nhé!
     
     
     
     

    Hiện nay, nghệ thuật Tattoo đã trở thành một xu hướng chiếm thế "độc tôn" và cũng là một trong những "món ăn" tinh thần không thể thiếu của giới trẻ. Họ tìm đến những hình xăm một cách khá ngẫu nhiên hay đơn giản chỉ vì yêu thích, hoặc có một vài người lại muốn nổi bật và khẳng định cá tính của của cái tôi.

    Đôi khi chỉ vài nét tô tạc đó lại là nơi lưu giữ những kỉ niệm vui, buồn, hoặc đó có thể là 1 ý nghĩa to lớn nào đó mà họ muốn ghi dấu lại.
     
     
    Sở hữu hình xăm rất đơn giản vì có thể nó là đam mê của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu xăm hình có thể ảnh hưởng tới cả một tương lai phía trước, đặc biệt là đối với những bạn trẻ muốn được thỏa mãn với thế giới bên ngoài kia. Vậy xăm hình có được đi du học ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ.... không?

    Hinhxamdoc.net xin trả lời rằng: Không nên xăm hình nếu bạn đang có kế hoạch, mong muốn để đi du học bởi việc xin và cấp hồ sơ sẽ trở nên khó khăn hơn bạn nghĩ.

    Tuy nhiên, nếu bạn đã có một hình xăm nhỏhình xăm chữ hay một hình tattoo tại những chỗ kín đáo thì bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Chỉ với những hình xăm lớn và lộ ra ngoài như ở bàn tay, cổ hay mặt thì hãy nên xóa trước khi muốn đi du học nhé!
     
     
    Xăm hình có đi du học Nhật Bản được hay không ? 
    - Câu trả lời là không bạn nhé.

    Đối với những hình xăm khá to có thể bị nhìn thấy và để ý, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một địa chỉ xóa xăm uy tín để có thể tẩy bớt những hình xăm đó.

    Bạn có biết: Từ xa xưa hình xăm được xem là biểu tượng của các băng nhóm xã hội đen ở Nhật. Họ được hỏi với tên Yakuza, là những tên cướp bóc, chuyên gây gổ ảnh hưởng xấu đến cộng đồng. Chính vì thế người dân Nhật Bản thường có những định kiến không hay về hình xăm và những người xăm hình bằng những ánh mắt không mấy thiện cảm.
    Tuy nhiên, với những hình xăm nhỏ xinh thì cơ hội "thoát" được để du học vẫn có thể bạn nhé!
     
     
    Đi du học tại Mỹ có được xăm hình nghệ thuật? - Giải đáp từ A-Z
    Mỹ cũng là một trong những quốc gia mà rất nhiều bạn du học sinh mong muốn được tới, không chỉ bởi có nền công nghệ giáo dục cao mà đây còn là một trong những thiên đường sống khá xa hoa mà ai ai cũng mong muốn được đến một lần.

    Tuy nhiên, đối với những bạn mong muốn được trở thành du học sinh tại Mỹ thì có một phần lớn băn khoăn rằng Du học tại mỹ có được xăm hình nghệ thuật không?

    - Câu trả lời là: Có ảnh hưởng, bởi:

    + Dù bạn có đầy đủ trình độ về ngoại ngữ nhưng việc xin thủ tục giấy tờ sẽ mất khá nhiều thời gian.
    + Việc xăm hình thường bị để ý với những tổ chức phản động, tổ chức Mafia chính vì vậy mà chính phủ Mỹ không hề khuyến khích về những hình xăm đó (dù có tới hơn 41% người dân nước này sở hữu ít nhất 1 hình xăm trên người)

    Tuy nhiên, phong cách sống tại quốc gia này khá "phóng khoáng và chịu chơi" nên việc bạn sở hữu hình xăm trên cơ thể thì vẫn có thể có cơ hội để được vi vu du học tại nơi đây nhé!.
     
     
    Hình xăm có ảnh hưởng việc xin thủ tục du học tại Hàn Quốc, Canada, Úc được hay không ? 
    Một hình xăm to trên cơ thể có thể khiến việc xin thủ tục du học hơi khó khăn cho bạn tại các quốc gia này. Tuy nhiên, xác suất bạn có thể đi được thì vẫn có nhé.

    Đối với những bạn trẻ sở hữu hình tattoo bé tại nơi kín đáo thì bạn không cần quá lo ngại về việc đi du học nhé.

    Bật mí nhỏ cho bạn rằng, bạn có thể sử dụng những loại kem che khuyết điểm để làm mờ những hình xăm đó khi bạn tới nơi làm thủ tục nhé, bởi ấn tượng đầu tiên luôn là quan trọng nhất mà!
     
    Với những bạn đang có ý định đi xóa hình xăm, chúng tôi có vài lưu ý cho bạn :


    • Nên lựa chọn những cơ sở xóa hình xăm uy tín, có thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn y khoa.
    • Trong vài ngày đầu, hạn chế để vùng da xóa xăm tiếp xúc với nước.
    • Không bôi bất cứ một sản phẩm nào lên da sau khi xóa xăm đặc biệt là chất cồn.
    • Không nên gãi hay chà xát vào vùng da xóa xăm vì chúng sẽ khiến da bị viêm nhiễm, khả năng thành sẹo cao.
    • Không nên tự ý bóc vảy tại vùng xóa xăm khi nó lên da non.
    • Luôn giữ cho vùng da xóa xăm luôn sạch sẽ thông thoáng. Không mặc đồ bó sát vào vùng da xóa xăm.
    • Nên tránh để vùng da xóa xăm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian đầu sau xóa.
    • Nên bổ sung nhiều nước, rau củ quả để tránh hiện tượng mất nước, giúp làn da nhanh hồi phục sau xóa.
    • Nên kiêng ăn những chất tanh, rau muống, rau rền...để da không bị sưng mủ có sẹo.

    Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho những bạn trẻ đang có ý định du học hay có ý định xăm mình. Đừng để vì một niềm yêu thích nhỏ mà hủy đi thành công lớn. Đam mê không nhất thiết phải được thể hiện, chỉ cần trái tim bạn luôn hướng về nó là OK  bạn nhé ! 
     
    Hinhxamdoc.net chúc bạn sẽ sớm thực hiện được giấc mơ du học của mình !
     
     
    Chia sẻ nhớ ghi nguồn : https://www.hinhxamdoc.net/

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất