Hỏi thật nhé: Con trai có thích con gái xăm mình không ?

Mở ra
    Mục lục
    Ngày hôm qua Hinhxamdoc.net có nhận được một comment với nội dung như sau :"Anh/chị cho em hỏi là con trai có thích con gái xăm mình không ? Em đang có ý định xăm một hình hoa nhỏ trên cổ tay nhưng sợ sẽ không ai yêu vì nghĩ hư hỏng. Em hoang mang quá !". Có lẽ đây cũng là thắc mắc chung của khá nhiều bạn gái hiện nay. Để giúp các bạn có thể an tâm thỏa sức thể hiện đam mê xăm mình, chúng tôi đã tổng hợp được một số ý kiến và cách nhìn nhận khá hay. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé !

     

    Đàn ông có thích phụ nữ có hình xăm trên người không?

     

    Con trai có thích con gái xăm mình hay không sẽ tùy thuộc và tính cách , suy nghĩ và lối sống của từng người. Ở các nước phương tây xăm mình là một cách "làm đẹp" cho bản thân, làm mới cuộc sống. Họ nghĩ và sống thoáng hơn người Việt bởi vậy không hề có việc con trai không thích con gái xăm mình. Những cô gái xăm mình hình xăm sẽ càng cá tính, quyến rũ, và thu hút nam giới.
     
     
    Còn tại Việt Nam, nếu bạn hỏi câu hỏi "con trai có thích con gái xăm mình không" với 10 người bạn sẽ nhận được 10 câu trả lời khác nhau, 100 người sẽ là 100 câu trả lời khác nhau. Bởi mỗi người một suy nghĩ, một tính cách và sở thích, không thể đánh đồng tất cả là một. Tuy nhiên với những người xăm hình như một cách thể hiện bản thân quá mức, xăm trổ tràn lan những hình thù kỳ quái lên cơ thể gây phản cảm cho những người xung quanh. Với nhân cách "méo mó" cổ xúy cho lối sống đồi trụy thì không xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Bởi vốn dĩ họ không hề hiểu và tôn trọng Tattoo như một nghệ thuật, một nét đẹp.
     

     

     Những bạn nam có phong cách sống tự do tự tại, luôn tìm kiếm sự mới mẻ, thì chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những cô gái xăm mình. Chắc chắn họ sẽ yêu thích vẻ đẹp cá tính, năng động, sẵn sàng sống vì đam mê vì tuổi trẻ của những cô gái có hình xăm.
     
     
     Những bạn nam có lối sống truyền thống, khuôn phép và gia trưởng thì đặc biệt sẽ không yêu một cô gái có hình xăm. Không chỉ riêng bản thân mà ngay cả gia đình họ hàng xung quanh cũng sẽ không thể chấp nhận một người con, người cháu có hình xăm trên người. May ra chỉ những cô gái có hình xăm nhỏ không quá lộ liễu còn có thể có trường hợp ngoại lệ nhưng sẽ cực kỳ hiếm gặp.

     

     

    Với những bạn nam sống có chuẩn mực; không quá khuôn phép, có hiểu biết có thể sẽ không thực sự chấp nhận những cô gái sở hữu trên mình những hình xăm lớn và kỳ quái. Tuy nhiên họ sẽ sẵn sàng yêu thương và chấp nhận những cô gái hiểu biết, có lối sống lành mạnh và sở hữu hình xăm nhỏ chỉ vì yêu thích cái đẹp.

     

     

    Con trai nghĩ gì về con gái xăm mình ? Trước khi trả lời câu hỏi đó, Hinhxamdoc.net muốn hỏi bạn: bạn có suy nghĩ kỹ càng trước khi xăm mình hay không ? Bạn có tự tin về nhân cách, lối sống lành mạnh của bản thân ? Nếu câu trả lời là có thì bạn cần gì phải lo lắng việc con trai nghĩ gì khi con gái xăm mình ? Một người con trai chân thành yêu bạn, tôn trọng và thực sự phù hợp với cuộc sống của bạn sẽ đủ chín chắn để hiểu và chấp nhận những hình xăm trên cơ thể bạn. Ngược lại, nếu người con trai đó không thể chấp nhận việc bạn xăm mình thì cũng không nên gượng ép. Tình yêu của họ chưa đủ lớn hoặc cách sống cách nghĩ của hai người không thực sự phù hợp. Chỉ đơn giản vậy thôi.

     

     

    Hãy nhớ ! Là con gái, hãy học cách yêu thương bản thân trước khi học cách yêu thương một người khác! Hãy luôn tự tin vào quyết định của bản thân và có trách nhiệm với những gì mình đã làm, luôn là chính mình bạn nhé !

     

     

    Bạn là nam, bạn có thích con gái xăm mình không ? Bạn là nữ, bạn suy nghĩ gì về vấn đề này? Hãy chia sẻ với chúng tôi về suy nghĩ và cách nhìn nhận của bạn bằng cách comment phía dưới bài viết. Và đặc biệt đừng quên like & share ủng hộ Hinhxamdoc.net bạn nhé!

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất