HÌNH XĂM KỲ LÂN VÀ NHỮNG BÍ ẨN QUÁI DỊ TRÊN THẾ GIỚI

Mở ra
    Mục lục
    Có thể bạn đã từng được nghe về truyền thuyết kỳ lân nhưng hinhxamdoc.net chắc chắn rằng bạn chưa bao giờ được nhìn thấy chúng hoặc có nhìn thấy nhưng lại không hề biết đó là con kỳ lân. Bởi kỳ lân là một "linh thú" chỉ có trong truyền thuyết. Hình ảnh kỳ lần chỉ được sử dụng nhiều nhất ở thế giới những hình xăm. Bạn đang thắc mắc vì sao nhiều người lại yêu thích và "săn lùng" những hình xăm quái dị, dữ tợn đó ? Có thể bạn nghĩ họ "điên" nhưng thực tế, hình xăm kỳ lân giống như một "lá bùa bình an" cực kỳ hiệu nghiệm trong việc xua đuổi tà ác, vận đen, hóa dữ thành lành. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của những hình xăm kỳ lân.
     
     
     
    Trước khi muốn tìm hiểu hình xăm kì lân có ý nghĩa gì, bạn phải hiểu về huyền thoại "tứ linh". Tứ linh có nghĩa là 4 loài linh vật gồm Long, Lân, Quy, Phụng. Theo truyền thuyết, chúng đại diện cho bốn vị thần cai quản 4 phương trời : Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước. Chúng được người xưa tạo ra từ bốn chòm sao cùng tên ở bốn phương trời. Chúng mang bên mình bốn nguyên tố tạo thành trời đất theo quan niệm của người xưa ( lửa, nước, đất và gió). Kỳ lân là một trong bốn linh thú. Nó được dân gian gọi là linh vật nhân từ bởi sự hiền lành, nhân hậu và chính nghĩa.
     
     
    Kỳ Lân có dung mạo kỳ dị và cũng là một sản phẩm từ trí tưởng tượng nghệ thuật của con người mà ra. Lân là con vật đầu nửa rồng nửa thú, thuộc loài nai, mình vằn, đuôi giống như đuôi trâu, trên đầu thường có một sừng. Thân kỳ lân giống hươu nhưng có vảy khắp người, chỉ ăn cỏ. Thoáng nghe, bạn sẽ hình dung ra một con vật vô cùng xấu xí và hung tợn. Thế nhưng kỳ lân lại được biết đến là một loài thú lành tính, mang điềm lành, là biểu tượng cho sự cao thượng, trường thọ và may mắn. Hình xăm kỳ lân khi được khắc lên cơ thể con người đồng nghĩa với việc linh hồn kỳ lân sẽ sống trong thân thể họ, luôn bên cạnh bảo vệ cho thân chủ khỏi tà ác, mang lại vận may, sự thịnh vượng, thành công trong cuộc sống.
     
     
    Trong một số câu chuyện cổ, kỳ lân được coi là loài thú của thần linh, trợ giúp hiền tài bảo vệ chính nghĩa, cai quản muôn dân thái bình thịnh vượng. Vì thế mà nhiều người xăm hình xăm kỳ lân với hy vọng tìm kiếm vận khí "thiên thời địa lợi" cho bản thân, giúp cho công danh sự nghiệp "thuận buồm xuôi gió". Đặc biệt là những người kinh doanh, họ cực kỳ say mê và tôn sùng những hình xăm kỳ lân. Họ tin rằng chỉ cần thành tâm thì sự nghiệp kinh doanh của họ sẽ gặp vận khí tốt mà "lên như diều gặp gió".
     
     
    Đối với nam giới, họ đặc biệt yêu thích những mẫu thiết kế hình xăm kỳ lân theo phong cách kỳ dị, lạ & độc bởi nó vừa gây sự tò mò và sợ hãi, vừa tượng trưng cho sức mạnh vô địch của thần linh lại mang vận may, tài lộc cho thân chủ. Đối với nữ giới, hình xăm kỳ lân thường được thiết kế tinh tế hơn, giản đơn hơn hình xăm kỳ lân dành cho nam giới. Đặc biệt những hình xăm kỳ lân được phối màu sắc sẽ cực kỳ nổi bật và thu hút. Màu sắc hài hòa sẽ giúp hình xăm kỳ lân thêm sống động và tinh tế, nhân lên gấp bội vận khí may mắn và tài lộc của hình xăm.

     
     
    Dưới đây là một số mẫu thiết kế hình xăm kỳ lân mới nhất để bạn tham khảo:
     


     



     




     




     
     
    Các vị trí đẹp để xăm kì lân là trên cánh tay, mu bàn tay, ở cổ và kín lưng...
     
     
     
     
     
     
    Bản thân hinhxamdoc.net luôn cảm thấy thích thú với những câu chuyện huyền thoại, những truyền thuyết xa xưa bởi vậy mỗi khi có khách hàng tò mò hỏi về hình xăm kỳ lân, chúng tôi luôn tự tin kể cho họ nghe về truyền thuyết tứ linh và ý nghĩa của nó. Bạn biết không ! Khi đó chúng tôi thấy tự hào vô cùng ! Tự hào về nét đẹp nghệ thuật mà chúng tôi theo đuổi và cả niềm tự hào về nét đẹp văn hóa tâm linh của người Phương Đông xưa kia !
     
    Hãy tự tin sở hữu cho mình một  hình xăm kỳ lân thật đẹp bạn nhé !
     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất