Câu chuyện chàng trai xứ nghệ - Công Phương & những hình xăm

Mở ra
    Mục lục
    Công Phượng đã từng là cái tên làm "siêu lòng" người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Nói như vậy là bởi vì ngoài việc nổi tiếng trong làng bóng đá, anh còn là một "hiện tượng lạ" trong giới trẻ với "tình yêu sâu đậm" cùng ca sỹ Hòa Minzy. Nếu như trên sân cỏ anh là một thanh niên nhiệt huyết, tập trung và trầm tính thì ngoài đời anh lại là một chàng trai cực kỳ vui tính và "lầy lội".Ít ai biết được anh là fan ruột của nghệ thuật xăm hình bởi để í kỹ những bức ảnh chụp Công Phương bạn sẽ thấy anh sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể mình. Và chắc chắn mỗi hình xăm sẽ là một câu chuyện riêng vô cùng thú vị về cuộc đời, sự nghiệp sân cỏ cũng như suy nghĩ của Công Phượng. Nếu bạn thấy tò mò, hãy cùng hinhxamdoc.net tìm hiểu nhé !
     
     
     
    Chàng cầu thủ xứ Nghệ có một niềm đam mê vô cùng to lớn với sân cỏ và trái bóng. Công Phương tham gia đào tạo đá bóng từ khi còn khá nhỏ và thường xuyên phải xa gia đình vì thế mà nỗi nhớ nhà chưa bao giờ nguôi ngoai trong anh. Cuộc sống nông thôn lam lũ với ruộng đồng, ba mẹ vất vả dãi nắng dầm mưa vì đồng tiền bát gạo. Nghèo là vậy, khó khăn là thế nhưng ba mẹ chưa bao giờ hết yêu thương con cái và gia đình vẫn luôn là nơi ấm áp và tuyệt vời nhất. Có lẽ vì vậy mà Công Phượng lựa chọn cho mình hình xăm quê hương mộc mạc và bình dị với hình ảnh chú chim nhỏ trên mái nhà tranh. Hình xăm như là nơi gửi gắm yêu thương và nỗi nhớ nhà da diết trong anh. Nó cũng là lời nhắc nhở, là nguồn động lực để anh cố gắng luyện tập, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống chinh phục những chặng đường thành công mới.
     
     
    Rất nhiều lần khi được fan hỏi về ý nghĩa hình xăm dòng ký tự "HPTD" trên ngón đeo nhẫn, Công Phương chỉ cười trừ mà không hề có ý định giải thích. Có nhiều ý kiến cho rằng hình xăm này gắn liền với kỷ niệm về một người bạn thân của anh. Tuy nhiên ý nghĩa thực sự của dòng chữ này là gì vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp và chỉ người trong cuộc mới hiểu.
     
     
    Nhắc tới Công Phượng không thể không nhắc tới Hòa Minzy. Họ đã từng có một tình yêu thật đẹp, thật ý nghĩa. Hòa Minzy đã từng là tuổi trẻ, là niềm tin của anh. Cô gái đó xinh đẹp và duyên dáng như một đóa hồng rực rỡ giữa nắng xuân. Dù cho có "duyên nhưng không có phận", hai người giờ đã đi hai con đường riêng biệt nhưng mối tình sâu đậm ấy vẫn luôn là hồi ức đẹp nhất. Có lẽ vì thế mà anh lựa chọn hình ảnh một bông hoa hồng để xăm lên cánh tay mình. Một kỷ niệm - một tình cảm - một nỗi nhớ da diết khôn nguôi.
     
     
    Bên cạnh bông hồng là một hình xăm cung hoàng đạo Aquarius ( cung Bảo Bình) tương ứng với ngày sinh của Công Phượng - 21/1. Đây là cung hoàng đạo biểu tượng cho sự may mắn, dũng cảm và khát vọng thành công. Có rất nhiều hình xăm cung Bảo Bình khác nhau nhưng Công Phương đã chọn một hình xăm nhỏ. Điều này cho thấy sự tinh tế, giản đơn của cầu thủ bóng đá tài năng này. 
     
     
    Trong cuộc sống luôn có những khó khăn, vấp ngã mà không ai có thể đoán trước được. Sự nghiệp "lên xuống" là chuyện hết sức bình thường chỉ cần đừng bao giờ đánh mất đi hy vọng, niềm tin và sự dũng cảm. Với Công Phương, có lẽ đây là thời điểm khó khăn trong sự nghiệp của anh, Tôi từng nhìn thấy một Công Phường "vô cùng chán đời" sau chuyến đầu quân sang Hàn. Tôi đã từng "thèm" cái cảm giác hồi hộp ngóng chờ cú ghi bàn đỉnh cao của anh tài xứ Nghệ và hô vang tên anh.... Ngỡ tưởng cái tên Công Phượng đã bị "chìm" xuống. Nhưng thật bất ngờ, một "Công Phượng hiên ngang" trên sân cỏ đã trở lại trong giải đấu U23 Châu Á vừa qua. Tuy không ghi được bàn nhưng anh đã góp công rất lớn trong việc "kiến tạo" nên bàn thắng cho đồng đội. Tôi tin tưởng và chờ đón sự tỏa sáng của anh !! Chàng trai xứ Nghệ chân thành và ấm áp !!
     
    Cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ bài viết !!
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất