40 mẫu hình xăm sau gáy " độc nhất vô nhị " cho nam giới

Mở ra
    Mục lục
    Hình xăm sau gáy dành cho nam giới đam mê nghệ thuật xăm hình và bạn cảm thấy các vị trí xăm hình như ngực, bắp tay, vai, bàn tay...đã quá phổ biến vì vậy bạn muốn tìm kiếm một vị trí xăm mới, một hình xăm "độc nhất vô nhị" thì hình xăm sau gáy chính là câu trả lời chuẩn nhất dành cho bạn.
     
     
     BST những hình săm sau gáy độc nhất vô nhị
     
     
    Chắc hẳn bạn sẽ thấy rất lạ khi gõ tìm kiếm dòng chữ: hình xăm sau gáy dành cho nam thì sẽ chỉ toàn hiện lên những bài viết hình xăm sau gáy dành cho nữ? Thực tế trong giới xăm hình, có rất nhiều mẫu thiết kế hình xăm ở gáy dành cho nữ nhưng lại rất ít những mẫu thiết kế hình xăm sau gáy dành cho nam.  
     
     
    Có khá nhiều lý do để giải thích cho điều đó ví như là vì phần sau cổ và gáy của người phụ nữ thường rất mảnh mai, thanh nhã lý tưởng để thực hiện những bức xăm đẹp. Còn phần sau cổ và gáy của nam thường rất khô và to. Tuy nhiên điều đó cũng chưa hẳn là đúng. Mỗi hình xăm, mỗi vị trí xăm, mỗi cơ thể con người đều khác nhau vì vậy chắc chắn những hình xăm sẽ mang vẻ đẹp khác nhau. Hình xăm sau gáy cho nam tuy không mềm mại nhưng lại toát lên vẻ rắn rỏi, mạnh mẽ của người đàn ông.
     

    Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ rất thích cảm giác được ngắm nhìn và ôm người đàn ông mà mình yêu thương từ phía sau. Khi được hỏi về lý do thì hầu hết những người phụ nữ đều có chung câu trả lời rằng họ cảm thấy bình yên và được che chở. Có lẽ đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới lại yêu thích và săn tìm các thiết kế hình xăm sau gáy nhiều đến như vậy. Một bờ vai vững chắc đủ mạnh mẽ để che chở và yêu thương được tôn thêm nét đẹp độc đáo và bí ẩn từ những hình xăm sau gáy chắc chắn sẽ dễ dàng khiến phụ nữ "chết mê chết mệt" người đàn ông đó.
     
    Trong bài viết này hinhxamdoc.net sẽ giới thiệu tới các anh những thiết kế hình xăm sau gáy mới nhất, đẹp nhất và lạ nhất hiện nay.

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm sau gáy của ca sỹ teayang
     
     
     
     
    Với những mẫu thiết kế hình xăm sau gáy độc đáo và táo bạo bên trên thì các bạn nam có thể yên tâm lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp và ý nghĩa nhất. Hinhxamdoc.net tin chắc rằng không gì có thể tôn lên sự mạnh mẽ và nam tính bằng những hình xăm sau gáy.
    Hãy thử và trải nghiệm nhé !!
     
    Chúc các bạn có một bản lĩnh vững vàng trong cuộc sống !!

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất