HÌNH XĂM MAY MẮN & BÌNH AN - VUI ĐÓN TẾT CHÀO NĂM MỚI

Mở ra
    Mục lục
    Cứ vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, không khí phố phường lại trở nên nhộn nhịp và rực rỡ sắc màu. Năm mới, ai cũng mong muốn gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, bình an. Ông bà thích chơi chữ với các câu đối mang ý nghĩa yên bình, may mắn. Bố mẹ lại thích chơi cây chơi hoa vì hoa lá cỏ cây tượng trưng cho mùa xuân, cho tài lộc. Riêng các bạn trẻ lại có thú chơi vô cùng đặc biệt bằng những hình xăm may mắn. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một hình xăm vừa có thể trang trí thể hiện cá tính bản thân vừa mang lại may mắn, thịnh vượng, bình an trong năm mới !
     
     
     
    Có rất nhiều hình xăm mang ý nghĩa bình an, may mắn và thành công cho bạn lựa chọn như những hình xăm cỏ 4 lá, hình xăm ngôi sao, hình xăm đàn én nhỏ, hình xăm mèo thần tài, hình xăm cá chép, hình xăm thiên thần, hình xăm dreamcatcher....Tùy thuộc vào sở thích mà mỗi người sẽ chọn cho mình một hình xăm phù hợp và ý nghĩa nhất. Thực tế, những bạn tuổi teen thường yêu thích những hình xăm nhỏ xinh, đáng yêu như đàn én, ngôi sao, cỏ 4 lá... còn những cô nàng cá tính và quyến rũ lại yêu thích những hình xăm hấp dẫn ở những vị trí nóng bỏng hơn như hình xăm dreamcatcher, hình xăm mèo thần tài, hình xăm thiên thần...Đặc biệt đối với nam giới thì lại lựa chọn những hình xăm mạnh mẽ, lạ mắt hơn như hình xăm cá chép, hình xăm búp bê may mắn Daruma, hình xăm các vị thần....

    Readmore: 50 hình xăm thần Fudo Myoo Nhật Bản
     
     
    Hinhxamdoc.net chắc chắn rằng có thể nhiều bạn sẽ không biết những hình xăm dưới đây mang lại vận khí may mắn và thành công cho người sở hữu chúng.
     
    Hình xăm cỏ 4 lá 
    Xác suất để tìm được một nhánh cỏ 4 lá vô cùng thấp bởi trong số 10.000 nhánh cỏ 3 lá mới có một nhánh cỏ 4 lá. Người xưa cũng tin rằng cỏ 4 lá mang đến vận may, phú quý. Bởi thế mà hình ảnh cỏ 4 lá mới đi vào những hình xăm và được yêu thích đến vậy. Nhiều người tin rằng nếu mang trên mình một hình xăm cỏ 4 lá sẽ xua tan được vận đen, cầu mong những điều tốt lành.
     
    Thực tế không ai biết vì sao lại có nhánh cỏ 4 lá, chỉ biết rằng đây là loài cỏ có sức sống vô cùng mãnh liệt. Dù bị vùi dập như thế nào thì nó vẫn vươn mình hướng phía ánh sáng để tồn tại. Đặc biệt, nhiều sách có ghi lại rằng khi Eva rời khỏi vườn địa đàng nàng chỉ lựa chọn mang theo một nhánh cỏ 4 lá để cầu mong may mắn cho bản thân. Có lẽ vì thế mà hình ảnh có 4 lá được cho là biểu tượng của sự bình an, thịnh vượng.
     
     
    Một hình xăm cỏ 4 lá nhỏ xinh với màu xanh dịu nhẹ tươi mát, lá cỏ mềm mại vươn mình đón ánh nắng không chỉ đem lại vận may, phú quý mà còn có thể trang trí bắt mắt. Với tác dụng "2 trong 1" vừa trang trí vừa mang tới vận may hội tụ trong 1 hình xăm. Chắc chắn từ khóa "hình xăm cỏ 4 lá" sẽ là từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet hiện nay.
     
     
     
     
     
    Hình xăm cá chép
    Với Nhật Bản, cá chép ( Koi Fish) được tôn vinh là vua của các loài cá vì vậy hình xăm cá chép mang ý nghĩa cầu mong may mắn, tài lộc cho con người. Ngoài ra hình xăm cá chép còn là biểu tượng của sự dũng cảm, kiên cường. Trong giới xăm hình, hình ảnh các chép cũng được kết hợp với hình ảnh các chiến binh Samurai thời Muromachi để tạo nên những hình xăm chiến binh Samurai mạnh mẽ và bí ẩn.
     
     
    Tại Việt Nam, truyền thống cúng cá chép ngày Ông Táo về trời trong dịp Tết đến xuân về đã trở thành tục lệ từ bao đời nay. Cá chép được coi là con vật thuộc về các vị thần, mang sức mạnh của thần linh có thể xua đuổi vận đen và cầu mong bình an, thịnh vượng. Chả thế mà ông cha ta mới ví von hình ảnh cá chép với loài rồng cao quý "cá chép hóa rồng" để tôn vinh sự cao quý của chúng. Hết thảy những điều đó chính là lý do khiến hình xăm cá chép lại được yêu thích đến vậy.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm Dreamcatcher
    Dreamcatcher được biết đến bắt đầu từ những năm 1970, bắt nguồn từ người thổ dân Ojibwa. Họ cho rằng khi màn đêm buông xuống sẽ mang theo những giấc mơ xấu và những giấc mơ đẹp. Đó là lúc con người chìm vào giấc ngủ nên sức phản kháng là con số 0. Đặc biệt là những đứa trẻ yếu ớt. Vì vậy những người Ojibwa dùng những nhánh cây liễu uốn cong thành vòng tròn. Sau đó dùng các loại dây leo khác nhau để đan lại hướng về phía trung tâm vòng tròn. Xung quanh vòng tròn sẽ được trang trí bằng nhiều loại lông vũ, hạt cây khác nhau.
     
     
    Khi treo dreamcatcher trong phòng ngủ, nó sẽ bắt những giấc mơ đẹp đi qua các vòng lưới, trượt xuống những chiếc lông vũ đến với bạn giúp bạn có một giấc ngủ ngon cùng những giấc mơ đẹp còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại và biến mất. Tuy nhiên chỉ đến khi hình ảnh dreamcatcher xuất hiện trong bộ phim The Heirs của Hàn Quốc, một bộ phim nổi tiếng được cực kỳ yêu thích tại châu Á thì dreamcatcher mới trở thành xu hướng hot của giới trẻ. Không chỉ dừng lại đơn thuần là những chiếc dreamcatcher treo đầu giường, những bạn trẻ còn táo bạo tìm đến những tiệm xăm hình với mong muốn được sở hữu một hình xăm dreamcatcher.
     
    Hình xăm dreamcatcher không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có tác dụng như một lá bùa bình an may mắn. Vì vậy cùng với sức nóng của bộ phim The Heirs, những hình xăm dreamcatcher cũng được thịnh hành và trở thành xu hướng xăm mình mới trong giới trẻ hiện nay.
     
     
     
     
    Hình xăm ngôi sao
    Hình ảnh những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời về đêm đã trở thành những hình ảnh thân thuộc đối với mỗi người. Mỗi một vì sao đại diện cho một thiên thần tạo nên phép nhiệm màu cho những ước mơ, khát vọng của con người. Vì ý nghĩa đó mà hình xăm ngôi sao được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Họ khắc lên da thịt mình những ngôi sao nhỏ xinh với mong muốn phép nhiệm màu sẽ đến với họ, biến ước mơ của họ thành sự thật. Đôi khi có những người xăm hình ngôi sao chỉ để thể hiện khát vọng chinh phục những thành công mới trong tương lai.
     
     
    Và chắc chắn bạn sẽ khiến người khác bất ngờ với những hình xăm ngôi sao nhỏ xinh, tinh thế trên cơ thể mình. Khi đó bạn chính là "trung tâm vũ trụ", nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cảm giác đó chưa ? 
     
     
     
     
     
    Hình xăm én nhỏ
    Hình xăm đàn én nhỏ mang ý nghĩa của điềm may, sự tốt lành cho mỗi chuyến đi xa. Đối với những người thủy thủ lái tàu trên biển thì hình xăm chim én mang ý nghĩa như một biểu tượng của đất liền. Hình xăm như một lời nhắc nhở mỗi người vượt qua khó khăn của biển cả để hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng trở về với gia đình. Ngày nay, hình xăm đàn én nhỏ được nhiều người yêu thích vì nét đẹp dịu dàng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nó.
     
    Hình xăm chim én còn là biểu tượng cho tình cảm gia đình gắn bó yêu thương, nơi mỗi người dù đi bất cứ đâu cũng không bao giờ quên được.


    Một hình xăm đàn én nhỏ bên cạnh cây thánh giá sẽ là biểu tượng cho đức tin vĩnh cửu vào đấng Chúa Trời và cầu mong bình an, may mắn trong cuộc sống.

     
     
     
     
     
     
     

    Hình xăm thiên thần
    Theo văn hóa của người phương Tây, thiên thần là sứ giả của Chúa dưới trần gian. Hình ảnh thiên thần tượng trưng sức mạnh của cái thiện, chính nghĩa với nhiệm vụ bảo vệ con người. Chính vì vậy nhiều người tìm đến những hình xăm thiên thần với mong muốn những hình xăm đó sẽ có ý nghĩa như lá bùa hộ mệnh luôn bảo vệ, che chở cho họ trước những khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống.
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm búp bê may mắn Daruma
    Búp bê Daruma là biểu tượng may mắn phổ biến thứ hai tại Nhật Bản sau mèo thần tài Maneki Neko. Daruma là một con búp bê không có tay chân, có râu ria và trọng tâm nằm bên dưới đế nên không bao giờ ngã. Nhiều người tin rằng việc sở hữu hình xăm búp bê này sẽ như sở hữu một lá bùa may mắn đem lại vận may và thành công trong cuộc sống. Hình xăm búp bê Daruma còn tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ và ý chí kiên định không chịu khuất phục trước khó khăn của chủ nhân hình xăm.
     
    Đây là hình xăm được nhiều nam giới lựa chọn để khẳng định bản lĩnh, sức mạnh của bản thân. Hình xăm búp bê Daruma có màu sắc đẹp mắt, hình ảnh lạ mắt và bí ẩn tạo nên sự tò mò, hấp dẫn khó có thể từ chối.
     
     
     
     
     
    Hình xăm con mắt của Horus
     
    Hình xăm con mắt của Horus có nguồn gốc từ đất nước Ai Cập đầy bí ẩn. Con mắt của Horus còn được biết đến dưới tên gọi Con mắt của Ra - con mắt có thể nhìn thấu tất cả mọi điều trên trần gian. Nhiều người tin rằng nếu sở hữu hình xăm con mắt của Horus sẽ có một sức mạnh cường đại khiến các thế lực tà ác khiếp sợ vì vậy bạn sẽ tránh khỏi được những kiếp nạn, vận xấu trong cuộc sống. Ngoài ra hình xăm này còn mang đến sự nhạy bén, tinh khôn và một tinh thần sắt giúp con người vững vàng trong cuộc sống. Hình xăm con mắt của Horus chắc chắn sẽ là hình xăm thần hộ mệnh luôn bên bạn cùng bạn trải nghiệm cuộc sống.
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm mèo thần tài
    Mèo tượng trưng cho sự thông minh và nhanh nhẹn. Ở Trung Quốc và một số nước Phương Đông mèo là con vật được xem là báo điềm lành. Người Nhật Bản coi mèo là thần tài. Cũng từ đó mà hình xăm mèo thần tài thịnh hành và được nhiều người yêu thích với ý nghĩa may mắn và giàu sang.
     
     
    Hình xăm mèo thần tài đa dạng  với thiết kế màu sắc bắt mắt. Hình xăm chú mèo với đôi mắt nhanh nhạy, khuôn mặt đáng yêu được kết hợp với hình ảnh những bông hoa, thỏi vàng, viên kim cương ... tượng trưng cho sự giàu có đế vương.
     
     
    Hình xăm mèo thần tài vẫy chân chào trên đóa hoa sen là hình xăm được ưu chuộng nhất. Tương truyền rằng khi mèo thần tài vẫy chân phải sẽ đem lại nhiều may mắn và tiền bạc. Mèo thần tài vẫy chân trái sẽ giúp người kinh doanh" buôn may bán đắt". Mèo vẫy cả hai chân biểu tượng cho sự hạnh phúc và bình yên.
     
    Màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực phong thủy và đối với hình xăm mèo thần tài cũng vậy. Mỗi màu sắc của con mèo trên mỗi hình xăm đều mang ý nghĩa khác nhau. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, màu vàng thể hiện sự giàu sang phú quý, màu vàng thể hiện cho sức sống và khát vọng tự do, màu hồng & đỏ thể hiện hạnh phúc và may mắn, màu đen & tím xua đuổi vận đen.
     
     
    Những ai vốn đã yêu thích mèo nay được ngắm nhìn những hình xăm mèo thần tài xinh đẹp này lại càng "say mê" bội phần. Đôi khi họ sáng tạo đưa hình ảnh những chú mèo cưng của họ ngoài đời thường vào những hình xăm trên cơ thể mình. Đó là cách họ thể hiện tình yêu, sự trân trọng của mình với "người bạn đặc biệt" luôn đem niềm vui tới cuộc sống của họ.
    Trên đây là những thiết kế hình xăm mang ý nghĩa bình an, may mắn và thành công mới nhất dành cho những ai đam mê và yêu thích xăm hình. Đây là những hình xăm phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. Không chỉ mang ý nghĩa may mắn những hình xăm nay còn còn giúp bạn thể hiện phong cách cá tính của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn điều đó !! 
     
    Hinhxamdoc.net chân thành cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ suốt năm qua!!
    Chúc các bạn sang năm mới TÀI LỘC & THÀNH CÔNG !!
     
    Và đừng quên đồng hành cùng hinhxamdoc.net để được tìm hiểu thêm nhiều mẫu hình xăm đẹp khác bạn nhé !!

    Readmore:  BỘ SƯU TẬP HÌNH XĂM DỄ THƯƠNG CHO CÁC CÔ NÀNG DỊP LỄ TẾT
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất