Bộ sưu tập hình xăm hoa anh đào cực đỉnh cho nam nữ

Mở ra
    Mục lục
    Xa xa trên các con phố, đã thấy thấp thoáng những cành đào nở rộ. Tôi chợt giật mình thoảng thốt : Tết đã về !! Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều biết hoa đào là loài hoa đặc trưng cho hương vị Tết cổ truyền miền Bắc. Nó khắc ghi trong tâm khảm người Việt từ bao đời nay. Nó đi vào những áng thơ, những câu văn mang theo hơi thở mùa xuân và sắc màu của ngày Tết quê hương. Đặc biệt trong xã hội hiện đại khi mà nghệ thuật Tattoo có tốc độ phát triển như vũ bão, hình ảnh hoa đào cũng đã nhanh chóng đi vào những hình xăm và trở thành một trào lưu xăm hình cực kỳ HOT vào dịp Tết đến xuân về của giới trẻ. Hãy cùng hinhxamdoc.net tìm hiểu lý do vì sao mà giới trẻ lại say mê hình xăm hoa đào đến như vậy nhé !
     
     
    Hình ảnh hoa đào có lẽ đã quá đỗi thân quen với người dân Việt Nam nhưng nó lại là một hình ảnh quê hương thiêng liêng của những người con xa xứ. Những bông hoa đào nhỏ xinh, thanh nhã với sắc hồng tươi thắm có một sức hút kỳ lạ vô cùng. Ở đó bạn sẽ thấy được nỗi nhớ nhà da diết và khát khao được trở về quê hương - nơi chôn rau cắt rốn của những người con xa quê. Đó là lý do vì sao mà đông đảo Việt kiều đều ưa chuộng những thiết kế hình xăm hoa đào ở tay, vai lưng, chân . Họ xăm trên da thịt mình loài hoa mang hương vị quê hương như một cách thể hiện tình yêu, nỗi nhớ và niềm tự hào về mảnh đất mà mình đã được sinh ra và lớn khôn.
     
     
    Có một sự trùng hợp khá bất ngờ đó là hoa đào nở rộ nhất là vào dịp cuối năm - dịp mà người Việt kết thúc một năm cũ và chào đón năm mới phú quý và bình an. Trong những ngày đầu năm mới được ngắm nhìn những bông hoa nhỏ xinh cùng nhau nở rộ khoe sắc hồng trong gió xuân. Người Việt chúng tôi coi đó là một sự may mắn. Bởi thế mà khá nhiều người yêu thích những hình xăm cũng đã lựa chọn cho mình những thiết kế hoa đào thật độc đáo với mong muốn hình xăm đó sẽ mang đến cho họ thật nhiều niềm vui,thịnh vượng và tài lộc trong năm mới.
     
     
    Để tạo nên một hình xăm hoa đào ở chân không hề đơn giản. Nhìn vào những hình xăm hoa đào bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được sự tinh tế, tỉ mỉ chăm chút của người nghệ nhân qua từng đường nét và màu sắc mà họ sử dụng. Bởi một hình xăm hoa đào được coi là hoàn hảo chỉ khi nó có thể làm toát lên được vẻ đẹp tao nhã, mềm mại mà sang trọng, quý phái của người xăm hình. Một cành đào nhỏ với vô vàn những bông hoa nhỏ xinh nổi bật trên da thịt, sáng lấp lánh và cao quý như chính nhân cách của người sở hữu hình xăm đó vậy !!
     
     
     
    Nhìn vào những bông hoa đào nhỏ bé và mảnh mai, bạn sẽ không thể nghĩ tới nó lại có một sức sống mạnh mẽ vô cùng. Những bông hoa đào vươn mình trong gió xuân, mưa phùn của đất trời mà trỗi dậy bung ra những cánh hoa mỏng manh khoe sắc khoe hương hòa mình vào không khí Tết của người dân Việt Nam. Cũng vì lẽ đó mà những hình xăm hoa đào trở thành biểu tượng cho sức sống kiên cường và khát vọng được khẳng định bản thân và vươn tới những thành công của con người.
     
     
    Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho riêng mình một hình xăm hoa đào, Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những thiết kế hình xăm hoa đào mới nhất năm 2018 của hinhxamdoc.net. Chắc chắn vẻ đẹp của những hình xăm dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng !!
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm hoa đào mini ở vai và cánh tay cho nữ
     


    Có thể bạn đang tìm kiếm:
     
    ==> 100 mẫu hình xăm hoa hồng cực đỉnh
    ==> 35 mẫu hình xăm hoa lan tuyển chọn
    ==> ý nghĩa những hình xăm hoa sen
    ==>  Tuyển tập những hình xăm bông tuyết
     
     
     
     
     
     
    Không khí Tết đã tràn ngập trên mọi ngõ phố lan tỏa về những miền quê. Những cành đào đỏ thắm, những khúc nhạc xuân rộn ràng và cả tiết trời nhẹ nhàng ....tất cả đều mang hương vị mùa xuân. hương vị của Tết của truyền dân tộc. Nếu đã yêu thích những mẫu hình xăm hoa đào (Cherry Blossom) tuyệt đẹp này, bạn hãy nhanh chóng sở hữu nó cho riêng mình ngay thôi !! Mùa xuân đã về, năm cũ sắp qua, còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu một hình xăm độc đáo mang đậm sắc xuân chào đón năm mới với nhiều tài lộc và thịnh vượng !!
     
    Hinhxamdoc.net chúc bạn và gia đình có một cái Tết ấm áp, nhiều may mắn và bình an !!
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất