Tôi sẽ kể bạn nghe câu chuyện về tôi, anh và hình xăm hoa bồ công anh ...

Mở ra
    Mục lục
    Bồ công anh - một loài hoa có tên gọi thật mĩ miều. Vẻ đẹp của hoa bồ công anh khiến không ít người say mê, tìm kiếm cho mình một hình xăm hoa bồ công anh (DANDELION TATTOO) Riêng tôi, tôi lựa chọn hình xăm hoa bồ công anh vì anh - vì người tôi từng yêu thương hết lòng. Có lẽ bạn đã được nghe khá nhiều truyền thuyết về loài hoa này. Nhưng trong bài viết dưới đây, tôi muốn kể bạn nghe câu chuyện về tình yêu của tôi, anh và hình xăm hoa bồ công anh. 
     
     
    Tôi quen anh khi anh đã mang trên mình một hình xăm hoa bồ công anh. Hình xăm ấy rất đẹp. Những cánh hoa bồ công anh nhẹ nhàng bay theo chiều gió, những cánh hoa mỏng manh không chút sợ hãi một lòng một dạ theo những cơn gió tới những miền xa xôi. Tôi đã từng hỏi anh về lý do anh lựa chọn hình xăm hoa bồ công anh chứ không phải những hình xăm khác. Anh không trả lời, anh chỉ kể tôi nghe về câu chuyện tình yêu giữa nàng bồ công anh - chàng gió và Răng Sư Tử.
     
     
    Trên một cánh đồng nọ, có một loài cây mang những bông hoa vàng rực rỡ, chiếc lá dài xanh thẫm với những chiếc răng cưa nhọn hoắt như những chiếc răng nanh của con sư tử. Người ta gọi đó là cây Răng Sư Tử. Răng Sư Tử nằm trên đồi cỏ dại. Trong trái tim chàng ôm ấp những cánh hoa màu nắng đó cũng chính là người chàng yêu thương nhất. Những chiếc lá gai góc của Răng Sư Tử ôm lấy những bông hoa, che chở bảo vệ cho nó khỏi những giông bão từ thiên nhiên rộng lớn. Mùa hạ đến, những bông hoa trút bỏ lớp áo bên ngoài, vươn lên đầy kiêu hãnh với lớp áo choàng bông tinh khiết. Người con gái của chàng đã trở thành một bông hoa bồ công anh kiều diễm. Tình yêu cứ thế lớn dần...
     
     
    Bỗng một ngày từ một miền xa xôi nào đó thổi đến một người con trai có tên là Gió. Gió ồn ào, mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Gió kiêu hãnh. Gió lạnh lùng. Gió cầm trên tay cây sáo trúc thổi lên bài ca đẹp về những miền đất xa xôi chứa đựng bao điều mới lạ và thú vị khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Bồ công anh cũng không ngoại lệ...và gió đã mang nàng đi mãi....

    Đọc thêm:  9 vị trí xăm hình lý tưởng cho phái đẹp

     
     
    Anh chỉ kể tới đó nhưng tôi hiểu câu chuyện vẫn còn chưa kết thúc. Tôi cũng biết hình xăm hoa bồ công anh trên cơ thể anh cũng chính là tình yêu anh dành cho một cô gái- người đã chiếm trọn trái tim anh và đang từng ngày từng ngày khiến nó đau đớn. Một hình xăm bồ công anh đơn giản mộc mạc nhưng lại chứa đựng những kỉ niệm về  một tình yêu sâu đậm khắc cốt ghi tâm. 
     
     
     
     
    Tôi đã từng nhìn thấy chị ấy, một người con gái mộc mạc thuần khiết. Một người con gái bình dị nhưng lại sở hữu một hình xăm hoa bồ công anh. Thật vô lý phải không ? Hình xăm bồ công anh đó là tình yêu chị dành cho một chàng trai khác - không phải anh. Chị giống như hoa bồ công anh kia, đem lòng thương yêu chàng gió, nguyện gắn bó cùng chàng suốt đời suốt kiếp. Đó là một tình yêu thật đẹp. Một câu chuyện thật buồn !

    Có thể bạn sẽ thích:  Những hình xăm ở ngón tay mà bạn gái nào cũng muốn

     
     
    Tôi biết, chị ấy lựa chọn hình xăm bồ công anh vì tình yêu của chị cũng giống loài hoa bồ công anh kia, xa xăm không nhìn thấy điểm kết thúc. Anh chọn hình xăm hoa bồ công anh vì chị, vì tình yêu anh dành cho chị.....còn tôi, tôi chọn hình xăm này là vì anh. Tuy nhiên hình xăm hoa bồ công anh này lại là lời tạm biệt tôi dành cho anh.

     
     
    Gửi tới anh : "Anh à ! Chắc anh không biết, có khá nhiều người cũng có hình xăm hoa bồ công anh giống em và anh. Nhưng với họ, nó lại là biểu tượng cho nhiệt huyết, niềm tin khát vọng của tuổi trẻ. Những cánh hoa bồ công anh phiêu du cùng những làn do tìm kiếm chân trời mới, Hoa cứ bay mãi cho tới khi mỏi mệt thì dừng lại ẩn mình trong đất để rồi một mầm sống mới lại trỗi dậy. Tuổi trẻ cũng vậy, luôn khát khao được khám phá, được thử thách những điều mới mẻ. Dù có bao lần vấp ngã thì chỉ cần nỗ lực cố gắng thì không điều gì có thể ngăn bước chân bạn vươn tới những thành công.
     
     
    Họ hỏi em ý nghĩa hình xăm hoa bồ công anh em mang trên người. Em đã thành thật kể về anh - người em đã từng yêu thương. Đã khá lâu mình không gặp nhau, em không biết anh đã quên được chị ấy hay chưa, còn em, em vẫn chưa thể quên được anh. Thời gian sao chẳng thể làm mờ đi hình ảnh anh trong tim em, chẳng thể  hàn gắn được vết thương lòng của em. Em sẽ lại chờ đợi, chờ đợi phép nhiệm màu của thời gian với cuộc đời mình. Em sẽ chỉ nhớ về anh thêm chút nữa thôi...khi đó nếu có ai hỏi về hình xăm bồ công anh em cũng sẽ tự tin nói với họ đó là tuổi trẻ nhiệt huyết của em. Em tin khi ấy em sẽ có thể mỉm cười và nói : tạm biệt anh - chàng Răng Sư Tử của em !! "
     
     
    Đó là câu chuyện tình yêu của tôi với hình xăm hoa bồ công anh. Với tôi, hình xăm hoa bồ công anh mang ý nghĩa về một chuyện tình buồn nhưng với bạn nó sẽ mang ý nghĩa khác. Một hình xăm hoa bồ công anh có ý nghĩa hay không là do chủ nhân hình xăm sẽ cất giấu, lưu giữ kỷ niệm hay câu chuyện gì trong nó. Mỗi hình xăm sẽ là những câu chuyện khác nhau, mang màu sắc khác nhau. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một hình xăm hoa bồ công anh, bạn có thể tham khảo những hình xăm tôi đã sưu tập ở dưới đây. Tôi tin chắc bạn sẽ yêu thích ngay khi nhìn thấy những hình xăm tuyệt đẹp ấy !!

    Bộ sưu tập những thiết kế hình xăm hoa bồ công anh độc đáo nhất hiện nay: 

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Bạn đừng quên chia sẻ với chúng tôi câu chuyện mang tên hình xăm hoa bồ công anh của mình nhé. Hinhxamdoc.net thực sự sẽ rất vui khi không chỉ giúp bạn tìm được những mẫu hình xăm ưng ý mà còn có thể sẻ chia cùng bạn những buồn vui trong cuộc sống.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất