40 hình xăm ở chân siêu VIP cho nam giới - Tattoo leg for man

Mở ra
    Mục lục
    Các bạn nữ thấy chàng trai của mình "bảnh" nhất là khi diện trang phục nào ? Khi họ chỉnh tề trong bộ âu phục hay khi họ thoải mái và giản đơn trong bộ quần áo thể thao? 
     
    Có khá nhiều cô nàng lại yêu thích các anh chàng mặc trang phục thể thao bởi họ cho rằng đó là lúc người đàn ông mạnh mẽ và cuốn hút nhất. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu anh chàng đó còn sở hữu một hình xăm ở chân, sự nam tính và cuốn hút sẽ nhân lên gấp bội phần.

     

     

    Có khá nhiều mẫu hình xăm ở chân cho nam giới lựa chọn như hình xăm các họa tiết lạ mắt, hình xăm cô gái, hình xăm ký tự, hình xăm sói, hổ - những loài động vật tượng trưng cho sức mạnh. Tuy nhiên khi lựa chọn hình xăm các bạn nam nên chú ý đến chiều cao của đôi chân để lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp nhất. Những bạn nam có chiều cao hạn chế nên lựa chọn những hình xăm họa tiết hay hình vẽ chạy dọc đôi chân sẽ giúp tạo cho đôi chân của bạn dài hơn trong mắt người xem. Đó cũng là một cách khéo léo để các bạn nam "ăn gian"chiều cao cho mình.

    Xem thêm: Xăm Maori tuyệt đẹp cho nam giới

     

    Mỗi người sẽ lựa chọn vị trí xăm ở chân khác nhau tùy theo sở thích và mục đích xăm hình. Có những hình xăm ở mu bàn chân, ở cổ chân, bắp chân hoặc táo bạo và độc đáo hơn là những hình xăm trùm kín cả đôi chân.
     

     

    Đối với những người đàn ông, hình ảnh đôi chân tượng trưng cho bản lĩnh và sức mạnh. Một đôi chân mạnh mẽ và kiên cường trước những khó khăn, thách thức sẽ giúp người đàn ông dễ dàng chạm tới thành công. Bởi vậy mà những hình xăm ở chân cho nam giới ngoài tác dụng trang trí còn mang ý nghĩa thể hiện và khẳng định bản lĩnh, cái tôi vững vàng của một người đàn ông.

     

     

    Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc và những bước nhảy bạn sẽ thấy rất nhiều dancer sở hữu hình xăm ở chân. Đó là một điều vô cùng thú vị ! Có thể thấy với dancer, đôi chân vô cùng quan trọng trong việc tạo nên những bước nhảy hoàn hảo và đẹp mắt vì vậy họ luôn mong muốn đôi chân của họ trở nên ấn tượng và độc đáo nhất. Hinhxamdoc.net khẳng định với bạn rằng không điều gì có thể khiến đôi bàn chân của bạn trở nên thu hút và đặc biệt bằng những hình xăm.
     

     

    Và đôi khi hình xăm sẽ chính là cách để mỗi người thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Có thể bạn không biết, ẩn giấu sau những hình xăm lại là những câu chuyện, những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa. Đó có thể là một nỗi cô độc đến đáng sợ, hay một câu chuyện đau lòng, một khát vọng được sống với đam mê - được là chính mình và cũng có thể là sự đấu tranh giằng xé giữa thiện và ác.... Bạn sẽ cảm nhận và thấu hiểu được hết thảy những điều đó qua mỗi hình xăm trên đôi bàn chân của họ.
     


    Nếu bạn cũng muốn sở hữu một hình xăm ở chân cho riêng mình, hãy tham khảo những mẫu hình xăm ở chân dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì sự độc đáo của chúng.

    Hình xăm mu bàn chân và cổ chân cho nam giới
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
     


    Hình xăm bắp chân cho nam giới
     

     

     

     

     

     
     

     

     

     


    Hình xăm trùm kín cả đôi chân của nam giới

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Thực sự để quyết định sở hữu một hình xăm kỳ lạ và độc đáo ở chân hay bất kỳ một vị trí nào trên cơ thể mình là một điều không hề dễ dàng. Có thể bạn sẽ phải chịu những cái nhìn không mấy thiện cảm từ những người xung quanh khi vẫn còn khá nhiều người trong xã hội có định kiến với nghệ thuật xăm hình. Nhưng chẳng lẽ bạn chấp nhận mãi mãi núp trong "mai rùa" của mình ư? Nếu bạn thích và đam mê điều gì đó, hãy cứ làm thôi bởi nếu cứ mải quan tâm tới những lời chê bai của mọi người bạn sẽ bỏ lỡ tuổi trẻ của mình đó !
     
    Chúc bạn sẽ có những quyết định thông minh !
    Xem thêm những hình xăm đẹp cho nam giới TẠI ĐÂY
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất