35 HÌNH XĂM QUANG CẢNH THÀNH PHỐ - XU HƯỚNG XĂM HÌNH MỚI NHẤT NĂM 2018

Mở ra
    Mục lục

    Đối với những người đam mê du lịch khám phá thì mỗi thành phố xinh đẹp xuất hiện trong chuyến đi giống như một "món quà" mà thượng đế ban tặng cho họ. Được ngắm nhìn và trải nghiệm vẻ đẹp lung linh nhiều sắc màu với những tòa cao tầng chọc trời....đó thực sự là một cảm giác vô cùng tuyệt vời mà không phải người nào cũng có được. Và khi muốn lưu giữ hình ảnh đó cho riêng mình họ tìm đến nghệ thuật xăm hình với những hình xăm khung cảnh thành phố xinh đẹp và đầy ấn tượng. Đó là một điều vô cùng dễ hiểu bởi chỉ có những hình xăm mới là nơi lý tưởng giấu lại cảm xúc, suy nghĩ cũng như những kỷ niệm về mỗi thành phố, mỗi cung đường mà họ đã đi qua.
     

     

    Không mềm mại hay quyến rũ như những hình xăm hoa lá, dòng chữ.....hình xăm quang cảnh thành phố có nhiều đường nét cứng cáp hơn với gam màu đen trắng là chủ đạo. Tuy nhiên điều đó không hề làm giảm đi nét đẹp của hình xăm, nó tạo cho hình xăm vẻ đẹp phóng khoáng, tự do tự tại. Đặc biệt với nam giới, họ yêu thích những hình xăm cảnh quan thành phố hơn nữ giới bởi vẻ đẹp hiện đại, phong cách cá tính và nét cứng cáp, mạnh mẽ mà hình xăm mang lại.

     

     

    Những hình xăm khung cảnh thành phố phối hợp giữa đường nét và màu sắc tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Đây là những hình xăm được nữ giới yêu thích bởi màu sắc nổi bật sẽ càng tô điểm cho làn da trắng mịn không tỳ vết của họ. Chắc chắn khi sở hữu hình xăm khung cảnh thành phố sắc màu bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

     


     

     

    Có vô vàn lý do để một người tìm đến nghệ thuật xăm mình. Có những người chỉ đơn thuần vì yêu thích, có những người vì muốn được nổi bật và chạy theo xu hướng hay đôi khi hình xăm lại là nơi cất giấu một câu chuyện, một kỷ niệm nào đó, đặc biệt là với những người xa quê hương. Quê hương luôn là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh cuộc sống của mỗi con người. Và do nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều người phải rời xa mảnh đất "chôn rau cắt rốn" của mình. Khi đó họ tìm đến nghệ thuật xăm hình với mong muốn được khắc ghi khung cảnh thành phố hay làng quê mà họ sinh sống vào da thịt mình. Đó là một cách để thể hiện nỗi nhớ, niềm thương với nơi họ đã từng sinh ra và lớn lên.


     

     

    Để bám trụ và thành công được ở những thành phố lớn thực sự là một điều không hề dễ dàng với nhiều người đặc biệt là những người xuất thân từ những làng quê nghèo. Đôi khi những vất vả của cuộc sống thành thị khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Khi đó những hình xăm thành phố hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời được "khắc ghi" trên chính da thịt của mình sẽ thức tỉnh, nhắc nhở bản thân mỗi người cố gắng kiên trì, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đạt được mục tiêu và vươn tới những thành công.


     

     

     

    Dưới đây là danh sách những mẫu thiết kế hình xăm khung cảnh thành phố với nhiều phong cách khác nhau chắc chắn sẽ khiến các bạn say mê : 
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Hình xăm khung cảnh thành phố là hình xăm mới & lạ nằm trong xu hướng xăm hình năm 2018. Nếu bạn sở hữu những hình xăm này chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng nhất bởi vậy đừng chần chừ gì nữa hãy lựa chọn cho mình một hình xăm ưng ý trong bộ sưu tập những hình xăm khung cảnh thành phố được liệt kê bên trên.
     
    Chúc bạn luôn sống trọn với niềm đam mê của mình !
    Đừng quên like & share bài viết để ủng hộ trang web nhé bạn !

    Có thể bạn đang tìm kiếm: Hình xăm bản đồ cho người thích " xê dịch "
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất