9 VỊ TRÍ XĂM HÌNH LÝ TƯỞNG NHẤT NĂM 2023 (Xu hướng xăm)

Mở ra
    Mục lục

    Bạn là một cô gái yêu thích nghệ thuật xăm hình và muốn sở hữu một hình xăm đẹp? Với sự đa dạng và phong phú của các mẫu hình xăm như hiện nay chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất. Tuy nhiên việc xăm hình xăm đó ở vị trí nào trên cơ thể sẽ là câu hỏi khiến bạn cực kỳ đau đầu vì xã hội hiện nay dù đã hiện đại và văn minh hơn nhưng đâu đó vẫn còn nhiều rào cản về đặc thù văn hóa, giới tính khiến nữ giới có ít sự lựa chọn vị trí xăm hình hơn nam giới. Nhưng đừng quá lo lắng, hinhxamdoc.net sẽ giới thiệu đến các bạn nữ những vị trí xăm hình vừa đẹp vừa quyến rũ mà không quá "lố".




    Thực tế cơ thể của người phụ nữ vốn đã là một "bức tranh" vô cùng đặc biệt và tuyệt vời thế nên việc xăm hình chỉ đơn thuần là một cách tô vẽ cho bức tranh đó thêm đẹp thêm hấp dẫn hơn mà thôi. Nữ giới có rất nhiều vị trí xăm hình lý tưởng. Tuy nhiên, điều mà nhiều bạn nữ lo lắng nhất đó là phải làm sao tìm được những vị trí xăm hình mà đẹp mà vừa kín. Những hình xăm nhỏ xinh ở cổ tay, ngón tay, tai, vành tai, sau cổ.... sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. 1: Hình xăm ở cổ và ngón tay cho nữ giới




    Một hình xăm nhỏ ở cổ tay hoặc ngón tay sẽ khiến các bạn gái trở nên cá tính mà không quá nổi loạn vì chúng chỉ giống như một họa tiết trên chiếc lắc tay hoặc như một chiếc nhẫn mà bạn hay đeo để trang trí. Với vị trí này không nên chọn hình xăm quá to thay vào đó những chi tiết nhỏ xinh, tinh tế như hoạt tiết đàn chim, bông hoa, hình vô cực, bông tuyết hay dòng chữ ngắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài ra khi xăm ở cổ tay hoặc ngón tay sẽ rất dễ dàng và thuận tiện trong việc giấu hình xăm trong những trường hợp "khẩn cấp".









    Những hình xăm ở ngón tay sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người thương qua những cái nắm tay thật chặt. Những bông hoa nhỏ xinh hay những họa tiết vui nhộn điểm tô thêm cho tình yêu của bạn thật đẹp và ý nghĩa. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn những chữ và dòng chữ có nghĩa về tình yêu của mình để xăm lên ngón tay. Đó cũng giống như một lời thề nguyện gắn bó hai bạn với nhau suốt một đời.























    2: Hình xăm ở vành tai và sau tai cho nữ giới Xăm ở vành tai và sau tai là vị trí cực kỳ lạ mắt. Những hình xăm phù hợp với vị trí này có kích thước nhỏ, chủ yếu là các họa tiết vui nhộn, dễ thương hay những bông hoa, nhành lá xinh xắn. Hình xăm ở vành tai và sau tai tuy nhỏ nhưng nhỏ mà có võ nhé bạn. Những bạn gái sở hữu những hình xăm này thường cực ngầu và cá tính. Đây chính là bí quyết khiến các bạn nam "chết mê chết mệt" khi nhìn các bạn nữ từ phía sau. Đặc biệt, vành tai và sau tai là những vị trí kín đáo gần như sẽ không ai nhận ra. Nếu như có một lúc nào đó phải giấu hình xăm bạn chỉ cần để tóc xõa ra nhẹ nhàng. Còn nếu bạn muốn "khoe" hình xăm của mình bạn có thể buộc cao tóc lên. Thực sự rất tuyệt vời phải không các bạn !



















    3: Xăm hình ở vị trí dưới xương quai xanh Đây là vị trí dễ dàng gây ấn tượng nhất bởi hầu như các loại trang phục của phụ nữ đều được thiết kế để phô diễn được vẻ đẹp quyến rũ của vùng cổ và bờ vai người phụ nữ. Những hình xăm nhỏ xinh với màu sắc nổi bật dưới xương quai xanh sẽ giúp người phụ nữ thêm phần quyến rũ và cá tính, hấp dẫn mọi ánh nhìn của người khác giới.




    Hinhxamdoc.net chắc chắn với bạn rằng bạn những hình xăm dưới xương quai xanh sẽ là điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật và lộng lẫy như một nàng công chúa kiêu sa khi diện những chiếc váy ôm ngực, khoe vai. Nếu bạn không tin, bạn hãy tự mình trải nghiệm và đừng quên bật mí với hinhxamdoc.net cảm xúc của mình nhé !



    Có một vài lưu ý nhỏ dành cho các bạn nữ có dự định xăm hình dưới xương quai xanh đó là phần da dưới xương quai xanh thường rất mỏng. Đây cũng là nơi sẽ thể hiện rõ nhất sự biến đổi của cơ thể khi về già nên nếu bạn sở hữu hình xăm ở vị trí này cần thường xuyên chăm sóc, dưỡng ẩm cho da. Như vậy sẽ giúp hình xăm của bạn sắc nét và màu sắc tươi lâu hơn.









    4: Hình xăm ở ngực cho nữ giới

    Hinhxamdoc,net có thể khẳng định chắc chắn với bạn rằng những người phụ nữ xăm hình ở ngực đều là những người phụ nữ bản lĩnh và chịu chơi. Bởi ngực là vị trí nhạy cảm và những hình xăm ở ngực sẽ rất nổi bật, thu hút nhiều ánh nhìn. Tuy nhiên, bạn lựa chọn xăm hình ở ngực chứng tỏ bạn là người phụ nữ cá tính mạnh, khó khuất phục, chấp nhận thách thức. Đó là hình mẫu phụ nữ "đốn tim" phái mạnh nhất. Bởi với đàn ông, càng khó chinh phục sẽ càng hấp dẫn và cuốn hút.






    Những hình xăm ở ngực, xung quanh bầu ngực sẽ là "chất xúc tác" cực kỳ tuyệt vời giúp khơi dậy khát vọng và ham muốn của người đàn ông khiến họ mãi đắm chìm trong cuộc cảm xúc tình ái.



    Những hình xăm ở ngực chủ yếu là hình ảnh những bông hoa rực rỡ với nhiều màu sắc, những họa tiết huyền bí, lạ mắt hay những dòng chữ cách điệu bí ẩn mà ý nghĩa. Có rất nhiều mẫu hình xăm phù hợp để xăm ở ngực và xung quanh bầu ngực. Tuy nhiên hinhxamdoc.net khuyên các bạn nữ nên sử dụng cách thức xăm 3D bởi nó sẽ giúp hình xăm chân thực và sinh động nhất, nâng cao hiệu quả mà hình xăm mang lại.















    5: Hình xăm ở cổ cho phụ nữ

    Việc lựa chọn một hình xăm ở cổ được xem là một lựa chọn an toàn cho phái đẹp. Những hình xăm tuy bé xinh nhưng vẫn thể tạo sự chú ý và thu hút ánh nhìn của người khác bởi sự độc đáo và lạ mắt. Những hình xăm ở cổ sẽ nổi bật và ấn tượng hơn khi các bạn nữ buộc tóc cao và diện những bộ cánh trễ vai.





    Những hình xăm dòng chữ Trung Hoa chạy dọc sau cổ rất thịnh hành hiện nay. Những dòng chữ mềm mại, uốn lượn thanh nhã mang ý nghĩa sâu sắc tạo cho người xem sự tò mò và thích thú. Ngoài ra có rất nhiều mẫu hình xăm cổ để các bạn gái lựa chọn như hình xăm ký tự, hình xăm cây cỏ hoa lá, hình xăm con vật đáng yêu....










    6: Hình xăm vai, bắp tay cho nữ giới
    Thực chất hình xăm cũng là một cách làm đẹp của phụ nữ. Cũng giống như những bộ trang phục hay trang sức, hình xăm cũng tô điểm khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Đặc biệt những người phụ nữ yêu thích và thường xuyên diện những bộ trang phục trễ vai hoặc sát nách thì những hình xăm ở vai và bắp tay lại là món "trang sức" cực kỳ tuyệt vời. Nó giúp phụ nữ sang trọng và nổi bật hơn.



    Vai và bắp tay là hai vị trí xăm hình dễ gây ấn tượng mà không hề tạo cảm giác "lố bịch". Đây vốn dĩ là những vị trí phụ nữ thường xuyên "để trần" nên việc sở hữu những hình xăm ở đây là điều hết sức bình thường. Cũng như ở ngực, những mẫu hình xăm cho vai và bắp tay vô cùng phong phú với hình ảnh hoa lá, bông tuyết, ngôi sao hay những loài động vật đáng yêu khác như cá vàng, bướm, chim, én, cá voi.....


















































    7: Hình xăm ở mạn sườn phụ nữ

    Thường nữ giới ưu chuộng xăm ở mạn sườn hơn nam giới bởi sự mềm mại, dịu dàng, kín đáo không quá phô trương. Ngoài ra những hình xăm ở mạn sườn nếu được chọn khéo léo còn tôn thêm nét quyến rũ cho bầu ngực và eo.




    Có thể khẳng đinh rằng cũng giống như những hình xăm ở ngực, những hình xăm ở mạn sườn tạo cho người xem cảm giác cực kỳ gợi cảm và sexy. Có lẽ những hình xăm này sẽ đẹp hơn khi được kết hợp với những bộ bikini nóng bỏng hợp cho những "phi vụ" du lịch tắm biển của các nàng.





    Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn những hình xăm màu sắc độc đáo và hấp dẫn trên làn da mịn màng và trắng tinh khôi của người phụ nữ. Những hình xăm như được "thổi" vào đó sức sống, chuyển động nhịp nhàng theo từng cử chỉ dịu dàng, hiền thục của người phụ nữ. Chỉ cần cởi bỏ lớp áo mỏng manh là thấy được một "bức tranh" tuyệt đẹp, hấp dẫn cánh mày râu.















    8: Hình xăm ở lưng người phụ nữ :

    Tuy rằng lưng là vị trí thường bị che phủ bởi lớp áo váy nhưng không vì thế mà những hình xăm ở lưng lại không được yêu thích. Hình hình xăm ở lưng thường có kích thước lớn và là những hình xăm tỷ mỷ, cầu kỳ nhất vì đây là vị trí có nhiều "đất" để các nghệ nhân xăm mình thỏa sức sáng tạo. Nữ giới có thể diện những bộ cánh thiết kế hở lưng hay những tà váy mỏng manh làm cho những hình xăm sau lưng lúc ẩn lúc hiện tạo cảm giác huyền bí và kiêu sa.















    9: Hình xăm ở mu bàn và cổ chân phụ nữ
    Mu bàn chân và cổ chân là hai vị trí xăm mới HOT hiện nay. Lượng tìm kiếm các hình xăm mu bàn chân và cổ chân ngày càng tăng mạnh đặc biệt là những cô nàng yêu thích giày cao gót. Nếu như những đôi dày cao gót giúp các cô nàng "ăn gian" thêm chiều cao, tôn thêm dáng người thì những hình xăm ở mu và cổ chân lại giống như món "trang sức" tôn thêm nét đẹp thon gọn, cá tính cho đôi chân ngọc ngà của các nàng.


    Nếu như trước kia người ta sẽ chỉ quan tâm đến trang phục của người phụ nữ có đẹp có lộng lẫy hay không thì ngày nay, với xu hướng mới ngoài trang phục, đôi chân cũng được chú ý nhiều hơn. Một người phụ nữ mang trên mình một bộ váy lộng lẫy tự tin sải bước uyển chuyển trên đôi cao gót sang trọng với đôi chân thon gọn và một hình xăm độc đáo, lạ mắt ở chân chắc chắn sẽ khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi.














    Trên đây là 9 vị trí xăm hot nhất dành cho các bạn gái yêu thích và đam mê xăm hình. Mỗi vị trí xăm hay mỗi mẫu hình xăm đều có một nét đẹp và ý nghĩa riêng bởi vậy các bạn cũng đừng nên quá lo lắng hoặc đắn đo khi lựa chọn nhé. Tuổi trẻ đã đam mê thì hãy mạnh mẽ sống với niềm đam mê của mình nếu không về già sẽ vô cùng hối hận đó bạn !

    Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công !
    Đừng quên đồng hành và ủng hộ cùng hinhxamdoc.net nhé !

    Có thể bạn quan tâm: Tuyển tập những hình xăm hoa lan quyến rũ


    Nguồn: Tạp chí hình xăm.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất