43 Hình xăm mãnh hổ SIÊU HẤP DẪN khiến giới trẻ phải "săn tìm"

Mở ra
    Mục lục

    Nếu tôi nói rằng tôi yêu thích hình xăm loài hổ đơn giản vì tôi đã từng là một fan ruột của bộ phim Thủy Hử và cực kì ấn tượng với cảnh Võ Tòng đánh hổ trên đồi Cảnh Dương bạn có tin không ? Sự thật là vậy, khi bạn đã chót "phải lòng" một hình xăm nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên thì đừng chần chừ gì mà không sở hữu nó. Ngay cả thứ bạn thích bạn cũng không dám nắm lấy nó thì sao bạn có đủ bản lĩnh để khẳng định bản thân trong xã hội hiện đại này. Nếu bạn nghĩ rằng thật điên rồ khi xăm hình con hổ "to đùng" lên da thịt thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Hình xăm con hổ là hình xăm cực đẹp & chất, được những người đam mê nghệ thuật tattoo "săn tìm" nhiều nhất. Tại sao ư ? Bài viết dưới này chính là câu trả lời cho bạn.
     


     

     



    Trong suốt lịch sử của nghệ thuật xăm mình, động vật chính là một trong những nguồn cảm hứng để tạo nên các hình xăm độc đáo và ý nghĩa. Trong số đó hình xăm con hổ được nhiều người lựa chọn một phần vì chúng có vẻ đẹp tuyệt vời và tượng trưng cho sức mạnh dũng mãnh.
     


    Nếu như hình xăm rồng mang một vẻ đẹp uy nghiêm thì những hình xăm hổ lại có vẻ đẹp cực kỳ hoang dã, tự do, kiêu ngạo và háo thắng. Những hình xăm hổ 3d luôn tạo cho người xem những dòng suy nghĩ kỳ lạ về chủ nhân của nó : chắc hẳn chủ nhân những hình xăm hổ phải là những người yêu thích tự do, có cách sống độc lập, mạnh mẽ và dũng cảm...
     

     
     

    Nổi bật với bộ lông vằn óng mượt và khuôn mặt dữ tợn uy nghiêm, hình xăm hổ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh khi muốn thể hiện sức mạnh, đẳng cấp và quyền lực của mình. Nhìn vào một hình xăm hổ xuống núi người xem sẽ cảm nhận rất rõ cá tính hoang dã mạnh mẽ và chất ngông của người xăm hình. Hổ được mệnh danh là chúa tể rừng xanh, là loài vật đại diện cho quyền lực và sự cai trị. Bởi vậy mà những người xăm hình hổ đều có mục đích thể hiện được sức mạnh, niềm kiêu hãnh, sự gan dạ và dũng cảm của bản thân.
     


    Bên cạnh đó, hình xăm hổ mang ý nghĩa tâm linh đặc biệt, ở các nước phương Đông đều sùng bái hình ảnh loài hổ. Hổ tượng trưng cho sự dũng mãnh và uy quyền. Theo truyền thuyết phương Đông hình xăm hổ có thể trấn tà, bảo vệ gia chủ, đồng thời cũng có thể xua đuổi vận đen, chế ngự hung thần. Hình xăm hổ giống như một lá bùa hộ thân, đem đến may mắn và thuận lợi trong tình yêu, công việc cũng như cuộc sống. Ngoài ra hình xăm hổ còn để thể hiện sự uy nghiệm và uy lực răn đe với những kẻ tà ác và xấu xa.
     


    Hiện nay những mẫu hình xăm hổ vô cùng đa dạng như hình xăm hổ họa tiết hoa văn, hình xăm hổ 3D, hình xăm hổ con cute dễ thương, hình xăm khuôn mặt hỗ dữ tợn, hình xăm hổ - rồng tranh đấu....Nếu bạn cần một thiết kế toát lên sức mạnh và quyền lực thì hình xăm hổ họa tiết hoa văn là sự lựa chọn hàng đầu. Hình xăm hổ 3D gây ấn tượng mạnh bởi tính thẩm mỹ cao, hình ảnh cực kì sống động và đẹp mắt. Bên cạnh đó hình xăm rồng - hổ tranh đấu lại là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp cao quý & sức mạnh uy vũ.
     

     

     

    Hình xăm hổ dành cho nữ giới cũng rất phong phú. Với nữ giới, hình xăm hổ cũng là một cách thể hiện cá tính và sức mạnh của mình. Họ thường chọn những hình xăm nhỏ ở vai, gáy, cổ chân, cổ tay, ngón tay....Đôi khi nhiều bạn gái lựa chọn hình xăm hổ nhỏ ở bắp tay gần vai để che vết sẹo tiêm chủng khi còn nhỏ hoặc ở bắp chân để che vết bỏng bô xe máy. Bạn thấy đó, thực sự lý do để sở hữu một hình xăm hổ nhiều khi cực kỳ đơn giản. Chỉ là bạn có thích và dám hay không mà thôi.
     
     
    Nhiều người cho rằng hình xăm hổ xuống núi mang ý nghĩa không may mắn. Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến cá nhân của một số người. Vẫn có người cho rằng hổ là chúa tể của rừng xanh, là đại diện của thần Mặt Trời cao quý uy vũ nên sự xuất hiện của nó như một cách thể hiện quyền lực tối cao, cũng như sự mạnh mẽ , hiệp nghĩa. So với hình xăm hổ lên núi, thu mình về với rừng xanh thì hình xăm hổ xuống núi lại chứng tỏ sự tồn tại và sức mạnh bất diệt của chúa sơn lâm "bất khả chiến bại".
     
     
    Thực tế xăm là sở thích của cá nhân, xăm hình gì là do bạn quyết định. Nếu bạn đã thích hình xăm hổ xuống núi thì cứ xăm thôi. Đừng quá lo lắng mà nhanh chóng từ bỏ thứ mà mình yêu thích bởi đây cũng chính là cách thể hiện niềm đam mê, con người và bản lĩnh dám thử thách những điều mới mẻ của bạn. Hình xăm hổ xuống núi là một hình xăm lớn thích hợp xăm ở lưng nhất. Đây là nơi duy nhất trên cơ thể có thể phô diễn hết thảy những nét đẹp oai phong, tự do tự tại của hình ảnh hổ đứng trên bờ đá chênh vênh nơi sườn núi hướng xuống phía dưới núi...
     
     
     
     
    Tuy nhiên, trước khi xăm hình bạn nên tìm hiểu trước về hình xăm này bởi theo phong thủy thì nếu xăm những hình xăm hổ không hợp tuổi sẽ không may mắn. Với những ai cầm tinh con khỉ, rắn thì không nên xăm hình xăm này nhé.
     
     
    Ở loài hổ, nơi toát nên sức mạnh khiếp đản nhất chính là đôi mắt tinh nhanh sắc bén của chúng. Đôi mắt ấy đặc biệt phát sáng như hai viên ngọc có thể nhìn xuyên thấu bóng đêm. Ở đó toát ra được cái hồn oai nghiêm, sức mạnh thống trị của một chúa sơn lâm cai quản rừng xanh.
     
     

    Hình xăm hổ vốn đã thể hiện sức mạnh và sự hấp dẫn của người đàn ông, khi được xăm lên những vị trí nam tính và quyến rũ nhất của cơ thể thì sự mạnh mẽ và hấp dẫn ấy lại càng tăng lên gấp bội phần. Cũng vì lý do đó mà hình xăm hổ được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Đây cũng là cách để họ khẳng định bản lĩnh & khả năng tình dục của mình trước phái đẹp và hợp với những người tuổi Dần

     


    Một hình xăm con cọp hay hình xăm hổ hạ sơn ở bắp tay thể hiện cá tính mạnh mẽ của người đàn ông. Và sẽ tạo được những ấn tượng mạnh đối với mọi người xung quanh.
     

     

     

     

     

     

     

     

     


    Việc xăm hình con hổ lên vòng một của cơ thể sẽ tăng thêm phần nam tính, sự cuốn hút cho phái mạnh và chắc chắn sẽ khiến những người phụ nữ điên đảo vì họ.
     

     

     

     

     

     


    Hổ là loài động vật có vận tốc chạy rất nhanh bởi vậy một hình xăm hổ ở chân hoặc đùi sẽ là động lực giúp bạn tăng tốc trên mọi "cuộc săn".
     

     

     


    Ngoài ra còn nhiều hình xăm hổ độc đáo và mới lạ khác như :
     

     

     

     

     

     


    Trên đây là những mẫu hình xăm hổ đẹp  mà hinhxamdoc.net  lựa chọn kỹ càng, trau chuốt trong từng chi tiết, từng cách tạo hình để làm nên một hình xăm sống động nhất, mô tả rõ nhất sức mạnh ngông cuồng và dũng mãnh của loài vật này. Nếu bạn là một tín đồ của hình xăm nghệ thuật, nếu bạn đang muốn "cưa đổ" một ai đó hoặc khẳng định sức hấp dẫn của mình với một ai đó thì việc lựa chọn cho mình một hình xăm hổ lạ mắt sẽ là một "vũ khí bách chiến bách thắng" dành cho bạn.

    Chúc bạn có được một hình xăm con hổ ưng ý !

    Đọc thêm những bài viết sau:

    1. Hình xăm phượng hoàng
    2. Hình xăm đại bàng cực bá đạo

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất