45 hình xăm 3D sống động & chân thực, đỉnh cao của nghệ thuật tattoo

Mở ra
    Mục lục
    Sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện đại đã ảnh hưởng rất lớn đến nghệ thuật xăm hình. Con người luôn muốn khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống nên họ luôn theo đuổi mọi cái đẹp và tạo ra những xu thế mới. Nghệ thuật xăm hình 3D chính là một trong những xu thế đó.
     
                  Hình xăm 3D với hình ảnh khuôn mặt cô gái quyến rũ đôi mắt đượm nét buồn
     
    Nghệ thuật xăm hình 3D hiện đại đang giống như một cơn "lốc xoáy" đổ bộ vào Việt Nam và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Với hình xăm 3D bạn có thể biến đổi cơ thể bạn thành một nghệ thuật vô cùng sống động.
                        Hình xăm 3D khiến con người giống như một chiến binh robot thực sự

    Hình xăm 3D là phương thức xăm hình tạo ra chiều sâu cho hình xăm bằng cách đánh bóng, tạo khối, phối sáng tối. Có những thiết kế Tattoo 3D tuyệt vời tới mức khiến bạn say mê đắm chìm không muốn rời mắt. Một số hình xăm 3D tạo ra ảo ảnh quang học do đó khiến hình xăm trông cực kì hấp dẫn và độc đáo. Các khu vực bị che phủ ít hơn như tay, cổ và cánh tay là vị trí hoàn hảo để có được những hình xăm 3D chuẩn. Ngoài ra một số người cũng thích có những hình xăm 3D trên mình, lưng và bắp đùi của họ.
     
                                                    Đôi mắt - cửa sổ tâm hồn mỗi người 

    Khi nhắc đến việc thêm hình ảnh đa chiều cuộc sống vào da một cách chuẩn nhất đã rất khó khăn nhưng việc phải làm cho nó sống động như thật lại là càng khó khăn hơn gấp ngàn lần. Những hình xăm 3D giống như một kiệt tác nghệ thuật. Ở đó truyền tải hết thảy những điều đặc biệt của cuộc sống: những tâm hồn cô đơn, sự tuyệt vọng, khát vọng nổi bật, khát vọng hạnh phúc....Bởi vậy khi nhìn vào mỗi hình xăm 3D bạn sẽ cảm nhận và hiểu được đôi nét tâm tư và tính cách của chủ nhân hình xăm.
     
    Hình xăm 3D với không gian đa chiều độc đáo
     
    Màu sắc trên hình xăm 3D được phối vô cùng hài hòa. Không phải tự nhiên mỗi người lại cố gắng chịu đựng sự đau đớn và đôi khi là những ánh nhìn không mấy thiện cảm của mọi người xung quanh để xăm lên cơ thể mình những hình xăm 3D. Có thể khẳng định rằng đó chắc chắn là cả một niềm đam mê nghệ thuật, dám sống hết mình với niềm đam mê và lý tưởng sống của mình. Họ đều có điểm chung là yêu cái đẹp và thích sự mới mẻ đến kì quái. Nhưng chính điều đó mới tạo nên nét rất riêng ở họ.
     
            Hình xăm 3D rùng rợn tạo cảm giác móng vuốt quỷ đang "xé rách" một con người
     
    Hình xăm 3D rất phong phú và đa dạng vì vậy người xăm có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất. Ngoài một số kiểu xăm 3D đơn giản được nhiều người lựa chọn như hình xăm bướm đậu sau vai, hình xăm đại bàng đang vỗ cánh, hình xăm bông hoa đang nở rộ, hình xăm những nhân vật hoạt hình đáng yêu.....Còn có hình xăm đầu lâu, hình xăm quái vật, hình xăm dã thú..
     
                          Hình xăm 3D với nhỏ xinh dễ thương dành cho phái đẹp
     
    Cũng có một số "dân chơi" hay những bạn trẻ cá tính mạnh lại thích những hình xăm dị và độc như hình xăm các khối hình đa chiều, hình xăm quái vật,  hình xăm các chiến binh, hình xăm da thịt bị xé rách....
                             Hình xăm tạo cảm giác như một robot khoác trên mình tấm da người 

    Dưới đây là list những hình xăm 3D độc & mới nhất hiện nay. Nếu bạn đã thích và đã bị mê hoặc thì còn chần chờ gì nữa, hãy "tậu" ngay một hình xăm 3D cho riêng mình.
     
     
    List hình xăm 3D với thiết kế hình học & không gian lạ mắt
     
    Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo. Đôi khi chỉ đơn giản là những khối hình cũng có thể tạo nên một hình xăm 3D đẹp. Các thiết kế hình học rất đa dạng. Chẳng hạn như các ô vuông, hình lục giác, hình hộp....cũng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tattoo tuyệt vời. Các chạm khác cũng rất phổ biến.
     
     
     
                             
                                 
     
                         
    Hình xăm 3D mãnh thú mạnh mẽ và đáng sợ:

     
    Những hình xăm 3D loài vật mang sức mạnh dữ tợn được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Hình ảnh những con hổ đi săn với đôi mắt sáng tinh khôn và những chiếc răng nhọn tạo nên một sức mạnh khinh khủng. Nó khiến người xem thấy choáng ngợp và rùng mình. Những người mang hình xăm này đều muốn khẳng định bản lĩnh làm chủ, sự mạnh mẽ và cái tôi sắt đá của bản thân. Nhìn vào hình xăm chân thật đến kỳ dị. Người xăm sẽ có ảo giác như loài vật đó đang nhìn vào mình và coi mình như "con mồi" để đi săn.
     
                                       
                                             
     
                                                 
    Hình xăm 3D theo trường phái kinh dị 

    Ngay cả những người am hiểu nghệ thuật tattoo nhất cũng sẽ cảm thấy kinh hãi về nét đẹp hoàn hảo "không tỳ vết" của những hình xăm mang hơi hướng kinh dị. Đó là những mảnh da thịt xé rách, bong tróc hay những con quỷ với những hình thù kỳ đại diện cho bóng đêm.... Tất cả những hình xăm đó đều khiến người xem ngỡ ngàng vì sự chân thật và sống động đến vô cùng. Những hình xăm 3D đó mang đến sự sợ hãi, rùng mình như đang xem những thước phim kinh dị ngoài rạp.

     
     
     
     
     
     
    Hình xăm 3D Chúa Jesus - Đại diện cho niềm tin tôn giáo
     
    Hình ảnh Chúa Jesus 3D trở nên sống động và đại diện cho một đức tin mạnh mẽ. Cho dù đứng một mình hay với cây thập giá thì hình ảnh đức Chúa đều mang thông điệp thay đổi cuộc sống, ấm áp tình người, hy vọng và sự thứ tha. Hình xăm tôn giáo mang tính cá nhân sâu sắc và thường đại diện cho sự tái sinh tinh thần.
     
     
    Hình xăm 3D Chúa Jesus chính là đức tin, sự kính trọng và là lời cam kết vĩnh cửu với Thiên Chúa. Nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu trường tồn của đức Chúa trong lòng những người theo đạo giáo.
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm 3D người máy - Sự sáng tạo đột phá của con người
     
    Có những hình xăm 3D trông giống như đang bị giải phẫu, da bị nứt ra, xé rách để lộ ra những thanh kim loại, bánh xe trông giống như những bộ xương của robot. Những hình xăm 3D này như một lời cảnh tỉnh cho con người, con người đang dần trở thành máy móc nếu như quá phụ thuộc vào công nghệ. Công nghệ chỉ le thiết bị hỗ trợ cho cuộc sống con người tốt hơn chứ con người không phải là nô lệ của công nghệ. Hãy tỉnh táo !!
     
     
     
     
     

    Hình xăm 3D với hình ảnh loài rắn hung tợn
     
     
    Nếu bạn thích điều gì đó kỳ quái, rùng rợn hơn bạn có thể lựa chọn cho mình những hình xăm 3D loài rắn độc. Đó là một hình ảnh nổi bật và đáng sợ bởi vì loài rắn luôn có liên quan đến nguy hiểm hay sự tà ác. Một người đàn ông mang trên mình một hình xăm rắn chắc hẳn sẽ vô cùng quái dị và nổi bật.
     
    Rắn chứa chất độc có thể mang đến sự chết tróc nhưng nó lại là loài lột xác - biểu tượng cho sự tái sinh. Nhiều người xăm hình 3D với hình ảnh con rắn đôi khi mang hàm ý sâu sắc. Đó là cuộc chiến ác liệt giữa thiện và ác, giữ chính nghĩa và những cám dỗ.
     
     
    Con rắn cũng liên quan đến sự xảo quyệt tượng trưng cho những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống. Hình xăm 3D một con rắn sẽ là lời nhắc nhở mỗi người phải luôn suy nghĩ tích cực, luôn tin tưởng vào cái thiện. Sự chiến thắng không bao giờ có chỗ cho sự yếu đuối. Hình xăm 3D rắn cho chúng ta thấy thế giới thật sự tàn khốc.
     
     
     

    Hình xăm 3D nhỏ ở bàn tay cho những ai không thích những hình xăm kích thước lớn

     
     
     
     

    READ MORE: ALBUM HÌNH XĂM ĐẸP CHO NAM GIỚI

     
     
     
     
    Xăm hình 3D yêu cầu phải có máy xăm và mực xăm hiện đại. Để có một hình xăm 3D độc đáo phải phụ thuộc vào tay nghề của người thợ xăm hình. Một hình xăm phong cách 3D mất thời gian gấp rưỡi hình xăm bình thường và sau khi xăm có thể phải mất thêm thời gian nhấn lại một lần nữa nếu như những họa tiết trên hình lớn và phức tạp. Vì quy trình phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng nên chi phí cũng khá cao.
     
     
          Hình ảnh bánh xe thời gian như một lời nhắc nhở: Thời gian không chờ đợi bất cứ ai

    Tất cả các phương thức xăm hình đều có thể ảnh hướng đến sức khỏe người xăm nếu như không sử dụng những phương pháp y tế an toàn. Đặc biệt là đối với những hình xăm 3D yêu cầu sự tỉ mỉ và công nghệ cao thì vấn đề an toàn y tế lại càng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy trước khi quyết định xăm hình khách hàng nên lựa chọn địa điểm xăm uy tín, kiểm tra nguồn gốc mực xăm cẩn thận.
     
                                                  Hình xăm 3D bọ cạp sống động như thật 

     
    Hình xăm 3D chính là kết tinh của sự sáng tạo và công nghệ hiện đại. Để biết thêm các thông tin liên quan đến nghệ thuật xăm hình hãy đăng kí theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất bạn nhé.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất