Giật mình với 19 hình xăm Samurai Nhật Bản độc đáo và kỳ quái

Mở ra
    Mục lục
    Chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa xứ sở hoa anh đào, hiện nay hình xăm Samurai Nhật Bản được truyền bá và phát triển rộng rãi tại Việt Nam. Sự khéo léo, tài tình của những nghệ nhân xăm hình đã tạo nên những hình xăm Samurai với phong thái mạnh mẽ, bí ẩn và ma mị đặc biệt cuốn hút phái mạnh.
     
     
    Hình xăm Samurai cùng loài hổ dũng mãnh tạo nên một sức mạnh cường đại
     
    Hình xăm chiến binh Samurai có nguồn gốc xuất phát từ Nhật Bản, là biểu tượng cho những chiến binh Nhật Bản cận đại, ẩn chứa nhiều bí ẩn huyền thoại được truyền tụng từ đời này sang đời khác.
     
     Hình xăm Samurai Nhật Bản thể hiện đẳng cấp cực đỉnh mà chỉ những ai có đủ bản lĩnh và "chất chơi" mới chọn xăm nó lên cơ thể mình. Hình ảnh Samurai toát lên vẻ ma mị, huyền bí của những chiến binh tuy nhiên đằng sau mỗi hình xăm lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau.
     
    Hình xăm Samurai cùng loài rồng dữ tợn đại diện cho quyền lực & bóng tối
     
    Xăm là cả một nghệ thuật, đôi khi là những kỷ niệm hay sự tín ngưỡng của mỗi cá nhân muốn lưu giữ lại trên cơ thể mình. Vì vậy người xăm hình thường lựa chọn rất kỹ càng hình xăm trước khi xăm đặc biệt là với những hình xăm Samurai. 
     
    Đây là những hình xăm khó yêu cầu sự tỉ mỉ và cầu kỳ, không những vậy ý nghĩa của hình xăm Samurai rất đặc biệt và có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân mỗi người. Bởi thế mà những người xăm hình Samurai thường rất nổi bật và chắc chắn rằng họ phải có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật tattoo.
     
    Hình xăm Samurai đang dũng mãnh chiến đấu
     
     
    Samurai Nhật hay còn được gọi là các Bushi, là các chiến binh Nhật Bản dũng mãnh thời cận đại. Họ được hình thành từ tầng lớp quân sự thống trị sau đó phát triển trở thành tầng lớp xã hội cao nhất của thời kỳ Edo ( khoảng thời gian 1603 -1867). Hình xăm Samurai thường khắc họa hình ảnh những chiến sĩ Samurai mặc áo giáp sắt, tay cầm vũ khí. 
     
    Vũ khí của các chiến binh Samurai rất đa dạng như cung tên, đao, giáo và súng.... Tuy nhiên biểu tượng vũ khí chính của họ chính là kiếm - đại diện cho  sức mạnh vĩ đại.
     
    Hình xăm Samurai trong tư thế sẵn sàng chiến đấu
     
    Người Nhật xưa kể lại rằng Samurai có một mã số đặc biệt gọi là Sushido thể hiện chí hướng và xứ mệnh của những chiến binh bao gồm các nguyên tắc: trung thành, lòng tốt, danh dự, lịch sự, chân thành, trung thực và dũng cảm.
     
    Trong thời đại hỗn loạn giữ cái thiện và cái ác, giữa sự sống và cái chết thì đây chính là những "tia sáng" dẫn lối, tiếp sức cho họ chọn đúng đường và có đủ sức mạnh bước đi trên con đường đó.
     
    Những chiến binh Samurai thường được ví như loài hổ dũng mãnh, loài báo khôn nhanh,  loài rắn - chúa tể của bóng đêm, chim ưng - chúa tể của bầu trời.....
     
    Hình xăm Samurai với khuôn mặt đáng sợ đại diện cho bóng tối & sự chết chóc
     
     
    Hình xăm Samurai mạnh mẽ & bản lĩnh như loài hổ báo
     
    Hình xăm Samurai quái dị bên cạnh loài chim ưng - chúa tể bầu trời
     
    Mỗi hình xăm Samurai mang một ý nghĩa riêng. Khi nhắc đến Samurai là nhắc đến những chiến binh quả cảm. Họ dùng máu và nước mắt của mình để bảo vệ cuộc sống bình yên cho dân lành. Họ là biểu tượng của sức mạnh, tư do và độc lập.
     
    Vốn có nguồn gốc từ Nhật Bản nên nhiều hình xăm Samurai mang đậm nét văn hóa của vùng đất mặt trời mọc. Hình ảnh hoa anh đào đã trở thành hình ảnh quen thuộc mỗi khi nhắc đến Nhật Bản. Hình ảnh chiến binh Samurai đứng sừng sững uy nghiêm dưới cây anh đào nở rộ, những cánh hoa anh đào mỏng manh bay trong gió tạo nên một hình xăm Samurai tuyệt đẹp.
     
    Hình xăm Samurai nổi bật dưới cây hoa anh đào
     
    Sắc hồng của hoa anh đào tưởng rằng đối lập hoàn toàn với bóng tối bao trùm xung quang chiến binh Samurai thế nhưng hai hình ảnh đó lại tạo nên một hình xăm đẹp đến ngỡ ngàng. 
     
    Nhìn vào hình xăm người xem sẽ cảm nhận được sự đấu tranh mãnh liệt giữa sự sống và cái chết đúng như số phận mỗi chiến binh: luôn phải đối diện với sự chết chóc trong những trận chiến.
     
    Hình xăm Samurai tạo cảm giác khiếp sợ
     
    Đôi khi hình ảnh những chiếc lá mùa thu Nhật Bản cũng được người nghệ nhân xăm hình khéo léo đưa vào những hình xăm Samurai của mình để tôn nên nét độc đáo và thú vị cho hình xăm.
     
    Hình xăm Samurai độc đáo bao trùm cả cánh tay
     
     
    Hình xăm chiến binh Samurai mang đầy nét phong trần
     
    Samurai là hình xăm cực kỳ khác lạ vì vậy chủ nhân của nó thường là những người có cá tính mạnh và bí ẩn. Hình xăm Samurai chủ yếu được nam giới yêu thích. 
     
    Có rất nhiều hình xăm Samurai được sáng tạo theo xu hướng dị biệt, tạo cho người xem cảm giác sợ hãi với một sức mạnh ma mị từ bóng tối.
     
    Hình xăm Samurai với khuôn mặt ma quái
     
    Khi mà xã hội ngày càng phát triển, con người thoát khỏi mọi "rằng buộc" của lối tư duy cũ, thỏa sức thể hiện cái tôi riêng đã giúp làm mới nhiều lĩnh nghệ thuật trong đó có nghệ thuật xăm hình. 
     
    Hình xăm Samurai không còn đơn thuần là hình ảnh những chiến binh uy nghiêm mà đã có sự sáng tạo, phá cách đến bất ngờ. 
     
    Hình xăm Samurai dưới bàn tay của các nghệ nhân xăm hình trở nên kỳ lạ và quái dị đến đáng sợ. Tuy nhiên điều đó lại khiến những người mê tattoo yêu thích và sùng bái chúng.
     
     
    Hình xăm Samurai trong tư thế chiến đầu kỳ lạ
     
    Dưới đây là những mẫu hình xăm Samurai cực độc & lạ khác : 

     
                                                  Hình xăm Samurai đến từ bóng đêm 


     
    Hình xăm Samurai hóa quỷ với đôi mắt xanh rợn người
     
                                                       Hình xăm Samurai kì dị trên bàn tay

     
    Hình xăm Samurai ma quỷ 
     
     
    Sự đối lập giữ thiện & ác
     
    Hình xăm khuôn mặt Samurai với màu xanh quái đản
     
    Nếu bạn thực sự đam mê tinh hoa văn hóa Nhật Bản và yêu thích nét độc đáo, khác lạ của những hình xăm Samurai thì hãy lựa chọn cho mình một hình xăm phía trên nhé. Hãy để cả thế giới thấy được "cái tôi" độc đáo và bản lĩnh sẵn sàng theo đuổi đam mê của bạn.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất