40 hình xăm kín lưng cực chất đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ hiện nay

Mở ra
    Mục lục
    Tattoos đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Hình xăm (tattoos) cũng chính là một phần tạo nên những cái đẹp tô điểm cho cuộc sống tâm hồn mỗi người. Có thể bạn thích những hình xăm đơn giản và cá tính nhưng có nhiều người lại yêu thích và mong muốn được sở hữu những hình xăm kín lưng cầu kỳ như lớp áo bao bọc lấy cơ thể họ. Bạn xem những hình xăm kín lưng đó là kỳ quái nhưng họ lại xem những hình xăm đó là cái đẹp, là niềm đam mê tô điểm cho cuộc sống muôn màu của họ.
     
               
     
     

    Đôi khi bạn nhìn thấy một ai đó có hình xăm kín lưng, bạn chắc chắn sẽ thốt lên rằng họ thật điên rồ. Nhưng thực tế không phải hình xăm kín lưng nào cũng kỳ quái và rùng rợn. Có những hình xăm đẹp sống động giống như một bức tranh hữu tình, có những hình xăm lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
     
               
    Để tạo nên một hình xăm kín lưng không hề đơn giản. Cũng giống như mọi tác phẩm nghệ thuật khác đều cần sự chuẩn bị và quá trình hình thành lên nó. Không có gì là miễn phí cả. Thật vậy, để có một hình xăm kín lưng ưng ý bạn phải đánh đổi, phải chịu đựng sự đau đơn trên da thịt mình. Bởi lý do đó mà chủ yếu những hình xăm kín lưng đều được phái mạnh yêu thích. Nhiều người xăm hình còn yêu thích cả cảm giác đau đớn của da thịt. Họ thấy giống như đang trải qua hết thảy những nỗi đau của đời người như đau đớn khi mất đi người thân, đau đớn khi thất bại, đau đớn khi bị phản bội....
     
     

    Có rất nhiều mẫu hình xăm kín lưng để bạn lựa chọn. Mỗi hình xăm lại mang những ý nghĩa và câu chuyện khác nhau. Đôi khi chỉ đơn giản là bức tranh phong cảnh,  những nhân vật điện ảnh nổi tiếng, hình ảnh những loài thú dũng mãnh đang săn mồi.... Lại có những hình xăm khiến người xem khó hiểu tới đáng sợ.
     
                
    Ngày nay, các mẫu hình xăm kín lưng đẹp & chất đều sử dụng kỹ thuật xăm 3D hiện đại với mục đích giúp cho các hình xăm trở nên sống động và chân thực hơn trên da thịt con người. So với những vị trí khác trên cơ thể thì lưng là vị trí giúp người nghệ nhân xăm hình có "nhiều đất" để sáng tạo nhất. Đây cũng là cách có thể thể hiện rõ nhất cuộc sống muôn màu của con người. 
     
       
    Khi nhìn thấy những người xăm hình, đặc biệt là những người có hình xăm phủ kín lưng nhiều người nghĩ ngay rằng họ là những tay "anh chị đầu gấu" xã hội đen và tránh xa họ. Đó là những suy nghĩ cực kỳ sai lầm. Trước hết hãy nhìn vào những hình xăm đó, nếu không nhắc tới những hình ảnh có phần đáng sợ thì bạn có thấy nó chân thật nó đẹp tới từng đường nét hay không ? Chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy nó giống & thật tới mức như là đang "copy" lại hình ảnh đời thực lên da thịt của con người vậy.
     
     
    Xăm hình chỉ là cách thức thể hiện niềm đam mê nghệ thuật tattoo của người xăm, cũng giống như một ai đó đam mê múa hoặc vẽ tranh vậy. Đó là đời sống tinh thần của họ. Họ đam mê và muốn thể hiện niềm đam mê ấy ra bên ngoài mà thôi. Và đặc biệt là những hình xăm ấy không hề vô nghĩa, đằng sau mỗi hình xăm là vô vàn câu chuyện cuộc đời mang ý nghĩa khác nhau.
     
                   
    Hình xăm kín lưng được nam giới cực kỳ yêu thích. Đây là những hình xăm thể hiện rõ nhất bản lĩnh của một người đàn ông. Từ việc chịu đựng sự đau đớn trên da thịt để có được một hình xăm đẹp tới những ý nghĩa mà nó bao hàm. Hình xăm kín lưng là cách giúp khẳng định "chất chơi" cũng như nam tính mạnh mẽ nhất của một người đàn ông.
     
     
    Một người đàn ông hấp dẫn là một người đàn ông đủ bản lĩnh và tạo được cảm giác an toàn cho những người thân yêu. Bạn có thấy điều đó ở những người đàn ông xăm hình hay không ? Đừng bao giờ đánh đồng việc sở hữu những hình xăm kỳ quái nên cách yêu thương của họ cũng ỳ quái.Thực tế, những người đàn ông đam mê nghệ thuật tattoo, những người đàn ông sở hữu những hình xăm cực chất, cực khủng lại là những người đàn ông chung tình và đặc biệt chiều chuộng người yêu.
     
     
    Hầu như các hình xăm kín lưng đều dành cho nam giới. Tuy nhiên một số nữ giới có cá tính mạnh mẽ và cực kỳ "chịu chơi" vẫn muốn sở hữu những hình xăm kín lưng. Đó như một cách khiến mình trở nên nổi bật hơn, sành điệu hơn, chất chơi hơn trong xã hội hiện nay. 
     
     
    Những hình xăm với màu sắc rực rỡ nổi bật trên da thịt trắng nõn của người phụ nữ khiến hình xăm trở nên sống động và hấp dẫn hơn ngàn lần. Những người phụ nữ sở hữu những hình xăm kín lưng đều vô cùng quyến rũ và cũng đầy cá tính, giống như có một sức mạnh thần kỳ vừa khiến người đàn ông say mê vừa thách thức khiến người đàn ông muốn chinh phục.
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm kín lưng cực chất dành cho nam giới với hình ảnh loài rồng cao quý và mạnh mẽ :
    Rồng là loài vật tượng trưng cho sự cao quý. Hình xăm kín lưng với hình ảnh rồng bay quanh những đám mây tạo nên một hình xăm đẹp và huyền bí như những bức tranh chốn bồng lai tiên cảnh. 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm kín lưng dành cho nam giới với hình ảnh loài hổ dũng mãnh : 
    Hổ là loài vật tượng trưng cho sức mạnh cuồng phong, một sức mạnh khiến kẻ khác phải khiếp sợ. Sự dũng mãnh và oai nghiêm của loài hổ đã được các nghệ nhân xăm hình khắc họa rõ ràng và tỉ mỉ trên những hình xăm kín lưng cho nam giới. Những hình xăm đó thể hiện sức mạnh vfa bản lĩnh sắt đá của người đàn ông - điểm tựa vững chắc cho những người phụ nữ.
     
     
     
     
     
     
    Hình xăm kín lưng lạ & độc dành cho nam giới với trường phái kinh dị và rùng rợn: 
    Những hình xăm kín lưng theo trường phái kinh dị thường sử dụng nhiều hình ảnh đầu lâu, ma quỷ...những hình ảnh đại diện cho sự chết chóc. Đây là những hình xăm mang đến cho người xem cảm giác khiếp sợ và hãi hùng. Những hình xăm kín lưng càng quái dị thì càng thể hiện được sự cô đơn, tuyệt vọng của chủ nhân hình xăm. Họ dường như đang phải chống chọi với bóng tối đang nhấn chìm tâm hồn họ. Ở đó là sự đấu tranh ác liệt giữa  bóng tối & ánh sáng, giữa cái thiện & cái ác...và cuộc chiến vẫn chưa hề có điểm dừng.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Trong số các hình xăm nam phổ biến thì hình xăm kín lưng là hình xăm cực kỳ ấn tượng. Đây cũng là mẫu hình xăm được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn thực sự yêu thích và đam mê hình xăm này, hãy nhanh chóng chọn cho mình một hình xăm đẹp và phù hợp với bạn.
     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất