HÌNH XĂM BÔNG TUYẾT - GIỌT NƯỚC MẮT CỦA NHỮNG THIÊN THẦN

Mở ra
    Mục lục

    Hình xăm bông tuyết đang rất được thịnh hành ở Châu Âu. Hoa tuyết đẹp tinh khôi và thuần khiết. Đây là loài hoa được kết tinh từ giá lạnh tương trưng cho sự cô đơn, tuyệt vọng. Nhưng ẩn khuất sau nó lại là khát vọng được sống, được hạnh phúc vô cùng mãnh liệt.
     
    Hình xăm bông tuyết được sáng tạo theo sở thích và cá tính của mỗi người 

    Ý nghĩa hình xăm bông hoa tuyết

    Tương truyền rằng khi những thiên thần vì xúc động mà khóc thì những giọt nước mắt đó sẽ hóa thành những bông hoa tuyết nhẹ nhàng bay theo gió. Nhưng không một ai biết được giọt nước mắt đó là giọt nước mắt của niềm hạnh phúc hay nỗi buồn.
     
    Hình xăm bông tuyết trong không gian đa chiều 
    Với những người đang hạnh phúc thì những bông hoa tuyết rơi xuống, sáng lấp lánh và xinh đẹp như những nụ hoa đang cười. Bởi thế mà dù nó được tạo nên trong giá lạnh nhưng lại mang xứ mệnh của niềm hạnh phúc – tình yêu thương.
     

    Hình xăm bông tuyết nhỏ xinh
    Ở xứ lạnh, tuyết rơi mang theo niềm vui tràn ngập khắp mọi nơi khiến những cái nắm tay, những cái ôm thêm chặt hơn. Là mùa đông thế nhưng lại cảm thấy ấm áp vô cùng. Thường thì những hình xăm bông tuyết này sẽ được cách điệu tinh rất tinh thế tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ.
     
     
    Hình xăm bông tuyết với đường nét mềm mại quyến rũ

    Với những người đang cô đơn, họ yêu thích hình xăm bông tuyết bởi ở đó họ nhìn thấy được sự tuyệt vọng và lạnh giá của chính bản thân mình. Và thường thì người xăm sẽ không giữ nguyên hình dáng bông tuyết ban đầu. Những bông tuyết sẽ được phá cách độc đáo đến khác lạ bằng gam màu tối với mục đích thể hiện được tính cách và con người của họ.
     
     
     
    Hình xăm bông tuyết được " lắp ráp" bởi những khối hình lạ
     
    Những bông hoa tuyết rơi xuống lạnh giá như những giọt nước mắt trong tuyệt vọng. Giống như tên gọi của nó, hình xăm hoa tuyết tạo cho người khác cảm giác băng giá, mong manh dễ vỡ. Nhưng ẩn sâu bên trong đó vẫn còn nét đẹp tinh khôi, sáng lấp lánh. Mặc gió mưa vẫn vững vàng rơi cho tới khi được chạm tới mới tan chảy. Đó là một sức mạnh vô hình nhưng lại vô cùng mãnh liệt.
     
    Họa tiết hình xăm bông tuyết đan xen và đối xứng nhau tạo sự thú vị và hấp dẫn
     
    Đôi khi, đằng sau những hình xăm bông tuyết còn ẩn giấu khát vọng sống, khát vọng hạnh phúc của mỗi con người.Tuy nhỏ bé, mỏng manh nhưng rất thuần khiến và khó bị vùi dập. Dù nó xuất hiện vì niềm hạnh phúc hay sự cô đơn băng giá thì cũng sẽ lặng lẽ tan chảy trong không gian bao la.
     
     
    Hình xăm bông tuyết - như bông hoa đang khoe mình trong nắng
     

    TOP hình xăm bông tuyết đẹp ở tay, vai, eo, gáy


    Hình xăm bông tuyết được sáng tạo đa dạng với nhiều loại khác nhau. Hình xăm dành cho phái đẹp thường ít phá cách. Đường nét, hoa văn hình xăm bông tuyết thường mềm mại tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ.
     
     
    Hình xăm bông tuyết nhỏ xinh ở cổ cuốn hút những ánh mắt từ phía sau
     
     
    Hình xăm chuỗi hoa tuyết nhỏ trên bàn tay khiến những cái nắm tay ấm áp hơn
     
     
    Hình xăm chuỗi hoa tuyết trên cổ chân giúp các cô nàng quyến rũ hơn khi diện váy
     
    Đặc biệt chỉ những cô nàng có cá tính mạnh và phong cách khác lạ mới yêu thích những hình xăm bông tuyết được thiết kế độc & dị.

     
    Hình xăm bông tuyết sau lưng giúp các cô nàng tỏa sáng với những chiếc váy " nóng bỏng
     
     
     
                    Hình xăm bông tuyết kết hợp bikini ren đen quyến rũ và sexy vô cùng
     
     
    Hình xăm bông tuyết xanh màu đại dương
     
     
    Hình xăm bông tuyết đang tan chảy
     
     
    Hình xăm hoa tuyết đang " nở rộ " 
     
    Hình xăm bông tuyết dành cho nam giới thường có sự phá cách độc đáo và khác biệt hơn. Nó thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cáp và bản lĩnh vững vàng của đàn ông. Đôi khi nhiều " tay chơi" lại sử dụng hình xăm bông tuyết để thể hiện sự " bất cần đời" của mình.
     
    " Dị & lạ" với hình xăm bông tuyết quanh tai
     
     
    Giật mình với hình xăm bông tuyết đọc đáo ở lòng bàn tay
     
     
    Hình xăm bông tuyết sau cổ chân - điểm nhấn cho những ánh nhìn từ phía sau
     
     
    " Phát hoảng" với cách sáng tạo hình xăm bông tuyết bằng những bộ xương khô
     
    Mạnh mẽ & khác biệt với hình xăm bông tuyết lớn ở khủy tay
    Hiện nay có rất nhiều loại hình xăm bông tuyết để những người đam mê xăm lựa chọn. Mỗi loại hình xăm bông tuyết đều mang một ý nghĩa riêng.

    Có thể nói, hình xăm bông tuyết có nét tương đồng với cuộc đời của mỗi con người nhất, tuy đẹp và lung linh nhưng cũng sẽ nhanh chóng tan theo thời gian nếu như không được sống đúng với con người mình, môi trường hợp với mình.

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất