Giải mã BÍ MẬT đằng sau những hình xăm của Sơn Tùng MTP

Mở ra
    Mục lục
    Sơn Tùng MTP được biết đến là một nam ca sĩ có phong cách cực ngầu, vẻ ngoài lạnh lùng và khó gần. Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng đều tạo nên một sức hút khiến người ta tò mò từ trang phục, kiểu tóc đến những hình xăm độc đáo


     
    Những hình xăm độc đáo tạo nên phong cách " độc&dị" của Sơn Tùng MTP 
     
    Sử dụng hình xăm dường như đã trở thành một thói quen của Sơn Tùng - MTP. Trong các sự kiện hay show diễn Sơn Tùng đều lựa chọn một hình xăm làm điểm nhấn cho phong cách của mình. 
     
    Một Sơn Tùng cực "chất & đỉnh"
    "Bộ sưu tập" hình xăm Sơn Tùng đã từng sử dụng vô cùng đa dạng và phong phú với những hình xăm ký tự độc đáo, hình xăm số La Mã, hình xăm dòng chữ ý nghĩa, hình xăm giọt nước, hình xăm ngôi sao....


     

    Hình xăm chuỗi ngôi sao nhỏ kết hợp hài hóa với họa tiết trang phục 
     
    Có những hình xăm chỉ là tạm thời giúp Sơn Tùng tạo nên phong cách riêng cho mỗi đêm diễn và cũng có không ít hình xăm thật thể hiện cái "tôi ngông cuồng" của Sơn Tùng.
     

    Nhiều người cho rằng Sơn Tùng chính là "G-Dragon" của Việt Nam. Không chỉ có nét tương đồng về phong cách âm nhạc hay gu thời trang "dị & độc", những hình xăm của Sơn Tùng cũng rất "G-Dragon". Thế nhưng điều đó lại không hề đánh mất đi nét cá tính đặc trưng của riêng Sơn Tùng.

    Read: Những hình xăm của G-Dragon
     
    Dưới đây là "bộ sưu tập" những hình xăm của Sơn Tùng MTP :

    Hình xăm dòng chữ : Believe in yourself

     
    Believe in yourself - Hãy tin vào chính mình 

    Đây cũng chính là tôn chỉ sống của Sơn Tùng. Anh luôn tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng, nỗ lực mỗi ngày. Dù cho con đường anh chọn có nhiều khó khăn và đôi khi là thất bại nhưng chỉ cần có niềm tin vào bản thân mình, chắc chắn thành công sẽ luôn mỉm cười.

    Hình xăm viên kim cương
    Hình xăm viên kim cương - giá trị và đẳng cấp 
    Kim cương - bản thân nó đã là một loại đá quý và đắt tiền chỉ những người thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu có mới có thể sở hữu. Bởi vậy hình xăm này có ý nghĩa đề cao giá trị bản thân và chất “ tôi” của Sơn Tùng.
     
    Hình xăm Icon mặt cười và dòng chữ “Have a nice day”
    Have a nice day - Chúc một ngày tốt lành 
    Hình xăm này thể hiện rõ nhất sự trẻ trung, đáng yêu và gần gũi của Sơn Tùng. Lời chúc tốt lành, may mắn cùng icon mặt cười tượng trưng cho cuộc sống vui vẻ và niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn. Hình xăm này có nét tương đồng với hình xăm icon mặt cười trên mu bàn tay trái của G- Dragon.
     
     
    Hình xăm trái tim và dòng chữ “Sơn Tùng M-TP”
    Hình xăm ghi dấu ấn cá nhân đặc biệt nhất của Sơn Tùng 
    Hình xăm này được lấy cảm hứng từ hình xăm “Keith Haring HEART” của G-Dragon thủ lĩnh của Big Bang và cũng là thần tượng của Sơn Tùng MTP. Hình xăm gồm dòng chữ "Sơn Tùng M-TP" và khung hình vuông với trái tim màu đỏ bên trong tượng trưng cho tình yêu của Sơn Tùng với âm nhạc. Dù có khó khăn như thế nào thì Sơn Tùng vẫn luôn sống và hát với một trái tim chân thành nhất.
     
    Hình xăm vương miện
     


     
    Hình xăm vương miện - khát vọng được trở thành "bá vương" giới giải trí Việt Nam 
     
    Hình xăm vương miện đại diện cho sự thống trị và quyền lực. Đây cũng chính là đích đến được Sơn Tùng đặt ra cho tương lai. Chỉ những người dám đối đầu với những thử thách, phá vỡ giới hạn của bản thân tạo ra sự khác biệt mới có cơ hội thành công. G-Dragon trước đó cũng sở hữu một hình xăm vương miện cách điệu ở cùng vị trí của Sơn Tùng.

    Ngoài ra Sơn Tùng còn một số hình xăm tạm thời khác :

     
    Khác biệt với hình xăm dòng chữ trên chán

    Hình xăm uốn lượn như những con sóng biển 

    Hình xăm trái tim nhỏ xinh trông cực kỳ "cute" 
     
    Hình xăm dòng chữ nhỏ xinh 
    Giống như âm nhạc và phong cách thời trang, những hình xăm của Sơn Tùng thể hiện rõ nhất cá tính và cái“tôi chất lừ”của Sơn Tùng. Sự đa dạng trong cách lựa chon hình xăm là một trong những "điếm nhấn” tạo nên một Sơn Tùng thành công của hiện tại.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất