HÌNH XĂM DÁN lên ngôi - Xu hướng mới cuối năm 2017

Mở ra
    Mục lục

    Hình xăm dán là từ khóa được lượng search nhiều nhất trên google vào 6 tháng trở lại đây, có thể thấy rằng đây là "thú vui" mới của giới trẻ và đang trở thành xu hướng mới, một trào lưu mới khá hot. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu hình xăm dán được giới trẻ yêu thích nhất nhé!
     

     

     

    HÌNH XĂM DÁN LÀ GÌ?
     
    Hình xăm dán hay còn gọi là Tattoo sicker là mẫu hình xăm được sử dụng bằng cách dán lên người nhẹ nhàng nhưng vẫn cho một hình xăm đẹp như thật. Người muốn xăm hình không phải ngồi hàng giờ chịu đau đớn bởi những mũi kim xăm mà vẫn có thể có được một hình xăm như ý. Đặc biệt. bạn có thể có những lựa chọn đa dạng mẫu mã hình xăm dán với đủ kích cỡ, hình thù, sống động không kém gì hình xăm thật, xăm dán đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ hiện nay.
     
     
    Cách sử dụng hình xăm dán rất đơn giản:
     
    - Bước 1: Lựa chọn một hình dán theo mẫu có sẵn.
    - Bước 2: Lấy tay bóc màng nylon bảo vệ, áp hình xăm lên da 
    - Bước 3: Sử dụng miếng bông ẩm thoa lên bề mặt miếng dán. 
    - Bước 4: Chờ 1-2 phút và bỏ miếng giấy dán ra là bạn đã có một mẫu hình xăm dán cực kì đẹp cho bản thân mình.
     
    Lưu ý:
     
    Không nên dán hình xăm lên vùng da bẩn, có vết thương hay nổi mẩn đỏ dị ứng. Xăm dạng dán không hoặc rất ít làm hại đến làn da. Hơn nữa chúng có thể dễ dàng được mua tại các cửa hàng chăm sóc cơ thể hoặc các trung tâm mua sắm. Đây là phiên bản an toàn nhất của nghệ thuật xăm. Hình dán sẽ có độ bền từ vài giờ đến vài ngày tùy thuộc vào đặc điểm của mực xăm, điều kiện môi trường và khả năng bám dính vào da bạn.
     
     
    Ban đầu, người sử dụng chỉ việc dán miếng hình xăm lên da, sau đó lau bằng khăn ẩm trong vòng 10 phút rồi bóc miếng dán ra.
     
     
    Trong vòng 12 tới 24 tiếng sau, hình xăm sẽ bắt đầu hiện lên ngày một rõ nét

     

     
    Đòi hỏi người chơi phải chung sống vĩnh viễn với lựa chọn của mình, xăm vẫn được xem là bộ môn nghệ thuật kén người chơi mặc dù xã hội ngày nay đã không còn tồn tại nhiều định kiến về nó. Từ đó mẫu Hình xăm dán ra đời và độ bền của chúng chỉ kéo dài tới 1 - 3 tuần (tùy theo kích thước to nhỏ của hình xăm) nhưng vẫn thỏa mãn được thú xăm hình cho người chơi.
     
    ------------------------------------------
     
    HÌNH XĂM DÁN KÍN LƯNG, BẢ VAI 
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    --------------------------------------
     
    HÌNH XĂM DÁN MINI - Phù hợp cho các bạn nữ
     
     

     

     

     

     

     

     
     
     
     
     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất