Bộ ảnh cưới nghệ thuật của 2 cặp đôi xăm hình HOT nhất Việt Nam

Mở ra
    Mục lục
    Phạm Mai - Đăng Vinh và Rock Phương - Triệu Bo là 2 cặp đôi xăm hình, xỏ khuyên được cộng đồng mạng chú ý bởi ngoại hình khác biệt. Họ là những con người tài năng và đầy nhiệt huyết với nghề, mấy ngày gần đây cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau bộ ảnh cưới của 2 cặp đôi vô cùng đặc biệt này
     
     

    Như bao cặp đôi yêu nhau bình thường khác, họ cũng mong muốn có được bộ ảnh cưới lãng mạn, chia sẻ từng khoảnh khắc ngọt ngào khi ở cạnh nhau.
     
     
     Tất cả đều chứng minh cho xã hội thấy rằng, xăm hình thực ra là đam mê, là môn nghệ thuật đáng được tôn trọng. Chọn xăm hình không có nghĩa là cuộc sống sẽ xấu đi.
     

    Người ta có thể nhận ra rằng, chỉ cần một trong hai xuất hiện thì chắc chắn phải có sự hỗ trợ, sát cánh của người còn lại. Và vì đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, đặc biệt là sự dèm pha, chỉ trích của dư luận nên tình cảm cặp đôi này ngày càng khăng khít.
     

    Phạm Mai - Đăng Vinh được nhiều dân mạng mến mộ bởi tình yêu đẹp, dù tính cách cả 2 biểu hiện ra bên ngoài có phần trái ngược nhau.
     
     
     
    Rock Phương - Triệu Bo thật sự quá thu hút vì sự khác biệt về ngoại hình của mình. Họ cùng nhau xăm hình, xỏ khuyên, nong tai và gắn cả răng nanh.
     
     
    Cả 2 đã từng phải vượt qua áp lực từ phía gia đình, khi bị cha mẹ ngăn cản việc đến với đam mê xăm hình. Theo thời gian, cùng với tình yêu trong sáng tuổi học trò, cặp đôi này đã khiến người thân phải khuất phục và ủng hộ những quyết định của bản thân họ
     
     
    Đến nay, đã 11 năm trôi qua kể từ ngày bên nhau, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng và thường xuyên có những khoảnh khắc lãng mạn khiến người đối diện phải ghen tỵ.
     

    Cứ như vậy, họ cứ bên nhau vượt qua nhiều sóng gió và đồng hành trong công việc. Nhìn những cử chỉ cặp đôi dành cho nhau đủ để người xem hiểu được tình yêu họ dành cho đối phương nhiều như thế nào.
     





    Nhìn ngoại hình đầy hình xăm, ai cũng nghĩ họ là 'giang hồ'; 'giáo phái' nhưng không, mỗi người đều giữ cho mình sự trẻ trung, yêu đời và lạc quan đến lạ.
     
     

    Những cô gái này vẫn sống từng ngày hạnh phúc và mỗi ngày trôi qua, họ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa khi bên cạnh luôn có người đồng hành để hiểu và chia sẻ với họ mọi buồn vui trên cõi đời này.

     
     
     

    Ngoài việc dành tình yêu cho môn nghệ thuật trên cơ thể thì cuộc sống của 2 cặp đôi này vẫn diễn ra như bao người bình thường khác. Thậm chí, họ đã cùng nắm tay nhau đi trên một con đường suốt nhiều năm qua. Tạp chí Tattoo chúc 2 cặp đôi trăm năm hạnh phúc và luôn mang đến những tác phẩm tuyệt vời cho nền tattoo nước nhà.

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất