35 hình xăm King Queen cực đẹp cho các cặp đôi

Mở ra
    Mục lục

    Hình xăm King Queen (hình xăm vua và hoàng hậu) khá phổ biến trên Thế Giới với nhiều biến tấu đặc sắc đi liền với nhau. Mẫu hình tattoo này thường được xăm cho 1 đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng. Cùng Tạp chí hình xăm tham khảo bộ sưu tập 35 hình king quen tattooo đẹp nhất dành cho nam nữ đang yêu nhé!
     

     

    BỘ SƯU TẬP HÌNH XĂM KING QUEEN CỰC CHẤT
     
    Người xưa cho rằng, một vị vua không hoàn hảo là nếu họ thiếu đi một người vợ bên cạnh, hay được gọi là hoàng hậu. Mẫu hình xăm King Queen chưa bao giờ hết hot:

     

     

     

     
    Mẫu hình xăm Queen hoa hồng trên tay cực đẹp dành cho nữ <3

     

     


    Bạn có thấy thú vị không? Hình xăm càng lớn thì chứng tỏ bạn luôn là nữ hoàng hay ông ngoài lớn trong tim nửa kia của mình? Điều tuyệt vời hơn đó chính là với những hình xăm king queen lớn thì sẽ càng đi sâu vào chi tiết hơn, đẹp hơn dù chúng hơi phức tạp.
     

     

     

     

     

     

     
    Hình xăm vua và nữ hoàng có ý nghĩa vô cùng tuyệt đẹp đó chính là biểu tượng cho một cặp nhẫn cưới vô hình, sự gắn bó, tin tưởng lẫn nhau và sự thủy chung của cả hai.
     

     

     

     

     

     
    Khi lựa chọn hình xăm King Queen là bạn muốn nói cho cả Thế Giới biết rằng bạn là nữ hoàng của tôi và tôi là vua của bạn hoặc ngược lại.

     

     

     

     
    Một lời nói ngọt ngào có thể xoa dịu đi được những hờn ghen trách móc, và càng làm cho người ta say mềm trong ly rượu tình yêu.

     

     

     
    Nguồn: Hinhxamdoc.net
     
     
     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất