32 kiểu xăm đẹp của Yakuza nhật bản - Yakuza Tattoo Designs

Mở ra
    Mục lục
    Những người yêu thích hình xăm rất thích thú với hình xăm yakuza. Nó có một sự hấp dẫn bí ẩn do nó liên quan đến thế giới ngầm của Nhật Bản. Khi nhắc đến xăm Nhật Bản Yakuza (Irezumi) có nghĩa là "chèn thêm mực" Những người chọn xăm kiểu này thường để trang trí cơ thể và mục đích tâm linh. Phương pháp xăm thường được làm bằng tay. Nó được thực hiện bằng cách nghệ nhân dùng 1 dụng cụ chèn mực bên dưới da. Cách xăm này có thể tốn kém, đau đớn và rất tốn thời gian. Khi mực được chèn vào dưới da, có thể sẽ nguy hiểm.

    Read: Hình xăm mặt quỷ oni cực đẹp

    Trong những thế kỉ trước dân xã hội đen và các băng đảng được nhận biết bằng những hình xăm kín người và chúng được gọi là Yakuza. Trong bài viết này tôi sẽ cung cấp cho các bạn 32 mẫu.

    1. Hình xăm truyền thống
     

    Những hình xăm truyền thống của yakuza hay mafia nhật bản thường phủ gần như toàn bộ cơ thể
    2. Hình xăm kín toàn bộ cơ thể
     

    Yakuza cũng thường kết hợp những hình xăm này vào cơ thể của họ nhưng hình xăm thường kéo dài xuống cổ tay và cổ chân.

    3. Yakuza Side Tattoo



     


    Khi các thành viên yakuza mặc quần áo đầy đủ những hình xăm sẽ được giấu đi.


    4. Irezumi Tattoo



     




    5.  Hình xăm trên cơ thể phụ nữ

     




    6.

     




    7.



     




    8.

     




    9.

     




    10

     


    11

     


    12



     

    13





     



     
    14



     

    15
     


    16


     


    17


     


    18
     

    19









     










    20





     
     


     
     
     
     
     
     












     
     
     
     


     


    Ý nghĩa của hình xăm Yakuza là gì?

    Trong nền văn hoá Nhật Bản, xăm Yakuza được coi là biểu tượng của sự trung thành. Ví dụ, vợ, bạn gái, và tình nhân viên của thành viên Yakuza có hình xăm Irezumi để chứng minh sự trung thành của họ với Yakuza. Samurai Nhật Bản cũng có hình xăm Yakuza như một dạng nhận diện. Trong trường hợp, họ chết, áo giáp và quần áo của họ đang bị đánh cắp thì có thể dễ dàng nhận ra. Trong thời hiện đại, nếu bạn có một hình xăm Yakuza, bạn không thể vào bất kỳ cơ sở hoặc suối nước nóng ở Nhật Bản. Điều này xảy ra là do những người có hình xăm Yakuza đang nằm trong tổ chức Yakuza. Trong thực tế, ở Nhật Bản, những người có hình xăm Yakuza không bao giờ có thể về nhà.

    Bây giờ,  xã hội đã bắt đầu chấp nhận những hình xăm này. Chúng được công nhận là một biểu tượng thời trang chứ không phải là một chi nhánh của băng đảng. Vậy tại sao bạn lại thích có một hình xăm Yakuza ? Một trong những lý do tại sao mọi người quyết định xăm những hình xăm trên là bởi vì nó cho thấy sức mạnh, quyết tâm, và ý chí. Quan trọng nhất, nó cũng thể hiện lòng tận tụy của họ đối với tổ chức Yakuza. Hình xăm Yakuza kết hợp nhiều hình ảnh như rồng, rắn, cá chép và những thứ khác. Yakuza xăm không chỉ dành cho nam giới mà còn cho phụ nữ.Vậy bạn yêu thích mẫu xăm nào? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé. Have a nice day!
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất