1000+ mẫu găng tay hình xăm chống nắng 3d phong cách cho nam và nữ

Mở ra
    Mục lục

    Găng tay hình xăm và Găng tay chống nắng là sản phẩm HOT nhất hè 2017 đang được các bạn trẻ săn lùng, bởi không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn giúp bạn phong cách, trẻ trung và năng động khi chơi thể thao, đi phượt hoặc đi lượn phố đấy nhé...


    1. Găng tay hình xăm - "THA THU" cực chất mà không sợ đau đớn
     


    Găng tay hình xăm 3d là mẫu sản phẩm không chỉ được khách hàng Châu Âu ưa thích, mà chúng còn tạo một trào lưu mới cho giới trẻ Châu Á. Bao tay hình xăm tattoo không chỉ là một món phụ kiện thời trang độc đáo, mà chúng còn giúp bạn có thể sở hữu bất cứ hình xăm đẹp ở tay mà không cần phải lo sợ, đau đớn bởi những mũi kim xăm trông giống y như thật rất khó để  mọi người nhận ra. 
     


     

    Găng tay tattoo được sản xuất với chất liệu thoáng mát, co giãn 4 chiều, với nhiều size khác nhau, phù hợp cho mọi khách hàng và mọi lứa tuổi.

     

     

    Đa dạng mẫu mã - phong cách trẻ trung - cá tính
     
     
      Đặc biệt, chúng còn là phụ kiện chống nắng cá tính giúp bạn chống được nắng khi ra ngoài đường vào những ngày nắng nóng oi ả của mùa hè. 
     
    LIÊN HỆ ĐẶT MUA LINK BÊN DƯỚI
     
    https://www.facebook.com/phukientattoohanoi/


    2. Găng tay chống nắng Hàn Quốc - Thách thức thời tiết mùa hè

    Bạn không cần phải lo lắng khi ra đường phải khoác những chiếc áo dày cộp để chống nắng, sản phẩm Găng tay chống nắng Hàn Quốc AQUA-X thách thức mọi nhiệt độ thời tiết mùa hè. Ống tay chống nắng cho nam nữ được sản xuất với chất liệu vải thun lạnh tổng hợp, vì vậy sản phẩm bao tay chống nắng có khả năng chống tia tử ngoại xâm nhập vào da cực tốt (ngăn ngừa 98% tia tử ngoại). Bảo vê cho người dùng khỏi các bệnh ung thư da, lão hóa da, làm da biến đổi.
     


    Chất liệu vải mịn và nhẹ, thấm hút nhanh thích hợp sử dụng ở khí hậu Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố lớn. Giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu khi đi ngoài trời nắng gắt hoặc khi mang lâu. Găng tay chống nắng thích hợp cho mọi hoạt động của bạn:
     


    - Cực hợp với những khách hàng yêu thích các hoạt động ngoài trờ như chơi thể thao (đá bóng, cầu lông, bóng chuyền, đạp xe...) và các hoạt động tập thể.
    - Phù hợp cho nam và nữ, với nhiều lứa tuổi khác nhau.
    - Ngoài ra sản phẩm còn có thể kết hợp với áo thun để tạo nên phong cách sành điệu, hợp thời trang và quan trọng là bảo vệ sức khỏe. Thay thế cho chiếc áo khoác dày, gò bó..
     

     LIÊN HỆ ĐẶT MUA LINK BÊN DƯỚI 

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất