TOP 7 hình xăm sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông

Mở ra
    Mục lục

    Xăm không chỉ là sở thích nó còn là nghệ thuật. Nếu bạn đã quá quen với những mẫu hình xăm đơn giản...bạn muốn có sự nổi bật và phong cách đặc biệt không đụng hàng thì bài viết hôm nay dành cho bạn.

    Xăm mình theo phong cách phương tây luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo...Những hình xăm dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trước ánh mắt trầm trồ của các "con nghiện xăm hình" khác.
     

     


    Nếu bắt gặp anh chàng nào đó sở hữu hình xăm này tôi sẽ bắt chuyện và mời anh ta cốc bia...ahihi,,,
     



     


    Những hình xăm mực đen với đường nét phác họa cực chất chỉ có thể được thực hiện dưới đôi bàn tay tài hoa của các tattoo hàng đầu.
     


     



     


    Trong thời gian gần đây xăm nghệ thuật bùng nổ rất mạnh. Có rất nhiều các Tattoo Artist mới vì vậy để tồn tại và đứng trên top đầu thì mỗi người phải tìm ra sự độc đáo riêng của mình. Những hình xăm đen trắng này là "tuyệt chiêu" của nữ Tattoo Artist Inez Janiak  cô đến từ Balan. Bạn có thể theo dõi Inez Janiak  tại  Instagram  hoặc trên  Facebook  của cô.
     


    Bạn nghĩ sao? Nếu thích hãy LIKE và CHIA SẺ bài viết này. Sự ủng hộ của các bạn là nguồn động viên lớn nhất cho ban quản trị Website. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ tại Tạp chí hình xăm

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất