80% cơ thể là hình xăm - Nữ thợ xăm xinh đẹp kiếm vài trăm triệu 1 tháng

Mở ra
    Mục lục

    Trong khi các chị em chết mê chết mệt với các sở thích mua sắm thì cô gái Nguyễn Ngọc Anh ( biệt danh Na Bia) sinh năm 1988 lại mê mẩn với xăm nghệ thuật. Hiện nay 60% cơ thể Nabia là hình xăm vô cùng độc đáo và lạ mắt, chính vì đam mê công việc đã khiến cô có thu nhập khủng nhiều người phải ngưỡng mộ....
     

     


    Bắt đầu xăm mình từ khi còn là sinh viên năm thứ 2 của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội, cho đến nay Ngọc Anh đã có một gia tài nho nhỏ là những hình xăm phủ kín 60% cơ thể. Cô gái cá tính này cho biết sẽ tiếp tục cho tới khi 80% cơ thể là hình xăm thì mới dừng lại.
     


     


    Cô cho biết trong số những hình xăm độc mà mình hiện đang sở hữu, Ngọc Anh ưng ý nhất là hình xăm trên đầu. Ít ai biết rằng, để hoàn thành được hình xăm đó, cô gái trẻ đã mất hơn 7 tiếng đồng hồ chịu đau đớn, đồng thời phải cạo sạch tóc ở gáy. Cảm giác đau đớn khi xăm cũng được Ngọc Anh ví von khá hài hước: “so với xăm chân không dùng giảm đau thì đau đẻ không là cái gì”. Thế mới biết cô đã phải dũng cảm ra sao khi tự nguyện “kết nạp” mình vào hội những người thích xăm mình.

    Read: Xăm cần kiêng ăn những gì
     

    Chân dung "hotgirl" xăm trổ Nabia qua bộ ảnh bên dưới


     


     


     


    Ngọc Anh tự hào cho biết trung bình mỗi tháng, cơ sở xăm của mình cũng mang về cho cô chủ trên dưới 100 triệu đồng doanh thu. Tuy vậy, cô vẫn chưa thực sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa.
     


     

     

     Vẻ đẹp đầy cá tính của Nguyễn Ngọc Anh làm bao chàng trai xao xuyến
     


     


    Không chỉ xinh đẹp, tài năng Nabia còn rất yêu thể thao đấy nhé..việc rèn luyện các môn thể thao thường xuyên khiến cho Nabia có thân hình cân đối

     


     


     

     

    Thường xuyên đến phòng gym là cách để cô giữ thân hình cân đối

     


     

     

     Hình xăm mặt quỷ tuyệt đẹp sau lưng

     


     


     


    Thành công trong nghề nghiệp, cuộc sống riêng của bà chủ nhỏ này cũng dễ khiến người khác phải ghen tị. 27 tuổi, Ngọc Anh đã làm mẹ của Bon – cậu con trai 1 tuổi rưỡi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Chồng Ngọc Anh làm nghề xỏ khuyên, có cùng đam mê và sở thích, đồng thời rất thông cảm với công việc của vợ.
     

     

    Người đẹp bên những chiếc mô tô khủng :D

     


     


    6 năm lăn lộn với nghề, cho tới giờ khi đã gây dựng được một chỗ đứng cho mình, từ một cô gái độc thân trở thành một phụ nữ có chồng con, Ngọc Anh cho biết bản thân cô chưa khi nào cảm thấy hối hận vì đã theo đuổi nghề nghiệp này. Thậm chí, Ngọc Anh còn coi đây là một duyên phận mà không phải ai cũng dễ có được: “Từ trước đến nay, mình chưa từng hối hận về bất cứ điều gì, kể cả việc theo đuổi nghề này. Mình nghĩ tất cả đều có duyên số, kể cả việc bây giờ làm xăm hay sau này làm cô giáo chẳng hạn, đều là số phận hết rồi, có muốn tránh né cũng không được”.

    Báo Hình Xăm Độc chúc Ngọc Anh có sức khỏe và luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết đam mê của mình.

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất