10 nghệ sỹ nổi tiếng xăm phong cách Nhật Bản bạn có biết?

Mở ra
    Mục lục

    Nói đến phong cách xăm hình Nhật Bản bạn sẽ nghĩ ngay tới cái tên Shige phải không ? Và những hình xăm Yakuza cũng rất nổi tiếng.  Có thể nói nghệ thuật xăm Nhật Bản có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, Với lịch sử phong phú và tầm ảnh hưởng sâu sắc về văn hóa nhiều thế hệ nghệ sỹ đã cho ra những tác phẩm cực kì đáng nể. Bài viết này sẽ là 13 nghệ sỹ xăm hình theo phong cách Nhật Bản mà bạn nên theo dõi.
     

     

    Horiyen (Jess Yen) 

    1 cái tên quen thuộc trong làng xăm phong cách Nhật Bản, với 1 phong cách không thể nhầm lẫn. Jess cũng là 1 đại gia trong ngành xăm, ông là người sáng lập nên My Tattoo.

     

     

     



    Horiyoshi III

     


    Horiyoshi là 1 bậc thầy trong nghệ thuật xăm Irezumi, ông sống tại Yokohama. Lập danh sách này mà không có tên ông thì chắc chắn là không được.

    Horikitsune

    Một truyền nhân tài năng của nghệ thuật Irezumi và tinh thần Thiền. Horikitsune theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp trong sự cân bằng với những tư tưởng truyền thống Nhật Bản.
     



    Horichiro – Super Ultra Great Ink

    Trang cá nhân của Horichiro toàn những hình xăm kín người tuyệt đẹp theo phong cách truyền thống. Horichiro làm việc tại tiệm xăm Super Ultra Great Ink ở Ilsan, Hàn Quốc.
     



    Horiei Shinshu – Heaven Artwork

    Horiei chỉ mới theo nghề xăm chuyên nghiệp từ năm 2006 nhưng những hình xăm tuyệt đẹp của anh đã nói lên tất cả. Horiei làm việc tại tiệm xăm Heaven Artwork ở Matsumoto, Nagano.
     



    Chris O’Donnell – Kings Avenue Tattoo

    Chris O’Donnell làm việc tại tiệm xăm đình đám Kings Avenue Tattoo ở New York và có thêm 1 tiệm riêng ở phía bắc thành phố. Phong cách hình xăm của ông rất đẹp và được ngưỡng mộ.
     



    Nicckuhori – Galaxy Tattoo

    Là chủ nhân của tiệm Galaxy Tattoo ở Singapore, Nic đã theo nghề từ năm 1998 và nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo cộng đồng xăm phong cách Nhật Bản.
     



    Shige Iwasaki – Yellow Blaze Tattoo

    Thật khó mà không thích bất cứ hình xăm nào được Shige thực hiện. Xuất thân là 1 thợ máy của hãng Harley‐Davidson ở Yokohama, Shige đã tự trau dồi nghệ thuật xăm từ năm 1995 và theo đuổi phong cách xăm Nhật Bản độc đáo với những nét ảnh hưởng từ truyền thống Nhật Bản.
     


    Tomo Ikarashi – Silk Needle Tattoo

    Phong cách không lẫn vào đâu được, tôi rất yêu thích ông. Tomo từng làm việc cho tiệm Yellow Blaze Tattoo, và hiện nay là chủ nhân của tiệm Silk Needle Tattoo ở Nagaoka, Niigata, Nhật Bản.
     


    Tristen Zheng – Chronic Ink

    Tristen là 1 trong những nghệ sĩ xăm giỏi nhất ở Toronto và các tác phẩm của anh xứng đáng đưa anh vào danh sách những nghệ sĩ xăm theo phong cách Nhật Bản yêu thích và đáng theo dõi.
     

     
                                                                                              Nguồn: hinhxamdoc tổng hợp

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất