5 câu chuyện hình xăm ý nghĩa về tình yêu đôi lứa

Mở ra
    Mục lục
    Cùng BLOG HÌNH XĂM ĐỘC KHÁM PHÁ 5 CÂU CHUYỆN THÚ VỊ VỀ TÌNH YÊU ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ CHIA SẺ BẠN NHÉ !
     
     
    Peony Tattoo - Gợi cảm nhưng cũng mạnh mẽ quá chừng
     
     
     
    - Tattoos tell a story -
     
    " Chuyện của mình thực ra cũng đơn giản thôi; giống hàng trăm ngàn những cô gái khác, mình là người mạnh mẽ. Tùy quan điểm thì có người coi đó là đáng thương, có người coi đó lại là đáng tự hào.
     
    Mình sẽ không làm bạn chán với màn kể lể "vì sao tôi thế" đâu; có những hoàn cảnh sống mà chuyện mạnh mẽ không phải là 1 sự lựa chọn, cũng không phải sự phấn đấu mà là chỉ là tất yếu thôi. Scarlett có từng đọc Cuốn theo chiều gió chưa? Tên bạn gợi mình nhớ đến nhân vật nữ chính và mình thì cũng hơi giống nhân vật đấy. Nhìn chung thì cũng đều là 1 mớ hỗn độn khao khát được yêu thương giấu sau lớp vỏ ngoài rạng rỡ (cơ mà màu hồng thì hợp mình hơn là xanh lá nên mình hay mặc màu hồng).
     
     
    Người ta nói phụ nữ mạnh mẽ dễ thua thiệt đường tình cảm có lẽ đúng. Đương nhiên thì một mình thì mình vẫn sống tốt và vẫn chăm lo được cho gia đình nhưng thỉnh thoảng cũng có những phút yếu lòng muốn là cô gái nhỏ của ai đấy, được nương tựa.
     
    Vì thế, hình xăm mình muốn là dòng chữ "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi" bên hông trái như một cách xốc tinh thần. Ít nhất, mình luôn có bản thân làm chỗ dựa và sóng gió nào rồi cũng sẽ qua."
     
     
     
    - Tattoo tells a story -
     
    "Mình và người mình thích ở cách xa nhau 13 giờ bay, 6 múi giờ và cả vạn điều xa cách khác. Bọn mình quen nhau khi học cùng một khóa học. Ban đầu, cả mình và bạn ấy đều đã có người yêu. Nhưng chuyện tình cảm của mình và bạn ấy đều gặp trách trở, đều trải qua vài năm sóng gió vẫn không thể bước tiếp.
     
    Thế rồi một ngày mình quá mệt mỏi về tình cũ, về những cuộc cãi vã, xô xát, mình đã quyết định từ bỏ sau nhiều ngày suy nghĩ. Trong suốt thời gian khó khăn nhất, người bạn kia luôn động viên mình. Câu chuyện lại được viết tiếp khi người yêu của bạn ấy cũng nói lời chia tay. Bạn ấy đồng ý. Thế là 2 đứa mình đều thất tình. Rồi cứ thế, tình cảm bắt đầu giữa 2 con người đang trong lúc mềm yếu nhất. Một thứ tình cảm không tên, một mối quan hệ như có như không. Cho đến khi mình biết nếu không có sự xuất hiện của mình, bạn ấy sẽ không bao giờ đồng ý rời xa dễ dàng như vậy. Nếu không có sự xuất hiện của mình, có lẽ khi bạn gái kia xin quay lại, hai người lúc này vẫn còn bên nhau. Cảm giác như mình là kẻ thứ ba, cảm giác như mình phá hoại tình cảm của người khác, cảm giác đau đớn mà không biết nói cùng ai. Những cuộc trò chuyện cũng dần thưa thớt hơn vì đôi bên đều bận học, bận làm. Hoặc đơn giản do mình cảm thấy rất buồn và suy nghĩ. Vẫn đôi lần mình muốn nói ra nhưng lại sợ nhắc lại chuyện đau buồn của bạn ấy, sợ nói khi mình chẳng phải người yêu của người ta...
     
     
    Mình nghĩ mình có nên từ bỏ không, từ bỏ dù chưa bắt đầu? Hạnh phúc liệu có thể vun đắp sau bao xa cách, với bao sự khác biệt và trăn trở? Mình vẫn mong muốn được hạnh phúc dẫu khó khăn. Mặt Trăng bao năm quay quanh Trái Đất. Mặt Trăng vẫn ở rất gần dù Trái Đất luôn quay quanh quỹ đạo của mình. Mặt Trăng lúc tròn lúc khuyết, hạnh phúc lúc đầy lúc vơi. Nhưng dẫu bao bất hạnh, bao nỗi buồn, Mặt Trăng vẫn không hề từ bỏ. Và mình mong rằng mình cũng đủ mạnh mẽ để bước tiếp, dù một mình"
     
     
     
    - Tattoo tells a story - Still I rise
     
    "..2016 là 1 năm không hề dễ dàng gì với tôi. Đó là 1 năm mà niềm vui ít hơn nỗi buồn, nước mắt nhiều hơn nụ cười. Năm mà dù đã cố gắng hết sức, công việc tưởng như đã chạm tay tới đích thì mọi thứ lại hoá hư không, tay trắng. Là lúc yếu lòng nhất bỗng có bờ vai êm để dựa, những tưởng hạnh phúc ở trong tầm tay thì lại chợt nhận ra đó chỉ là hạnh phúc thoáng qua và nhanh chóng tan vào hư vô... Đã có lúc tưởng như gục ngã không còn muốn đứng lên vì cả tim và não đều đã quá mệt mỏi rồi. Nhưng rồi vào những khoảnh khắc thời gian cuối năm, tôi lại nhớ ra rằng bản thân không thể mãi đứng yên được. Là khi để phượng hoàng tái sinh lại từ tro tàn với sức sống mới và với sự chữa lành vết thương của nhành hoa sen, năm sau tôi tin rằng không gì là tôi không vượt qua được!!!
     
     
    "Cuộc sống này không cần phải hoàn hảo. Chỉ cần luôn giữ một trái tim yêu thương và tâm hồn rộng mở, bạn sẽ có thể vượt qua bất kì cơn bão nào."
     
    - Mufti Ismail Menk -"
     
     
     
     
    Pisces are like tattoos. Once they've touched your heart, they become a permanent part of you"
     
    Có thật là như vậy không nhỉ?
    Song Ngư giống như hình xăm. Một khi họ chạm vào trái tim bạn, họ trở thành một phần vĩnh viễn của bạn..
     
    Yêu một Song Ngư có thể là đau đớn ngọt ngào nhất, còn được một Song Ngư yêu lại là ngọt ngào hoang đường nhất
     
     
     
     
     
    Kiss, while your lips are still red
     
     
    Hamsa Hand - Ombre Tattoo
     
    Hamsa là một trong những bùa hộ mệnh cổ xưa nhất được sử dụng trong văn hoá hiện đại.
     
    Trong đạo Hồi, Hamsa được gọi là Bàn tay của Fatima hoặc Eye of Fatima. Fatima đề cập đến Fatima Zahra, con gái của Mohammad - vị tiên tri của Hồi giáo. Theo truyền thuyết, Fatima đang nấu bữa tối, khi chồng cô - Ali đột nhiên trở về với một người phụ nữ khác. Fatima đã rất sốc,chiếc thìa của cô rơi vào món thịt hầm và Fatima tiếp tục khuấy bằng cách sử dụng bàn tay của mình mà không hề cảm thấy đau đớn. Bàn tay của Fatima do đó đã trở thành một biểu tượng của đức tin và lòng khoan dung. Fatima đã khóc mòn cả mắt. Vì thế hình con mắt thường cố định ở giữa Hamsa.
     

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất