Xăm vào ngón tay có đau không ???

Mở ra
    Mục lục

    Gần đây Hình Xăm Độc có nhận được rất nhiều các câu hỏi liên quan tới xăm có đau không, các vị trí xăm trên cơ thể có mức độ đau khác nhau như thế nào?

    Với câu hỏi thứ nhất: Mình xin trả lời lại với các bạn rằng XĂM CÓ CẢM GIÁC ĐAU....còn mức độ đau thì phụ thuộc vào từng vị trí trên cơ thể mà các bạn muốn xăm lên.

    Xem lại bài viết đánh giá lại mức độ đau các vị trí xăm trong bài:  http://www.hinhxamdoc.net/2015/12/xam-co-au-khong-anh-gia-cac-vi-tri-xam.html

    Bạn nữ tên Hoàng Lan có hỏi rằng:

    " Tôi rất ưa chuộng phong cách rock nhất là cách xăm mình của các rocker. Họ thường xăm vào các ngón tay đôi khi cả lòng bàn tay. tôi muốn hỏi Làm như vậy có đau không (vì ngón tay tập trung nhiều dây thần kinh) .Và ai biết những địa chỉ xăm ở Hà Nội & tp HCM hãy chia sẻ với mình nhé !!! "
     

     



    Xem bộ hình xăm đẹp ở ngón tay cho nữ trong bài viết: http://www.hinhxamdoc.net/2016/02/40-hinh-xam-nho-o-ngon-tay-ban-gai-nao-cung-muon.html

    Mình xin trả lời như sau: Bạn sẽ có cảm giác hơi đau 1 chút chi tiết thì  Bạn đọc lại bài viết trên nhé ^^! 

    Ưu điểm khi xăm ở ngón tay: 
      
    - Hình xăm có kích thước nhỏ , khó bị phát hiện và bạn có thể yên tâm khi làm bất cứ công việc nào
       
    - Phù hợp với các bạn nữ không thích những hình xăm lớn và lo lắng bị người khác đánh giá.

    - Là 1 món "phụ kiện" tinh tế và thời thượng

    Nhược điểm với những hình xăm ở đầu ngón tay:

    - Dễ bị phai màu do thường xuyên tiếp xúc với nước

    - Da ngón tay cũng mỏng hơn nhiều so với da ở những vị trí thường được xăm khác trên cơ thể nên không giữ mực tốt

    Lưu ý:

    - Nên lựa chọn các hình xăm đơn giản như chiếc nhẫn , chữ love , chữ forever, hình xăm vô cực..hay  các nút thắt kiểu Celtic, hoa, kiểu chữ uốn lượn, hình thập giá nhỏ và rất nhiều họa tiết quyến rũ khác.
     


    Kết luận: 

    - Hình xăm trên ngón tay, dù nhỏ thế nào cũng là 1 dấu ấn vĩnh viễn, y như hình lớn. Bạn hãy chắc là mình vẫn sẽ có thể yêu thích nó cho đến nhiều năm sau.

    Nếu các bạn còn bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn miễn phí tại FB: https://www.facebook.com/hinhxamdoc/timeline 

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất