Hình xăm quái vật Medusa đáng sợ trong thần thoại Hy Lạp

Mở ra
    Mục lục

    Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện thần thoại hy lạp kì bí chắc chắn sẽ biết Medusa là ai - Truyền thuyết về medusa như thế nào ?. Dưới đây mình sẽ tóm tắt lại cho các bạn chưa biết tới câu chuyện này.

    Trong thần thoại Hy Lạp, Medusa là một con quỷ vô cùng hung dữ. Theo truyền thuyết, trước kia Medusa đã từng là một người phụ nữ xinh đẹp, có mái tóc bồng bềnh cực kì quyến rũ. Vì thế Medusa đã tự mãn cho rằng mình còn đẹp hơn nữ thần Athena.





    Sắc đẹp của Medusa đã thu hút Poseidon. Khi Poseidon theo đuổi, Medusa đã chạy đến đền thờ Athena và nghĩ rằng ở đây, cô sẽ được nữ thần bảo vệ. Nhưng dù cô có cầu xin Athena thì Medusa vẫn không thể thoát khỏi tay Poseidon...


    Có thể bạn quan tâm: hình xăm rắn trên bàn tay





    Sau đó, Athena biến nàng Medusa thành nữ quỷ có khả năng hóa đá bất cứ ai nhìn vào đôi mắt chết người đó, biến mái tóc tuyệt đẹp của nàng thành thân rắn; tay của Medusa làm bằng đồng, móng sắc hơn dao. Từ đó, Medusa trở thành nữ quỷ khủng khiếp, chẳng ai còn dám đến gần Medusa. Nhưng có một điều đặc biệt là Medusa không bao giờ làm hại phụ nữ.

    (Bài viết được tham khảo và dịch từ nguồn: True Meanings of Medusa Tattoos)




    Những người yêu thích medusa và thần thoại hy lạp đều muốn sở hữu hình xăm nữ thần tóc rắn medusa với có thể tham khảo 1 số mẫu hình xăm nữ thần rắn medusa tattoos bên dưới đây nhé!


     #medusatattoo


































    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất