40 ý tưởng xăm hình tượng phật - Buddha Tattoo Ideas

Mở ra
    Mục lục
     
     
    Hình ảnh Phật tổ ngồi trên hoa sen, với một đôi mắt khép kín, hào quang tỏa sáng xung quanh tượng trưng cho Trí tuệ vô bờ, sức mạnh tự thân ...Tượng trinh cho sự tinh khiết..Với hiệu ứng 3d khiến hình xăm trông giống như thật ==> Đây là hình xăm hoàn hảo trên cánh tay của bạn.
     

    Khi bạn nhìn vào hình xăm Đức Phật, bạn sẽ luôn có câu hỏi ? Tại sao một người nào đó đã chọn Đức Phật trong những vị thần khác? Ý nghĩa đằng sau những hình xăm Đức Phật là gì khiến 1 người có thể xăm kín tay hình xăm đó?  Cho dù bạn theo Phật giáo hay không tôi chỉ đơn thuần nghĩ đây là mẫu hình xăm rất đẹp.

    Những mẫu thiết kế hình xăm phật sẽ ảnh hướng rất lớn tới hình xăm bạn mang trên người sau khi hoàn tất. Nếu chọn xăm hình phật tổ 3D thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh vô cùng sống động với vẻ đẹp bí ẩn và siêu thực..
     
    hình xăm đức phật kín lưng

      Dưới đây là hình xăm đức phật và hoa sen nó biểu tượng cho một người mạnh mẽ và đầy đam mê..bí ẩn nhưng đầy sự tinh khiết..


     

     Chân dung đức phật dưới đây miêu tả sự giác ngộ..cộng với hoa sen mang ý nghĩa cho sự tinh khiết. Bạn hiểu ý nghĩa của hình xăm  này chứ?
     

    Với tông màu đen và trắng hình xăm phía trên cho tôi thấy sự đơn giản , giác ngộ và ý nghĩa của cuộc sống
     

    huhmmm....Mẫu hình xăm  Buddha Tattoo này khá đặc biệt về màu sắc..khiến tôi có cảm giác thật mơ hồ
     


    Hình xăm bên dưới trông rất giống với những bức tượng phật bạn nhìn thấy ở các đền thờ Phật giáo. 
     

    Nghệ thuật tattoo và bức ảnh tượng Phật kết hợp đã cho ra  1 tác phẩm tuyệt vời. 
     

    Tiếp theo là hình xăm tượng Phật rất tinh tế, với việc sử dụng các mảng màu sáng tối, đánh bóng và 3D khiến cho hình xăm mờ ảo rất có hồn.

     


    Thiết kế này là hoàn hảo cho phụ nữ vì nó đơn giản và nhỏ hơn so với các thiết kế trước đó.Ngoài ra nó còn tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng với những bông hoa sen chân thực

     


    Hình xăm 3d Đức Phật mỉm cười cần phải có bàn tay nghệ nhân tattoo điêu luyện mới có thể thực hiện được như vậy
     

    Hoa anh đào thường được kết hợp với sự mong manh và vẻ đẹp của cuộc sống. Kết hợp nó với  Đức Phật có thể đưa ra một thông điệp tuyệt vời để truyền cảm hứng cho bạn hay bất cứ ai nhìn vào nó.
     
     



    Thiết kế  hình  xăm Đức Phật và một con rồng Đông mang nghĩa tốt tài sản, khả năng sinh sản  bảo vệ bạn trong cuộc sống.

     
     
     
     
     
     
     
     

    Hết phần 1...........Phần tiếp theo mình sẽ giới thiệu nốt với các bạn những mẫu hình xăm tượng Phật còn lại..nhớ theo dõi Blog thường xuyên bạn nhé. Like và Share bài viết để mọi người cùng biết nào.
     
    Các tìm kiếm liên quan đến xăm hình tượng phật
     
    ý nghĩa hình xăm phật
    hình xăm phật tổ
    hình xăm phật bà quan âm
    hình xăm phật giáo
    hình xăm phật di lặc
    hình xăm phật nhỏ
    hình xăm phật kín lưng
    hình xăm phật giáo đẹp
    hình xăm phật ở bắp tay
    có nên xăm hình phật tổ ở lưng không

    Có thể bạn quan tâm

    Bài viết mới nhất