50+ Mẫu hình xăm con bướm ý nghĩa và đẹp nhất cho nam nữ

Mở ra
Mục lục

Hình xăm con bướm vừa điệu đà, thanh tao lại toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Mẫu hình xăm này đang chinh phục các tín đồ làm đẹp. Vậy hình xăm con bướm tượng trưng cho điều gì? Có những mẫu nào hot? Giá xăm hình con bướm là bao nhiêu? Xăm hình con bướm ở đâu đẹp và uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những hình xăm tinh tế và đẹp mắt nhất.

 

Ý nghĩa hình xăm con bướm bạn cần biết

Hình xăm con bướm cuốn hút bởi rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi hình đều thể hiện cá tính và ý nghĩa riêng. Tuy nhiên dù được xăm theo phong cách gì thì mẫu hình xăm này cũng đều mang những ý nghĩa tốt đẹp.

Bạn có biết bướm là một trong những loài côn trùng có sự biến đổi kỳ diệu về thân xác. Từ một con sâu bướm xấu xí, trải qua nhiều lần lột xác chúng phát triển thành nhộng. Và cuối cùng là chui ra khỏi lớp vỏ bọc và hóa thành chú bướm xinh đẹp với màu sắc sặc sỡ. Bởi vậy hình xăm bướm tượng trưng cho ý chí kiên cường, luôn nỗ lực thay đổi trong mọi hoàn cảnh để đạt được những điều tốt đẹp nhất.

Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều quốc gia trên thế giới hình ảnh con bướm cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp.

Tại Nhật Bản, hình xăm bướm tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Nhật. Còn ở Trung Quốc, chắc hẳn ai cũng đã từng xem bộ phim Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài đầy xúc động. Mặc dù bộ phim có kết thúc buồn nhưng luôn khiến người xem cảm động trước tình yêu của hai nhân vật chính. Cả hai cùng hóa thành bướm để được ở bên nhau mãi mãi. Như vậy, hình xăm bướm còn mang ý nghĩa về tình yêu mãnh liệt, son sắc.

Trong thế giới côn trùng, bướm cũng là loài vật rất chung tình. Cả đời chúng chỉ có một bạn đời duy nhất. Chính vì thế hình xăm đôi bướm cũng tượng trưng cho tình yêu chung thủy, bền lâu.

Có thể thấy, dù ở đâu, hình xăm bướm cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp. Chúng là biểu tượng cho vẻ đẹp, sự thanh tao và tình yêu sâu sắc. Đó là lý do, mẫu hình xăm này được các cô nàng rất yêu thích.

 

 

Tổng hợp những mẫu hình xăm con bướm đẹp


Mẫu hình xăm bướm rất đa dạng. Mỗi kiểu mẫu đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và đầy sáng tạo. Chúng cũng thể hiện được đôi bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ của người thợ xăm. Dưới đây là những mẫu hình xăm bướm siêu đẹp mà bất cứ ai nhìn vào cũng bị thu hút.

 

1. Hình xăm con bướm mini ở tay


Mẫu hình xăm này có kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên chúng vẫn tạo được sự ấn tượng và thể hiện được cá tính riêng của người xăm. Bạn có thể xăm hình bướm mini ở cổ tay hoặc bắp tay. Những con bướm nhỏ nhắn bằng mực đen hoặc mực màu tượng trưng cho khát vọng thay đổi và tự do của bạn.

 
Mẫu hình xăm con bướm mini rất nhỏ ở tay

 

2. Hình xăm con bướm mini ở vai


Bướm được xăm ở vai thường có kích thước vừa phải thể hiện vẻ đẹp nữ tính và đầy quyến rũ của các cô nàng. Bên cạnh đó hình xăm này còn thể sự khát khao hoàn thiện bản thân. Hình xăm bướm ở vai thường là đơn lẻ hoặc theo cặp. Sở hữu hình xăm này, các nàng có thể diện những chiếc áo trễ vai hoặc áo 2 dây để khoe vẻ đẹp nữ tính của mình.

 
Mẫu hình xăm con bướm mini ở vai

 

3. Hình xăm con bướm ở sau gáy


Gáy cũng là vị trí rất lý tưởng để bạn xăm hình con bướm. Bạn có thể lựa chọn hình bướm mini với các họa tiết dễ thương. Hình xăm bướm ở sau gáy sẽ trở thành một điểm nhấn cuốn hút giúp bạn thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của mình. 

 

 

4. Hình xăm con bướm sau lưng


Hình xăm bướm ở vị trí sau lưng cũng được phái đẹp rất ưa chuộng. Mẫu hình xăm này mang ý nghĩa về sự chuyển đổi trong cuộc đời. Tức là chúng mang ý nghĩa về sự thay đổi và hy vọng trong tương lai.
 

Mẫu hình xăm bướm sau lưng

 

5. Hình xăm con bướm ở cổ


Xăm hình con bướm ở cổ cũng là xu hướng lựa chọn của các cô gái. Ở vị trí này, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu tattoo khác nhau tùy theo sở thích của mình. Hình xăm bướm ở cổ thể hiện bạn là người luôn cố gắng và nỗ lực để vươn lên một cách mạnh mẽ, không ngừng nghỉ.

 

6. Hình xăm con bướm ở cổ chân


Mẫu hình xăm bướm ở cổ chân thường có kích thước nhỏ bé. Mẫu hình xăm này toát lên vẻ đẹp thuần khiết. Chúng tượng trưng cho tình yêu chung thủy và viên mãn. Nếu bạn là cô gái còn độc thân thì hình xăm bướm ở cổ chân thể hiện khát vọng của bạn về một tình yêu đẹp.

 

7. Hình xăm con bướm ở bụng


Bụng cũng là một vị trí tuyệt vời để xăm hình con bướm. Hình xăm bướm ở bụng sẽ giúp bạn khoe đường cong mềm mại quyến rũ trong cơ thể. Tattoo ở vị trí này cũng là cách rất khéo léo để bạn che đi những vết sẹo hay rạn da ở bụng rất hiệu quả.

 

8. Hình xăm con bướm đơn giản


Mẫu hình xăm này được thiết kế với những đường nét và họa tiết tối giản. Tattoo này cực kỳ thích hợp với những ai thích sự đơn giản và thanh lịch. Mặc dù là hình mẫu hình xăm đơn giản nhưng chúng không hề đơn điệu. Hình con bướm có thể sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sở hữu họa tiết này trên người sẽ giúp các cô gái thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của mình.

 

9. Hình xăm con bướm Nevertheless


Nếu bạn đã xem bộ phim Nevertheless đang gây sốt của Hàn Quốc thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hình xăm con bướm nevertheless. Mẫu hình xăm này gắn liền với với bad boy Jae Eon. Trong bộ phim, hình xăm bướm nevertheless mang rất nhiều ý nghĩa. Trước tiên chúng là cách để Jae Eon “đánh dấu chủ quyền”. Đồng thời hình xăm này cũng tượng trưng cho sự phiêu lưu và tự do.

 

10. Hình xăm bướm chúa và đầu lâu


Mới nghe có vẻ bạn sẽ cảm thấy sợ hãi và kỳ lạ với hình xăm này. Tuy nhiên sự kết hợp giữa bướm chúa và đầu lâu lại mang đến một hình xăm với vẻ đẹp và ý nghĩa nghệ thuật sâu sắc. Đầu lâu tượng trưng cho sự chết chóc. Trong khi đó, bướm chúa lại tượng trưng cho sự tái sinh. Chính vì thế hình xăm này vẫn mang ý nghĩa tích cực. Chúng tượng trưng cho sự sống mới tốt đẹp hơn.

 

11. Hình xăm bướm và hoa hồng


Bướm và hoa hồng đều là những hình ảnh đẹp đại diện cho sự thanh cao. Cánh bướm bay lượn trên bông hoa hồng xinh đẹp, quyến rũ. Sự kết hợp này tạo nên một bức tranh nghệ thuật mang màu sắc của tình yêu hoàn hảo. Chúng tượng trưng cho sự gắn kết không thể tách rời của hai chủ thể.

12. Hình xăm bướm màu trắng


Hình xăm con bướm màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Hình ảnh này tượng trưng cho những cô gái dịu dàng, thanh tao nhưng bên trong vẫn ẩn chứa nét kiêu kỳ.

13. Hình xăm bướm màu vàng


Hình xăm này tượng trưng cho hạnh phúc, quây quần. Người đối diện khi nhìn vào hình xăm con bướm màu vàng sẽ cảm thấy sự ấm áp bởi gam màu rực rỡ. Ở một số nước phương Tây, hình xăm này giống như một sự tưởng niệm đến người đã ra đi.

14. Hình xăm bướm xanh


Hình xăm này cũng mang ý nghĩa tốt đẹp. Bởi lẽ màu xanh là màu tượng trưng cho sự may mắn, niềm vui và những hy vọng về sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

15. Hình xăm bướm 3D đẹp


Đây là mẫu hình xăm đang rất hot và được rất nhiều người yêu thích. Hình xăm này giống như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp. Hình ảnh chú bướm được đánh bóng, tạo hình khối rất có chiều sâu. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác như có một chú bướm thật đang đậu trên vai.
 

Xăm hình con bướm giá bao nhiêu? Xăm ở đâu đẹp?


Giá xăm hình con bướm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, kích thước, màu sắc,…. Mẫu hình xăm càng phức tạp thì chi phí càng cao. 

 
Một hình xăm bướm hiện nay có giá dao động từ khoảng 600.000đ đến 5 triệu đồng. Những hình xăm 3D đòi hỏi kỹ thuật cao thường có mức giá cao hơn.

Ngoài vấn đề chi phí thì khi xăm hình bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn những địa chỉ uy tín và an toàn. Hiện nay, BangBangVN Tattoo (Ô Cách, Yên Phong, Bắc Ninh) là một trong những địa chỉ tattoo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hình xăm. 
 
BangBangVN luôn mang đến những mẫu xăm cực đẹp với chất lượng mực tốt, tay nghề thợ xăm điêu luyện. Tattoo BangBangVN luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.
 

Thắc mắc liên quan khi xăm hình bướm


Một số khách hàng cũng có những thắc mắc về việc xăm hình con bướm. Chúng tôi xin giải đáp ngay say đây:

 

Hình xăm con bướm hợp với tuổi nào?


Hình xăm bướm không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Lựa chọn hình xăm hợp phong thủy sẽ giúp người xăm có được những may mắn trong cuộc sống.

Hình xăm bướm phù hợp với tất cả các tuổi khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu sắc con bướm phù hợp với bản mệnh của mình. 

 
Theo đó, người mệnh Mộc nên xăm bướm có màu xanh ngọc, xanh lá. Người mệnh Hỏa nên xăm bướm có màu cam, màu đỏ. Người mệnh Thổ nên xăm bướm màu vàng. Người mệnh Kim nên xăm bướm trắng. Người mệnh Thủy nên xăm bướm đen, xanh da trời.
 

Hình xăm con bướm đen ý nghĩa gì?


Hình xăm bướm đen là hình rất cá tính, đầy lôi cuốn và bí ẩn. Hình xăm này cũng tượng trưng cho sự thanh lịch và trang trọng.

Hình xăm con bướm bé xinh luôn có sức cuốn hút lạ thường. Nếu bạn muốn sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp này thì hãy đến ngay Tattoo Duy Thắng để được tư vấn và lựa chọn hình xăm phù hợp nhất.




 

 

 

 

 



 

 

Một số thiết kế hình xăm bướm đẹp bạn có thể tham khảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới nhất